Hà Nội, Thứ Năm Ngày 18/04/2024

6 lưu ý khi lựa chọn cơ sở học nghề thẩm mỹ uy tín

Quỳnh Thúy 18:29 17/03/2020

Học nghề thẩm mỹ là lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ muốn ổn định và hướng đến công việc thu nhập cao. Tuy vậy, tìm trung tâm đào tạo uy tín để học và theo đuổi ước mơ cũng khiến nhiều bạn đau đầu.

Học nghề thẩm mỹ đang là lựa chọn hàng đầu của những bạn trẻ mong muốn sự ổn định và hướng đến một công việc với thu nhập cao. Tuy nhiên, việc tìm hiểu trung tâm đào tạo nghề Spa để “chọn mặt gửi vàng”, giúp bạn chạm tới ước mơ cũng khiến nhiều bạn đau đầu.

Xem ngay 6 lưu ý sau đây để có thể lựa chọn trung tâm dạy nghề thẩm mỹ chất lượng và phù hợp với bản thân mình nhất nhé!

  1. SỰ UY TÍN CỦA TRUNG TÂM DẠY NGHỀ THẨM MỸ

Đây là yếu tố vô cùng quan trọng. Bạn cần phải tìm hiểu thật kĩ thông tin về các Trung tâm dạy nghề thẩm mỹ, nơi mình sẽ gửi gắm ước mơ.

Thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, bạn có thể tìm thông tin trên mạng qua Google, Website, fanpage để xem thông tin. Lưu ý: những trung tâm dạy nghề uy tín phải có địa chỉ, thông tin liên hệ rõ ràng, xem thêm các bài viết về các hoạt động của cơ sở đó. Từ đó bạn có thể đánh giá ít nhiều sự “chuyên nghiệp, uy tín” của trung tâm.

Ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu và xin lời khuyên, tư vấn của các học viên trước đó đã theo học và thành công. Đừng quên để ý trường dạy nghề thẩm mỹ bạn đang tìm hiểu có đạt được giải thưởng hay bằng khen có giá trị trong và ngoài nước hay không nhé!

  1. CƠ SỞ VẬT CHẤT, TRANG THIẾT BỊ CỦA CƠ SỞ DẠY NGHỀ THẨM MỸ

Tiếp đó, hãy tìm hiểu cơ sở vật chất của nhà trường, tốt nhất là nên đến tham quan trực tiếp. Điều đó vừa giúp bạn nắm rõ thông tin về cơ sở vật chất, vừa xác định mức độ uy tín của trung tâm. Vì đây là nghề “theo xu hướng” nên ngoài việc trang thiết bị cơ bản để học viên rèn luyện kỹ năng tay nghề tốt nhất thì hãy để ý xem cơ sở đào tạo đó có máy móc hiện đại để cập nhập được xu hướng thẩm mỹ hiện nay không nhé.

Không gian phòng học Chăm sóc da của 1 cơ sở Học viện thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội

Ví dụ: Học viện Thẩm mỹ Bích Nguyệt trang bị máy móc công nghệ cao Melastar, iceShot, hifu, ...để dạy học viên phương pháp điều trị da mới nhất hiện nay.

Buổi học điều trị da máy móc công nghệ cao tại Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt

Hãy tham quan các phòng học, cần đảm bảo có đủ không gian tiện nghi và sự thoải mái, tốt nhất là nên thiết kế theo chuẩn Spa để việc học tập được hiệu quả.

  1. NỘI DUNG, CHƯƠNG TRÌNH HỌC TẬP

Phần này, bạn cũng cần tìm hiểu kĩ trước khi đăng ký học bất kỳ trường dạy nghề thẩm mỹ nào. Hãy đặt ra các câu hỏi cho tư vấn viên tại các Trung tâm dạy nghề thẩm mỹ: Chương trình học giúp bạn biết những gì ? Những kiến thức này có phù hợp với xu thế hiện nay? Những kiến thức này có sát với thực tế ra nghề không?

Giáo trình giảng dạy sẽ quyết định phần nào chất lượng đầu ra của học viên.

Vì vậy, hãy xem các bài giảng có được sắp xếp khoa học và bài bản để giúp các bạn vừa nắm vững kiến thức chuyên môn vừa thạo tay nghề không nhé.

Lời khuyên là bạn nên lựa chọn trung tâm đào tạo thẩm mỹ được xây dựng trên nền tảng của spa/thẩm mỹ viện. Như vậy, giáo trình giảng dạy mới có tính thực tế, có tính kiểm nghiệm trên nhiều khách hàng trước đó.

  1. TRÌNH ĐỘ ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN CỦA TRUNG TÂM DẠY NGHỀ THẨM MỸ

Việc này có thể tìm hiểu ngay trên Website của các Trung tâm dạy nghề thẩm mỹ. Hãy quan tâm xem các giảng viên bên cạnh kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm, họ có kinh nghiệm dày dặn & hoạt động lâu năm trong ngành spa hay không. Vì chính những kinh nghiệm thực tế, sự chuyên nghiệp mà các giảng viên có được sẽ giúp học viên có thêm những kỹ năng làm việc tốt nhất.

Chuyên gia trẻ hóa da quốc tế Amjad Ali, 13 năm kinh nghiệm về da - giảng dạy tại một Học viện thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội

  1. CÓ BẰNG CẤP, CHỨNG CHỈ QUỐC TẾ KHÔNG?

Chứng chỉ, bằng cấp là rất quan trọng, nó chứng nhận bạn đã tốt nghiệp khóa học ở trung tâm dạy nghề thẩm mỹ. Bạn hãy tìm hiểu cả việc này nhé, và hãy lưu ý những cơ sở cấp bằng, chứng chỉ cả trong nước và Quốc tế. Vì khi đạt được chứng chỉ quốc tế, cơ hội việc làm và sự nghiệp của bạn sẽ mở rộng hơn rất nhiều.

Lễ trao bằng tốt nghiệp tại cơ sở đào tạo thẩm mỹ tại Hà Nội

  1. CAM KẾT ĐẦU RA SAU TỐT NGHIỆP

Đây là yếu tố then chốt hàng đầu khi lựa chọn một cơ sở học nghề spa uy tín. Ngoài những kĩ năng nghề thẩm mỹ khi học viên lựa chọn theo học thì cơ hội việc làm sau tốt nghiệp luôn được quan tâm. Hãy tìm đến và ưu tiên lựa chọn những trung tâm dạy nghề thẩm mỹ cam kết đầu ra, hỗ trợ việc làm cho bạn sau khi tốt nghiệp nhé.

Lời kết: Trên đây là những lưu ý gửi đến các bạn trẻ đang có dự định mong muốn theo con đường thẩm mỹ chuyên nghiệp. Hi vọng dựa trên những chia sẻ này sẽ giúp bạn có thể chọn được trường dạy nghề thẩm mỹ phù hợp với yêu cầu của bản thân để có thể gửi gắm ước mơ của mình. Xin chúc các bạn thành công!

TOP 3 TRUNG TÂM DẠY NGHỀ THẨM MỸ UY TÍN, BẠN NÊN THAM KHẢO

  1. Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt - 28 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  2. Học viện Quốc tế Spa Thanh Huyền - 50/15 Trường Sơn, Tân Bình, TP. HCM
  3. Viện đào tạo thẩm mỹ chuyên nghiệp H&A- Tầng 12, Tòa nhà 381 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Quỳnh Thúy/Sở hữu Trí tuệ

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/6-luu-y-khi-lua-chon-co-so-hoc-nghe-tham-my-uy-tin-d71931.html

Bạn đang đọc bài viết 6 lưu ý khi lựa chọn cơ sở học nghề thẩm mỹ uy tín tại chuyên mục Doanh nghiệp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Doanh nghiệp