Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

Toyota Innova phiên bản đặc biệt chỉ hơn 500 triệu đồng có gì hấp dẫn?

VIETQ 09:19 02/11/2021

So với bản tiêu chuẩn, Toyota Innova phiên bản đặc biệt Limited Edition ra mắt, bổ sung nhiều trang bị và tính năng hiện đại, có giá từ khoảng 520 triệu đồng.

Thông tin trên báo Giao thông, Toyota vừa ra mắt phiên bản đặc biệt cho Innova tại Ấn Độ có tên Innova Crysta Limited Editon được bổ sung các tính năng mới giúp mẫu xe hiện đại và cao cấp hơn.

Một số tính năng mới được bổ sung cho phiên bản này bao gồm: camera 360 độ, màn hình hiển thị trên kính lái HUD, cảm biến áp suất lốp, sạc không dây, đèn chào mừng (16 màu) và máy ion hóa không khí.

Về ngoại hình, Toyota Innova Limited Edition cũng có lưới tản nhiệt màu đen piano vuông vức, đèn pha thiết kế mạnh mẽ và mâm xe hợp kim cắt kim cương.

Các trang bị tiêu chuẩn trên xe như: màn hình trung tâm cảm ứng 9 inch tích hợp Apple CarPlay/Android Auto, đèn nền nội thất, 7 túi khí, hệ thống ổn định thân xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, Cruise Control...

Toyota Innova phiên bản đặc biệt chỉ hơn 500 triệu đồng có gì hấp dẫn?

Toyota Innova phiên bản đặc biệt chỉ hơn 500 triệu đồng.

Toyota Innova Crysta Limited Edition có giá 17,18 lakh Rs (khoảng 520 triệu đồng) cho biến thể động cơ xăng và 18,99 lakh Rs (khoảng 575 triệu đồng) cho biến thể động cơ diesel.

Thông tin trên báo Thanh niên cho hay, phiên bản đặc biệt này của Toyota Innova ở thị trường Ấn Độ không có gì nổi bật hơn các bản thường đã bán trước đó. Điều này làm nhiều khách hàng cảm thấy khó hiểu với cách nâng cấp sản phẩm nghiệp dư của hãng xe Nhật Bản.

Toyota Innova (còn gọi là Innova Crysta, Kijang Innova) ra mắt thị trường lần đầu tiên vào năm 2005 và trở thành một trong những mẫu xe MPV thành công nhất của Toyota. Có thời điểm, mẫu xe này nắm giữ vị trí dẫn đầu về doanh số trong phân khúc tại một số thị trường như Ấn Độ, Indonesia và Việt Nam. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại mẫu xe này đang thất thế bởi quá nhiều đối thủ mới có thiết kế và trang bị hiệu quả, hấp dẫn hơn.

Link gốc : https://vietq.vn/toyota-innova-phien-ban-dac-biet-chi-hon-500-trieu-dong-co-gi-hap-dan-d193303.html

Bạn đang đọc bài viết Toyota Innova phiên bản đặc biệt chỉ hơn 500 triệu đồng có gì hấp dẫn? tại chuyên mục Xe. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Xe
Bất ngờ, choáng ngợp, tự hào, háo hức… cho đến hài hước thích thú… là những cung bậc cảm xúc liên tiếp được người xem bày tỏ trong sự kiện trực tuyến ra mắt mẫu ôtô điện thông minh Made in Vietnam VF