Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 26/04/2024

Phòng khám Đa khoa Bách Giai – Có thực sự như lời đồn?

ĐTV 09:21 12/03/2021

Phòng khám Đa khoa Bách Giai có thực sự là cơ sở y tế khám chữa bệnh nam khoa uy tín trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Sự gia tăng không ngừng của các bệnh xã hội, bệnh nam khoa đang khiến cho nhu cầu tìm kiếm phòng khám của anh em “nóng” hơn bao giờ hết. Tuy nhiên hiện nay lại có rất nhiều các cơ sở khám chữa không uy tín mọc lên như nấm, khiến cho người bệnh thường rơi vào tình trạng tiền mất tật mang.

Bệnh nam khoa – Càng để lâu càng “chết”

Nhiều người thường sơ ý bỏ qua vì nghĩ rằng bệnh nam khoa không nguy hiểm và có thể tự khỏi hoặc tự chữ bệnh tại nhà. Nhưng thực tế, bệnh nam khoa là một nhóm bệnh lý nguy hiểm, chúng có thể gây ra tử vong, hoặc những nguy cơ khác với sức khỏe, sinh hoạt của người bệnh, cộng đồng. Việc khám bệnh nam khoa đã trở thành vấn đề cấp bách khi bạn có nguy cơ mắc bệnh. Việc làm này nhằm tầm soát sự lây nhiễm cũng như giúp người bệnh giảm thiểu những tác hại của bệnh gây ra.

Đặc thù của bệnh nam khoa là ở vị trí nhạy cảm. Do đó, có rất nhiều trường hợp người bệnh do áp lực tâm lý mà ngại khi đi khám chữa. Họ thường tìm đến những cơ sở y tế ít người lui tới, tận sâu trong ngõ ngách để tránh gặp người quen,.. Lợi dụng tâm lý đó có nhiều cơ sở không uy tín, không được cấp phép vẫn tiến hành khám chữa. Bệnh không những không khỏi bệnh mà còn phải đối mặt với nhiều nguy cơ khác, đấy là chưa kể đến mức chi phí bỏ ra quá cao.

Tại Hà Nội, các cơ sở y tế để khám chữa bệnh nam khoa không phải là hiếm. Một trong những địa chỉ được nhiều người đánh giá cao đó là Phòng khám Đa khoa Bách Giai. Phòng khám được đánh giá không chỉ bởi người bệnh mà còn cả giới chuyên môn.

Phòng khám Đa khoa Bách Giai có thực sự như lời đồn?

Theo chúng tôi tìm hiểu, Phòng khám Đa khoa Bách Giai là nơi được đông đảo anh em Thủ đô tin tưởng lựa chọn khám chữa bệnh nam khoa với những ưu thế:

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi: Phòng khám với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm đã từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn. Các bác sĩ đều là những người có học hàm cao, có kinh nghiệm phong phú trong các phương diện: tư vấn, chẩn đoán, chữa trị các bệnh nam khoa như bệnh lý bao quy đầu, yếu sinh lý,… Với chuyên môn kĩ thuật cao niềm tin của người bệnh, đội ngũ chuyên gia tại đây luôn tận tâm, hết lòng vì người bệnh.

Thiết bị y tế hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến: Phòng khám được trang bị những trang thiết bị y tế hiện đại, đồng thời ứng dụng công nghệ từ nhiều quốc gia có nền y học tiên tiến như Mỹ, Anh, Nhật,... giúp cho quá trình thăm khám, điều trị nhanh chóng, chính xác và đạt hiệu quả cao.

Chi phí minh bạch, hợp lý: Chi phí khám chữa bệnh niêm yết công khai, nói không với phong bì giúp tiết kiệm chi phí, tạo ra môi trường khám chữa bệnh lành mạnh, chuyên nghiệp.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Mọi thủ tục khám chữa bệnh đều được tối giản hóa, giúp tiết kiệm thời gian cho người bệnh cũng như chi phí khám chữa bệnh. Người bệnh được đặt lịch hẹn khám trực tuyến và tư vấn miễn phí trước khi đến khám.

Về quy trình khám chữa bệnh tại phòng khám cũng được rút ngắn và thuận tiện nhất cho người bệnh, cụ thể như sau:

  • Bạn tư vấn trực tuyến với bác sỹ chuyên khoa và nhận mã số đặt hẹn online
  • Trực tiếp đến phòng khám và cung cấp mã số cho nhân viên lễ tân
  • Điền đầy đủ các thông tin cá nhân vào sổ khám bệnh
  • Thăm khám và tư vấn trực tiếp với bác sỹ chuyên khoa
  • Tiến hành điều trị theo phác đồ của bác sỹ.
  • Phòng khám Đa Khoa Bách Giai – Trao niềm tin, tạo chữ tín

    Thông Tin Liên Hệ:

    Hotline: 035.8855.813

    Địa chỉ: 815 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

    Minh Văn/Sở Hữu Trí Tuệ

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/phong-kham-da-khoa-bach-giai-co-thuc-su-nhu-loi-don-d91206.html

Bạn đang đọc bài viết Phòng khám Đa khoa Bách Giai – Có thực sự như lời đồn? tại chuyên mục Đời sống. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Đời sống