Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 27/04/2024

Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam tổ chức nhiều hoạt động đồng hành nhân dịp 15 năm thành lập

DTVN 14:38 25/07/2022

Đánh dấu cột mốc 15 năm đồng hành cùng với trẻ em Việt Nam (2008-2022), Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk đã tổ chức nhiều hoạt động như ngày hội trao tặng sữa, ...dành cho trẻ em.

Hãy cùng chúng tôi điểm lại các hoạt động nhằm mang đến nhiều niềm vui cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp chúc mừng hành trình 15 năm của chương trình thông qua một số hình ảnh dưới đây:

Tổ chức nhiều hoạt động hướng về trẻ em nhân dịp 15 thành lập Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam ảnh 1

Hành trình của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm 2022, được bắt đầu với những chuyến đi thăm, trao sữa của Vinamilk và đại diện của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam. Tại Làng trẻ SOS Quy Nhơn (Bình Định) và Trung tâm Công tác Xã hội tỉnh Quảng Ngãi, các em nhỏ “diện” những bộ đồ đẹp nhất, háo hức đón đoàn công tác đến thăm. Không chỉ mang theo những hộp sữa thơm ngon tặng cho các em mà tất cả cùng nhau tham gia các hoạt động vui chơi, lưu lại nhiều kỉ niệm vui vẻ.

Tổ chức nhiều hoạt động hướng về trẻ em nhân dịp 15 thành lập Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam ảnh 2

Tại Nhà máy sữa Vinamilk Bình Định, các em đã cùng nhau thực hiện các thử thách trong các trò chơi. Bất kể đội nào thắng thua, nụ cười vẫn luôn rạng rỡ trên gương mặt trẻ thơ.

Tổ chức nhiều hoạt động hướng về trẻ em nhân dịp 15 thành lập Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam ảnh 3

Tại Bình Định, các em nhỏ Làng trẻ SOS Quy Nhơn đã được tổ chức một buổi dã ngoại ở biển Quy Nhơn, là dịp để các em thỏa thích đá bóng, nô đùa và hòa mình vào làn nước mát lạnh.

Tổ chức nhiều hoạt động hướng về trẻ em nhân dịp 15 thành lập Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam ảnh 4

Tại Quảng Ngãi, các em đã có chuyến thăm quan trang trại bò sữa Vinamilk Green Farm. Đối với nhiều em, là lần đầu tiên được nhìn thấy bò sữa ngoài đời thật, được tự tay cho bò ăn cỏ và tìm hiểu về hộp sữa mà các em được uống mỗi ngày bắt nguồn từ các trang trại này.

Tổ chức nhiều hoạt động hướng về trẻ em nhân dịp 15 thành lập Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam ảnh 5

Không gian rộng rãi và mát rượi, những cô bò, cô bê thong dong gặm cỏ vốn chỉ là những hình ảnh được thấy trong sách, tranh vẽ… Với các em, đây là những trải nghiệm hiếm có và vô cùng lý thú.

Tổ chức nhiều hoạt động hướng về trẻ em nhân dịp 15 thành lập Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam ảnh 6

Nhưng có lẽ ấn tượng nhất với các em, chính là khu nhà vắt sữa “siêu to khổng lồ”.

Tổ chức nhiều hoạt động hướng về trẻ em nhân dịp 15 thành lập Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam ảnh 7

Sau những trải nghiệm, với trí tưởng tượng phong phú, cuộc sống muôn màu và những ước mơ trẻ thơ đã được thể hiện qua những bức tranh đầy màu sắc.

Tổ chức nhiều hoạt động hướng về trẻ em nhân dịp 15 thành lập Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam ảnh 8

Cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Em vẽ ước mơ vươn cao” cũng là một trong những chương trình được Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam tổ chức trong những tháng qua dành cho các em nhỏ đang sống tại các mái ấm, trung tâm bảo trợ… Mỗi bức họa do chính tay các em thực hiện đều là những tác phẩm đầy cảm xúc.

Có thể nói, mỗi nụ cười, mỗi mơ ước của trẻ em đều là động lực để giúp Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam không ngừng nỗ lực để mang đến cho các em một cuộc sống tốt đẹp hơn và khỏe mạnh hơn.

Trong suốt hành trình 15 năm qua, với sứ mệnh “Để mọi trẻ em Việt Nam đều được uống sữa mỗi ngày”, tổng cộng có 40,6 triệu ly sữa Vinamilk đã được Quỹ sữa mang đến cho gần 500.000 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trên cả nước, chung tay cùng xã hội để các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn vẫn được chăm sóc tốt về dinh dưỡng như bao trẻ em bình thường khác.

Bảo Quyên - Vietq

Bạn đang đọc bài viết Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam tổ chức nhiều hoạt động đồng hành nhân dịp 15 năm thành lập tại chuyên mục Tài chính - Ngân hàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tài chính - Ngân hàng