Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Nhận 'bão' 1 sao sau khi Trấn Thành công bố sao kê, Vietcombank lên tiếng

NGƯỜI ĐƯA TIN 13:55 09/09/2021

Vietcombank chính thức cung cấp thông tin về việc sao kê tài khoản ngân hàng - vấn đề gây tranh cãi khi MC Trấn Thành công khai 1.000 trang sao kê tài khoản từ thiện

Liên quan đến vụ việc Fanpage ngân hàng Vietcombank bị "tấn công" sau vụ sao kê của Trấn Thành, sáng nay 9/9, Vietcombank đã chính thức lên tiếng giải đáp thắc mắc liên quan đến sao kê tài khoản của ngân hàng.

Trên sao kê tài khoản, Vietcombank cung cấp thông tin về số dư đầu kỳ, số dư cuối kỳ, các giao dịch trong kỳ sao kê và số dư cuối ngày của tài khoản. Trong đó, số dư cuối ngày của tài khoản được hiển thị một lần vào cuối mỗi ngày giao dịch.

Tuỳ theo hình thức nhận sao kê theo yêu cầu của khách hàng (bằng văn bản hoặc qua các kênh trực tuyến), các định dạng về mẫu sao kê có thể khác nhau nhưng đều đảm bảo đầy đủ thông tin quy định.

"Chúng tôi luôn cam kết về tính minh bạch, chính xác của các thông tin trên sao kê tài khoản của Khách hàng được cung cấp chính thức bởi Vietcombank. Theo quy định về bảo mật thông tin, ngân hàng chỉ được quyền cung cấp thông tin sao kê tài khoản cho khách hàng, người được Khách hàng ủy quyền hợp pháp hoặc các cơ quan có thẩm quyền khi được yêu cầu", phía Vietcombank cho biết.

Theo đó, ngân hàng cũng khẳng định sẽ ghi nhận mọi ý kiến đóng góp của khách hàng để tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ ngày càng tiện lợi hơn, hữu ích hơn, đáp ứng tốt hơn mong muốn của Khách hàng.

Động thái của Vietcombank xuất hiện giữa thời điểm sao kê đang trở thành từ khóa "nóng" khi mà gần đây, vấn đề sao kê tài khoản từ thiện của một số nghệ sĩ đang được dư luận quan tâm.

Cụ thể, chiều 7/9, MC Trấn Thành đăng tải bản sao kê tài khoản từ thiện từ tài khoản Vietcombank trên trang Facebook cá nhân.

Cùng ngày, Fanpage của ngân hàng Vietcombank đã hứng chịu "cơn bão" của cộng đồng mạng khi hàng chục nghìn tài khoản Facebook tràn vào bình luận, khiến lượt tương tác ở trang này tăng đột biến. Ngân hàng ngay sau đó đã phải khoá bình luận và đến thời điểm hiện tại vẫn chưa mở lại.

Ngoài ra, trên kho ứng dụng điện thoại, ứng dụng Vietcombank phải hứng chịu "bão" 1 sao kèm hàng loạt bình luận. Việc nhiều người tấn công Fanpage của Vietcombank được cho là do nghi ngờ sao kê mà MC Trấn Thành cung cấp là không trung thực do không hiển thị cột số dư đầy đủ.

Link gốc : https://www.nguoiduatin.vn/nhan-bao-1-sao-sau-khi-tran-thanh-sao-ke-vietcombank-len-tieng-a527007.html

Bạn đang đọc bài viết Nhận 'bão' 1 sao sau khi Trấn Thành công bố sao kê, Vietcombank lên tiếng tại chuyên mục Tài chính - Ngân hàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tài chính - Ngân hàng