Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Vietcombank mở rộng dịch vụ chuyển tiền từ thiện với Quỹ Saigon Children’s Charity

Theo SHTT 17:38 25/10/2019

Với tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia với các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, dịch vụ “Chuyển tiền từ thiện” đã được triển khai cho 13 Quỹ/Tổ chức từ thiện.

Từ ngày 23/10/2019, Vietcombank mở rộng triển khai dịch vụ “Chuyển tiền từ thiện” với Quỹ Saigon Children’s Charity. Khách hàng thực hiện chuyển tiền để ủng hộ, quyên góp cho Quỹ sẽ được miễn phí trên tất cả các kênh giao dịch tại Vietcombank (chuyển tiền tại quầy giao dịch, tại ATM, trên VCB-iB@nking, trên VCB-Mobile B@nking).

Thông tin tài khoản của Quỹ tại Vietcombank: Tên tổ chức: Saigon Children’s Charity; số tài khoản: 0371000510661 mở tại Vietcombank Tân Định.
Saigon Childrent’s Charity là tổ chức được thành lập từ năm 1992 nhằm giúp trẻ em Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn được phát triển hết tiềm năng của mình thông qua giáo dục có chất lượng và phù hợp.
Các hoạt động của Quỹ Saigon Children’s Charity bao gồm: Hỗ trợ học bổng, xây dựng học đường, đào tạo nghề và kỹ năng, giáo dục đặc biệt…
Sứ mệnh của saigonchildren là xóa bỏ những rào cản để mang nền tảng giáo dục đến với trẻ em nghèo tại Việt Nam. Hơn 25 năm qua, saigonchildren đã trao hàng ngàn suất học bổng cho các trẻ em nghèo mỗi năm. Thế nhưng, trên những vùng quê nghèo tại Việt Nam, vẫn còn những em nhỏ đang chờ mong một bàn tay giúp đỡ để tiếp sức cho các em được đến trường.

Mỗi năm, nhờ những giúp sức và ủng hộ từ rất nhiều nhà hảo tâm, tổ chức saigonchildren trao tặng hàng ngàn suất học bổng cho trẻ em nghèo Việt Nam với mong muốn các em được phát triển trong môi trường giáo dục phù hợp. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều em chưa có cơ hội tới trường. Saigonchildren cần bạn tiếp sức để mang đến cho các em cơ hội ấy.

Từ tháng tư 2018, saigonchildren cập nhật các gói học bổng mới với mục tiêu hỗ trợ đầy đủ nhất cho trẻ trong quá trình học tập, đặc biệt tập trung vào mục tiêu giảm tỉ lệ trẻ bỏ học từ bậc Trung học cơ sở và mang lại nhiều hơn những cơ hội phát triển học vấn cho trẻ.

Với cam kết “Chung niềm tin vững tương lai”, Vietcombank luôn đồng hành cùng các Tổ chức từ thiện, các hoạt động xã hội để giúp đỡ, hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.
P.Lê (TH)

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/vietcombank-mo-rong-dich-vu-chuyen-tien-tu-thien-voi-quy-saigon-childrens-charity-d62629.html

Bạn đang đọc bài viết Vietcombank mở rộng dịch vụ chuyển tiền từ thiện với Quỹ Saigon Children’s Charity tại chuyên mục Tài chính - Ngân hàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tài chính - Ngân hàng