Techcombank là ngân hàng đầu tiên phát triển sản phẩm, dịch vụ theo hướng riêng biệt dành cho từng phân khúc khách hàng, và tiên phong chuyển đổi quản trị, số hóa.
Tại nhiều ngân hàng, lãi suất huy động tiền VNĐ trong tháng 2/2022 đã được điều chỉnh tăng, trong đó, có ngân hàng huy động với lãi suất trên 12%/năm.
Không nằm ngoài dự đoán của các chuyên gia, thị trường chứng khoán ngày đầu năm diễn ra rất sôi động với đà tăng mạnh của hàng loạt mã ngành.
MB hoàn thành kế hoạch năm 2021 với quy mô tổng tài sản của Ngân hàng và các công ty con (MB Group) đạt 607 nghìn tỷ đồng, tăng 22,7% so với năm 2020. Lợi nhuận hợp nhất ở mức 16.527 tỷ đồng.
ACB báo lãi trước thuế gần 12.000 tỷ trong năm 2021, tăng tương ứng 25%. Bên cạnh đó, nợ xấu của ngân hàng cũng tăng hơn 50% trong năm qua lên 2.799 tỷ đồng.
Ngân hàng Nhà nước vừa chấp thuận việc chuyển nhượng cổ phần của cổ đông lớn Tổng cục Bưu điện Việt Nam (VNPost) tại LienVietPostBank. Số cổ phần được đưa ra đấu giá là hơn 122 triệu cổ phiếu, tương
Ngày 23/2 tới đây tại Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX), VNPost sẽ bán đấu giá hơn 122 triệu cổ phiếu của LienVietPostBank, tương đương 10,15% vốn.
Sau chuỗi giảm sâu từ vùng đỉnh lịch sử, cổ phiếu TGG của Louis Capital tăng trần 4 phiên liên tiếp lên mức 13.650 đồng/cổ phiếu.
Thương hiệu Techcombank đang tiếp tục mang đến những dấu ấn mới nhằm chuyển đổi cách hoạt động của ngành ngân hàng Việt Nam và nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng.
FPT và DOJI hiện là 2 cổ đông lớn nhất tại TPBank, bên cạnh đó, nhiều cá nhân cũng đang sở hữu lượng cổ phiếu khủng tại nhà băng này.
Ngược chiều sắc xanh trên thị trường chứng khoán, NCB báo lỗ đến 203,2 tỷ đồng trong quý IV/2021. Thu nhập lãi thuần, nguồn thu chính của ngân hàng giảm 71,6%.
Nhà đầu tư F0 thường bị cuốn vào vòng xoáy khi thị trường tăng giá. Khi thị trường đảo chiều, cổ phiếu đầu cơ mất thanh khoản, nhiều người đã có bài học nhớ đời.
Được hưởng lợi từ đại dịch và duy trì hoạt động liên tục, nhóm công ty chứng khoán liên tục lập các kỷ lục lợi nhuận và mở rộng quy mô hoạt động.
Khi thị trường có nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng, yếu tố khiến khách hàng quyết định đưa một thương hiệu vào “giỏ hàng” không chỉ giới hạn ở giá cả hay chất lượng sản phẩm.
Trong năm 2021, ngoài khoản vay hơn 670 tỷ đồng từ hai ngân hàng Vietinbank và MBbank, Phát Đạt đã phát hành trái phiếu 10 lần với tổng giá trị 2.356 tỷ đồng.
Lãnh đạo chứng khoán APEC cho biết, năm 2021, công ty đẩy mạnh hoạt động tự doanh nắm giữ CEO, CII... Tuy nhiên, đầu năm 2022, công ty đã chốt lời gần hết danh mục.















