Hà Nội, Chủ nhật Ngày 08/09/2024

Ngân hàng NCB khai trương trụ sở mới

DTVN 11:49 07/08/2023

Trụ sở mới của Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) khai trương ngày 7/8 tại 25 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Trụ sở mới của NCB nằm tại giao điểm của 3 phố lớn Bà Triệu, Lê Đại Hành, Thái Phiên. Đây là một trong những vị trí đắc địa tại Thủ đô, thuận tiện về giao thông và kết nối. Trụ sở được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, trang nhã với đầy đủ công. Không gian và cảnh quan cũng được ngân hàng đặc biệt chú trọng để mang tới trải nghiệm tích cực, tươi mới cho khách hàng đến giao dịch, cũng như tạo môi trường làm việc tràn đầy cảm hứng cho cán bộ nhân viên.

Sự kiện đánh dấu bước ngoặt của NCB sau 28 năm hoạt động, khẳng định quyết tâm, hành động của ngân hàng trong hành trình tái cơ cấu và chuyển mình hướng tới các mục tiêu chiến lược. Tham dự lễ khai trương có đại diện lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước, lãnh đạo các cơ quan quản lý và các đối tác, đơn vị tư vấn cùng lãnh đạo, cán bộ nhân viên Ngân hàng TMCP Quốc Dân.

Đại diện lãnh đạo tại lễ cắt băng khai trương trụ sở mới của NCB. Ảnh NCb

Đại diện lãnh đạo tại lễ cắt băng khai trương trụ sở mới của NCB. Ảnh: NCB

Phát biểu tại sự kiện, đại diện Ngân hàng Nhà nước ghi nhận những bước tiến của NCB trong những năm gần đây, với việc chuyển mình giữa bối cảnh kinh tế thế giới và trong nước nhiều biến động.

Bà Bùi Thị Thanh Hương, Chủ tịch HĐQT ngân hàng TMCP Quốc Dân cho biết, trụ sở mới sẽ tạo điều kiện làm việc tốt hơn cho cán bộ nhân viên, qua đó mang lại cho khách hàng những trải nghiệm chất lượng hơn.

"Chúng tôi cũng đã hoàn tất kiện toàn bộ máy lãnh đạo, đồng thời có sự đồng hành của đơn vị tư vấn chiến lược hàng đầu thế giới, để định hình một chiến lược phù hợp nhất cho NCB trong thời gian tới. Lãnh đạo và cán bộ nhân viên NCB sẽ luôn đồng lòng, nhất trí, vượt qua mọi khó khăn để thực hiện tái cơ cấu thành công, phát triển ngân hàng hiệu quả, an toàn, lành mạnh", bà Hương nói thêm.

Trụ sở NCB tại số 25 Lê Đại Hành, Hà Nội. Ảnh: NCB

Trụ sở NCB tại số 25 Lê Đại Hành, Hà Nội. Ảnh: NCB

Cũng tại buổi lễ, Hội đồng quản trị NCB đã bổ nhiệm ông Tạ Kiều Hưng là Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Quốc Dân.

Đồng thời, ngân hàng cũng ký kết hợp tác với đối tác tư vấn chiến lược thế giới để triển khai chiến lược mới cho ngân hàng giai đoạn 2023-2028 và trong dài hạn. Đại diện nhà băng này cho biết, với mong muốn xây dựng một ngân hàng uy tín, có ý nghĩa cho cộng đồng, xã hội, NCB đã mời một trong những hãng tư vấn chiến lược hàng đầu thế giới tham gia.

"Đây là đơn vị có tầm nhìn chiến lược, thấu hiểu thị trường, xu hướng toàn cầu và Việt Nam, đồng thời đồng điệu với NCB trong lý tưởng và định hướng phát triển, đồng hành nghiên cứu, xây dựng chiến lược và kế hoạch mang tính bứt phá cho ngân hàng, hướng tới mục tiêu phát triển lành mạnh, an toàn, hiệu quả, góp phần đưa ngân hàng nâng tầm cao, mở vị thế trong thời gian tới", đai diện nhà băng này nói thêm.

NCB không ngừng mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. ẢNh: NCB

NCB không ngừng mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Ảnh: NCB

Sau hai năm mở sức mạnh nội tại thông qua loạt các chính sách kiện toàn bộ máy và chính sách nhân sự, nâng cao năng lực điều hành; đầu tư nâng cấp nền tảng công nghệ, sản phẩm và dịch vụ, NCB đã sẵn sàng cho hành trình chuyển mình.

Nhà băng này kỳ vọng sẽ tiếp tục kiện toàn hệ thống với sự tham gia của các nhân sự cao cấp và một số chuyên gia, kỹ sư trong nước và nước ngoài giàu kinh nghiệm để triển khai chiến lược chuyển đổi số toàn diện. Song song đó, tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Bạn đang đọc bài viết Ngân hàng NCB khai trương trụ sở mới tại chuyên mục Đầu tư. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Đầu tư