Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 26/04/2024

Điện mặt trời Sài Gòn: Ra mắt chi nhánh tại thị xã có đường bờ biển dài nhất miền Tây

Nguyễn Tuyên Theo Sở hữu Trí tuệ 10:50 29/06/2020

Sáng 31/5/2020, Điện mặt trời Sài Gòn – Tân Hoàng Long SG chính thức ra mắt chi nhánh tại Thị xã Vĩnh Châu – Sóc Trăng, nâng tổng số chi nhánh và văn phòng đại diện lên 12 đơn vị

Sáng 31.5.2020, Điện mặt trời Sài Gòn – Tân Hoàng Long SG chính thức ra mắt chi nhánh tại Thị xã Vĩnh Châu – Sóc Trăng, nâng tổng số chi nhánh và văn phòng đại diện lên 12 đơn vị, đánh dấu sự phát triển trong việc phân phối điện năng mặt trời tại các tỉnh thành phía Nam.

Thị xã Vĩnh Châu – Sóc Trăng có 10 đơn vị hành chính cấp xã, phía Bắc là cửa biển Trần Đề một cảnh biển nước sâu chiếm vai trò quan trọng trong việc xuất nhập khẩu hàng hóa ở phía Nam, đặc biệt là xuất khẩu nông sản hải sản khu vực đồng bằng sông Cửu Long đến các thị trường lớn trên thế giới. Phía Tây giáp thành phố Bạc Liêu và trải dài bờ biển Đông với chiều dài bờ biển 50km.

Ngoài điều kiện địa lý tự nhiên thuận lợi và là khu vực trọng yếu và chiến lược tại cửa ngõ biển Đông của miền Tây Nam Bộ, nơi đây còn được biết đến là một địa phương luôn chú trọng phát triển nguồn năng lượng tái tạo để bảo vệ môi trường, trong đó có nguồn năng lượng mặt trời là một trong những vấn đề được rất nhiều quốc gia quan tâm.

Trước những lợi thế đó, để góp phần phát triển nguồn năng lượng sạch này Công ty Tân Hoàng Long Sài Gòn đã xúc tiến việc thành lập chi nhánh tại Vĩnh Châu từ tháng 3/2020 và vào ngày 31.5.2020 Điện mặt trời Sài Gòn – Tân Hoàng Long SG đã chính thức ra mắt chi nhánh tại Thị xã Vĩnh Châu – Sóc Trăng, cung cấp điện mặt trời cho các dự án từ hộ gia đình đến sản xuất nông nghiệp, nuôi trồng và đánh bắt hải sản tại khu vực. Bà Phạm Thị Thu Đào – Tổng Giám đốc Tân Hoàng Long SG trao chứng nhận thành lập chi nhánh cho ông Ung Hoàng Phúc, Giám Đốc Chi Nhánh Sóc Trăng – điện mặt trời Sài Gòn.

Phát biểu trong buổi lễ ra mắt, ông Ung Hoàng Phúc – Giám đốc chi nhánh Sóc Trăng cho biết : “Với một hộ gia đình với hóa đơn 1.000.000 đồng trở lên việc đầu tư lắp đặt hệ thống điện mặt trời hoàn toàn khả quan, đơn cử như tại văn phòng của mình, ông và gia đình sử dụng nhiều thiết bị phục vụ nhu cầu đời sống hàng ngày như máy lạnh, điện thắp sáng..vv mỗi tháng hóa đơn tiền điện chưa tới 100 nghìn đồng so với trước đây là trên 1 triệu, nếu đầu tư mức gấp đôi khoảng 200 triệu đồng, mỗi tháng bán lại điện cho nhà nước từ 1tr5 đến 2tr5 đồng tùy thuộc vào tình hình thời tiết tại khu vực”.

Tại buổi ra mắt chi nhánh Sóc Trăng cùng với sự tham dự của giám đốc các chi nhánh văn phòng Tây Ninh, Cà Mau, Bạc Liêu, Bà Rịa Vũng Tàu đã tạo thành một liên kết giúp điện mặt trời Sài Gòn phối hợp và kết nối hiệu quả việc phân phối sản phẩm điện mặt trời đến các dự án tại miền Tây Nam Bộ. Nhân dịp này Công ty Tân Hoàng Long SG chính thức triển khai chương trình “ Điện mặt trời Sài Gòn – An Toàn giao thông trên mọi nẻo đường” tặng nón bảo hiểm Rồng Đỏ cho người tham gia giao thông với xe gắn máy, tiếp tục nâng cao ý thức tham gia giao thông nhằm giảm thiểu những rủi ro tai nạn cho người điều khiển xe gắn máy trên đường.

Với nhiều dự án lắp đặt và cung cấp sản phẩm điện mặt trời tại các tỉnh thành, Tân Hoàng Long SG đang dần phủ sóng các tỉnh phía Nam đã chứng minh được chất lượng sản phẩm cùng với nguồn năng lượng điện mặt trời là một trong chín nguồn năng lượng sạch sẽ sớm phát triển mạnh tại Việt Nam trong tương lai.

Một số hình ảnh buổi lễ:

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/dien-mat-troi-sai-gon-ra-mat-chi-nhanh-tai-thi-xa-co-duong-bo-bien-dai-nhat-mien-tay-d78378.html

Bạn đang đọc bài viết Điện mặt trời Sài Gòn: Ra mắt chi nhánh tại thị xã có đường bờ biển dài nhất miền Tây tại chuyên mục Đời sống – Xã hội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Đời sống – Xã hội