Hà Nội, Thứ Hai Ngày 29/04/2024

Tổng thầu EPC, tham gia lĩnh vực năng lượng điện hàng đầu gọi tên AIT CORP

DTVN 10:46 19/06/2020

Công ty hiện đang là tổng thầu EPC, tham gia hoạt động trên cả 3 lĩnh vực lớn: năng lượng truyền thống, năng lượng tái tạo, hệ thống công nghiệp.

Được thành lập vào năm 2003, Công ty CP Ứng dụng và Phát triển công nghệ thông tin AIT Corp đã nhanh chóng phát triển và trở thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu các thiết bị điện, linh kiện và phụ tùng, phát triển phần mềm ứng dụng cho các ngành công nghiệp trong và ngoài nước.

Ba yếu tố chủ chốt giúp AIT Corp tăng trưởng và thành công là Dịch vụ, Chất lượng và Độ tin cậy. AIT Corp có khả năng cung cấp các chủng loại mặt hàng đa dạng, từ những linh kiện thiết yếu cho đến những thiết bị tinh vi và phức tạp, bao gồm cáp và các phụ kiện ngành điện, hệ thống trạm biến áp, công nghệ electroheat, đèn và ánh sáng, điều khiển động cơ và tất cả các sản phẩm phân phối phù hợp với nhu cầu của thị trường công nghiệp.

Các sản phẩm do AIT Corp cung cấp được nhập từ các nhà sản xuất có thương hiệu nổi tiếng trong nước và trên toàn thế giới – những công ty chuyên cung ứng những sản phẩm chất lượng cao và chú trọng đầu tư vào việc nghiên cứu và phát triển sản phầm.

Hoạt động trong một lĩnh vực đòi hỏi công nghệ phát triển nhanh chóng, doanh nghiệp liên tục cập nhật danh mục sản phẩm cũng như đầu tư vào nghiên cứu công nghệ để đảm bảo rằng dịch vụ đưa ra luôn đáp ứng được nhu cầu liên tục thay đổi của thị trường.

AIT Corp có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị và linh kiện điện và được đào tạo liên tục nhằm đảm bảo AIT Corp luôn luôn đi trước trong việc phát triển sản phẩm và kỹ thuật mới.

Ngoài việc cung cấp sản phẩm, AIT Corp có thể cung cấp những dịch vụ tư vấn chất lượng cao nhằm giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách tối ưu nhất. AIT Corp không đơn thuần là một nhà phân phối trong lĩnh vực điện.

Trải qua hàng trăm dự án năng lượng điện, đến nay AIT CORP đã trở thành một trong những nhà thầu lớn nhất cả nước về lĩnh vực này. Công ty hiện đang là tổng thầu EPC, tham gia hoạt động trên cả 3 lĩnh vực lớn: năng lượng truyền thống, năng lượng tái tạo, hệ thống công nghiệp.

Lĩnh vực năng lượng truyền thống bao gồm các nhà máy thủy điện, nhiệt điện, trạm biến áp và đường dây truyền tải phân phối điện năng. AIT CORP cung cấp máy biến áp (MBA), vật tư thiết bị (VTTB) nhất thứ, nhị thứ, thi công xây lắp, kết nối Scada, đóng điện hàng trăm công trình từ cấp điện áp 110kV đến 500kV. Các dự án tiêu biểu: Trạm biến áp (TBA) 110kV Yên Phong 3, TBA 110kV thành phố Bắc Ninh, TBA 220kV Nha Trang, TBA 220kV Ba Đồn, TBA 500kV Vũng Áng, TBA 500kV Thường Tín,…

Lĩnh vực năng lượng tái tạo bao gồm các nhà máy điện mặt trời, điện gió, trạm nâng áp và đường dây đấu nối vào lưới điện quốc gia. AIT CORP đã thực hiện cung cấp MBA, thiết bị đóng cắt ngoài trời, tủ bảng điện trong nhà, thi công xây lắp, kết nối Scada đóng điện 12 trong tổng số 88 nhà máy điện mặt trời COD hòa lưới điện thành công trước mốc 30/6/2019, thời điểm được ưu đãi giá bán điện 9,35 UScent/kWh trong 20 năm theo Quyết định số 11/2017/QĐ-TTg. Các dự án tiêu biểu các nhà máy điện mặt trời BIM, Nhị Hà, Dầu Tiếng, Đa Mi, Sông Lũy 1, Sao Mai, Vĩnh Tân 2, Sơn Mỹ 3.1…

Trong lĩnh vực hệ thống công nghiệp bao gồm các công trình cấp điện cho các khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp, AIT CORP luôn đồng hành cùng các chủ đầu tư trong và ngoài nước nhiều năm nay để đảm bảo cung cấp điện đúng tiến độ và ổn định cho sản xuất. Các dự án tiêu biểu: TBA 110kV cung cấp điện cho Khu công nghiệp Hải Hà, Hải Yên tỉnh Quảng Ninh được đầu tư bởi Tập đoàn Texhong; TBA 110kV cung cấp điện cho Nhà máy Kính của của Tập đoàn CFG tại Khu công nghiệp Khánh Cư, Ninh Bình; TBA 110kV cung cấp điện cho Nhà máy Thép Nghi Sơn, Thanh Hóa; TBA cung cấp điện cho Nhà máy Thuốc lá Thăng Long, Thạch Thất, Hà Nội…

AIT CORP sở hữu nhà máy sản xuất tủ bảng điện rộng hơn 2 ha tại Khu công nghiệp Bá Thiện 2, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc với nhiều máy móc hiện đại và đội ngũ công nhân tay nghề cao. Sản phẩm tủ bảng điện đáp ứng các cấp điện áp từ hạ thế 0,4kV đến trung thế 22,35kV và cao thế 110, 220, 500kV, phục vụ cho các dự án của chính AIT CORP cũng như các nhà thầu khác trong và ngoài nước.

Trên hành trình phát triển, AIT CORP đã hợp tác và trở thành nhà phân phối chính thức cho các hãng sản xuất hàng đầu thế giới tại thị trường Việt Nam như ABB (sản phẩm MBA, thiết bị nhất thứ), Eaton (sản phẩm tủ trung thế, hạ thế), GE (thiết bị rơ le bảo vệ, BCU điều khiển, phần mềm), Lanner (máy tính công nghiệp). Ngoài ra, còn có những đối tác gần gũi khác như: Schneider, Coelme, CG, Arteche, Toshiba, Siemens…

Điều làm nên sự khác biệt của AIT Corp với các công ty phân phối khác chính là kiến thức chuyên môn, dịch vụ tư vấn và hỗ trợ khách hàng nhằm đáp ứng từng nhu cầu cụ thể của từng khách hàng khác nhau. Công ty luôn nỗ lực để trở thành một đối tác của khách hàng trong việc cung cấp những giải pháp tối ưu mọi nơi, mọi lúc.

Mộc Diệp (T.H)/ Sở hữu trí tuệ

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/tong-thau-epc-tham-gia-linh-vuc-nang-luong-dien-hang-dau-goi-ten-ait-corp-d77917.html

Bạn đang đọc bài viết Tổng thầu EPC, tham gia lĩnh vực năng lượng điện hàng đầu gọi tên AIT CORP tại chuyên mục Doanh nghiệp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Doanh nghiệp