Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Loạt xe điện Audi hoàn toàn mới xuất hiện tại triển lãm đặc biệt

nguoiduatin 07:37 09/04/2023

Hãng xe Đức vừa tổ chức triển lãm đặc biệt có tên gọi Audi House of Progress tại Singapore

Triển lãm Audi House of Progress Singapore 2023 có sự xuất hiện của những mẫu xe điện tương lai bao gồm Audi Grand Sphere concept, Q4 e-tron, Q8 e-tron, e-tron RS GT cũng như mẫu xe ô tô điện e-tron GT đang bán tại Việt Nam. Cụ thể, đây là triển lãm lần đầu tiên diễn ra tại Singapore dành cho giới truyền thông.

Sự kiện này được thiết kế dựa trên bốn giá trị cốt lõi của Audi gồm kỹ thuật số hóa, thiết kế, sự tân tiến và tính bền vững, tập trung nhấn mạnh các tính năng trên các dòng sản phẩm xe điện đang phát triển của Audi. Audi House of Progress có sự tham gia của nhiều mẫu xe lần đầu tiên xuất hiện tại khu vực Đông Nam Á.

Không nên bỏ lỡ - Loạt xe điện Audi hoàn toàn mới xuất hiện tại triển lãm đặc biệt

Không nên bỏ lỡ - Loạt xe điện Audi hoàn toàn mới xuất hiện tại triển lãm đặc biệt (Hình 2).

Trung tâm của triển lãm lần này là chiếc Audi grand sphere concept. Chiếc xe được Audi tự hào tuyên bố vượt qua mọi ranh giới thiết kế, khi sở hữu khoang nội thất hạng nhất đầy linh hoạt hệt như một chiếc chuyên cơ tư nhân chỉ khác là trên đường phố.

Ông Laurent Genet – Tổng giám đốc, nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam cho biết: "Singapore thể hiện là một địa danh lý tưởng với những cam kết vững chắc của quốc gia về định hướng không phát thải, tạo nền móng cho sự kiện Audi House of Progress đầu tiên diễn ra ở khu vực Đông Nam Á.

Không nên bỏ lỡ - Loạt xe điện Audi hoàn toàn mới xuất hiện tại triển lãm đặc biệt (Hình 3).

Không nên bỏ lỡ - Loạt xe điện Audi hoàn toàn mới xuất hiện tại triển lãm đặc biệt (Hình 4).

Sự kiện Audi House of Progress mang đến trải nghiệm tầm nhìn của Audi về một tương lai di chuyển bền vững mới khi chúng ta chuyển đổi sang các mẫu xe sử dụng năng lượng sạch hơn".

Bên cạnh đó, triển lãm này còn có sự góp mặt của ba mẫu xe chưa từng có tại Việt Nam. Audi Q8 e-tron là mẫu SUV hạng sang chạy điện cao cấp nhất và mới nhất của hãng. Chiếc Q4 e-tron là một mẫu xe SUV thuần điện nhỏ gọn phù hợp với các đô thị lớn.

Không nên bỏ lỡ - Loạt xe điện Audi hoàn toàn mới xuất hiện tại triển lãm đặc biệt (Hình 5).

Không nên bỏ lỡ - Loạt xe điện Audi hoàn toàn mới xuất hiện tại triển lãm đặc biệt (Hình 6).

Không nên bỏ lỡ - Loạt xe điện Audi hoàn toàn mới xuất hiện tại triển lãm đặc biệt (Hình 7).

Tiếp theo, chiếc e-tron RS GT cũng được trưng bày tại triển lãm lần này. Đặc biệt hơn, Audi Việt Nam xác nhận rằng mẫu xe này sẽ được ra mắt thị trường trong nước ngay trong tháng 4 này. Đây sẽ là tùy chọn cao cấp hơn chiếc e-tron GT đang bán ra hiện nay.

Cuối cùng là chiếc Audi R8 V10 Performance mới nhất. Đây cũng là chiếc mẫu siêu xe thể thao trứ danh do hãng xe với logo 4 vòng tròn sản xuất. Xe sử dụng động cơ V10, dung tích 5.2L cho công suất tối đa 562 mã lực và mô-men xoắn 550Nm. Sử dụng hộp số tự động 7 cấp S-Tronic, xe có thể tăng tốc 0-100km/h trong 3,7 giây, tốc độ tối đa 329 km/h.

Không nên bỏ lỡ - Loạt xe điện Audi hoàn toàn mới xuất hiện tại triển lãm đặc biệt (Hình 8).

Không nên bỏ lỡ - Loạt xe điện Audi hoàn toàn mới xuất hiện tại triển lãm đặc biệt (Hình 9).

Ngoài ra, khách tham gia Audi House of Progress có cơ hội cầm lái các mẫu e-tron Sportback Advanced 50 quattro công suất 308 mã lực, Audi e-tron Advanced 55 quattro công suất 402 mã lực, Audi e-tron Sportback S line 55 quattro công suất 402 mã lực, và Audi e-tron S Sportback công suất 496 mã lực.

Ông Trần Tấn Trung – Tổng Giám đốc, nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam cho biết: “Audi Việt Nam, chúng tôi đã bắt đầu hành trình xe điện từ năm 2022 với việc ra mắt mẫu xe Audi e-tron GT quattro 350 kW và Audi e-tron Advanced 50 quattro 230 kW. Trong thời gian tới, mẫu xe tiếp theo sẽ ra mắt trong tháng 4 này là Audi e-tron RS GT quattro 440 kW”

Không nên bỏ lỡ - Loạt xe điện Audi hoàn toàn mới xuất hiện tại triển lãm đặc biệt (Hình 10).

Không nên bỏ lỡ - Loạt xe điện Audi hoàn toàn mới xuất hiện tại triển lãm đặc biệt (Hình 11).

Tất cả mẫu xe Audi e-tron quattro tại Việt Nam đều được hưởng chế độ bảo hành 3 năm không giới hạn km, pin được bảo hành 8 năm hoặc 160.000 km

Bạn đang đọc bài viết Loạt xe điện Audi hoàn toàn mới xuất hiện tại triển lãm đặc biệt tại chuyên mục Xe. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Xe