Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

“Zoom in” tính năng “soi giá” bất động sản trên App MBBank

Theo VietQ 10:58 20/07/2022

App MBBank giờ đây không chỉ thực hiện các giao dịch tài chính – ngân hàng mà với tính năng Landstock, App MBBank còn cho phép người dùng tham khảo giá cả thị trường nhà đất dễ dàng và nhanh chóng.

Khi Gen Z đang ngày càng quan tâm đến những cơ hội đầu tư và làm giàu, đặc biệt là thị trường bất động sản, thì App MBBank (do Ngân hàng TMCP Quân đội phát triển) cũng liên tục được cải tiến nhằm đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của người dùng. Ra mắt từ ngày 24/12/2021, Landstock trên App MBBank là một tổ hợp các tính năng liên quan đến lĩnh vực nhà đất – bất động sản, nhằm hỗ trợ và mang đến khách hàng trải nghiệm thuận tiện nhất trong giao dịch và tham khảo các thông tin liên quan đến thị trường nhà đất.

“Zoom in” tính năng “soi giá” bất động sản trên App MBBank - Ảnh 1.

Nhiều bạn trẻ gen Z "bỏ túi" App MBBank để tối ưu thời gian và công sức khi tìm hiểu thị trường bất động sản

Mỗi khi cần tính giá đất, thay vì sử dụng cách thức truyền thống vừa mất thời gian, vừa phải chịu một khoản phí tương đối cho các bên thẩm định, nhiều bạn trẻ gen Z "bỏ túi" App MBBank để tối ưu thời gian và công sức. Thỏa mãn ba tiêu chí: kết quả trả ngay tức thì, mọi lúc mọi nơi và hoàn toàn miễn phí, Landstock trên App MBBank được thế hệ Z tận dụng như một "trợ thủ" bất động sản đắc lực.

Các newbie đừng lo nhé! Nhờ giao diện hiện đại, thân thiện với người dùng, việc tiếp cận và sử dụng Landstock sẽ cực kỳ dễ dàng. Đặc biệt, với khả năng nghiên cứu, sử dụng và tìm kiếm thông tin nhanh chóng bằng thiết bị điện tử, gen Z sẽ sớm "soi giá tỏ tường – mặt đường trong ngõ" với tính năng hữu ích này.

Đại diện MB cho biết, từ khi ra mắt đến nay, Landstock đã liên tục cải tiến, cập nhật nhiều tính năng, mới nhất là tính năng "Tư vấn giá đất". Hứa hẹn đây sẽ là một sản phẩm chủ lực trên App MBBank. Trong thời gian tới, Landstock sẽ tiếp tục được hoàn thiện và phát triển theo hướng thân thiện và thuận tiện nhất, với nhiều tính năng và tiện ích hấp dẫn khác như: Nhà đẹp (Khoe Tổ ấm/ Góc Chill); Tư vấn giá nhà chung cư dự án…

Hướng dẫn sử dụng tính năng "Tư vấn giá đất":

1. Truy cập App MBBank / Chọn ứng dụng Landstock / Tư vấn giá

2. Nhập thông tin khu vực bạn muốn định giá, bao gồm thành phố/quận/huyện đường/phố

3. Ấn "Tra cứu" và khảo giá tham khảo từ Landstock đưa ra

Nhấn vào đây để truy cập ngay Landstock nếu bạn đang mở bằng điện thoại nhé!

Bạn đang đọc bài viết “Zoom in” tính năng “soi giá” bất động sản trên App MBBank tại chuyên mục Tài chính - Ngân hàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tài chính - Ngân hàng