Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Ngày hội livestream đặc sản OCOP Hà Nội

DTVN 16:21 02/06/2021

Khách hàng sẽ được nghe câu chuyện sản phẩm bằng những cảm xúc chân thực; được gặp gỡ và mua sản phẩm trực tiếp của các chủ thể thông qua Livestream tại kênh Fanpage OCOP Live và VTC Now”

Nhằm hỗ trợ thiết thực các chủ thể OCOP trong sản xuất, kinh doanh, quảng bá các sản phẩm OCOP tiếp cận với công nghệ số và thương mại điện tử bằng hình thức Livestream để giúp các chủ thể sản xuất kinh doanh hiệu quả, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh Covid 19 nguy cơ và tiềm ẩn diễn biến phức tạp. Văn phòng Điều phối Chương trình Xây dựng Nông thôn mới Hà Nội phối hợp với Viện Nghiên cứu Chuyển đổi số ASEAN (ASEAN ACADEMY) tổ chức chương trình Livestream quảng bá và kết nối sản phẩm OCOP Hà Nội.

“Ngày hội Livestream đặc sản OCOP Hà Nội” là chương trình đầu tiên tại Việt Nam có ý nghĩa tích cực đối với các chủ thể OCOP trong bối cảnh dịch bệnh. Các chủ thể có cơ hội giới thiệu và bán sản phẩm của mình trực tiếp tới người tiêu dùng, là giải pháp kích cầu thương mại trong thời điểm hiện nay.

Sự kiện có giá trị và ý nghĩa cho xã hội, hứa hẹn mang lại nhiều câu chuyện thú vị, nhiều sản phẩm hấp dẫn đến công chúng. Là động lực cho các chủ thể OCOP Hà Nội nói riêng và OCOP Việt Nam nói chung nâng cao được kỹ năng tiếp thị, bán sản phẩm trực tuyến bằng hình thức Livestream đến với khách hàng trong kỷ nguyên số.

Ngày hội Livestream được diễn ra từ 9h00 đến 12h00 ngày 06/06/2021 (Chủ nhật), phát trực tiếp tại 2 kênh: Fanpage OCOP Live và VTC Now, chương trình có sự tham gia của các chủ thể; ngôi sao bán hàng Livestream; MC truyền hình và các đại sứ…..

Vì mục tiêu xã hội, giúp cho người nông dân tiếp cận được với khách hàng tìm đầu ra cho sản phẩm. Vì vậy, rất mong được sự đón nhận, chia sẻ của các phóng viên, cơ quan truyền thông báo chí và các đơn vị hữu quan lan tỏa thông tin đến công chúng tiêu dùng.

Xem thêm tại: https://www.facebook.com/ocoplive/

Theo Tạp chí Sở hữu Trí tuệ & Sáng tạo

Bạn đang đọc bài viết Ngày hội livestream đặc sản OCOP Hà Nội tại chuyên mục Kinh tế địa phương. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Kinh tế địa phương