Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

Delectech: Khẳng định thương hiệu bằng những thiết kế website giới thiệu doanh nghiệp độc đáo

ĐTVN 15:02 05/10/2021

Trong lĩnh vực thiết kế website giới thiệu doanh nghiệp, Delectech là thương hiệu nổi tiếng với những thiết kế đẹp, sáng tạo, hiệu ứng tinh tế tạo nên một website đẳng cấp, tăng sức hút nhận diện.

Website giới thiệu doanh nghiệp - công cụ quảng bá thương hiệu

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ 4.0, thương mại điện tử, website có vai trò quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp trong bất kể lĩnh vực nào. Website không chỉ là cầu nối giữa doanh nghiệp với khách hàng và đối tác mà còn là kênh truyền thông hữu hiệu giới thiệu dịch vụ, sản phẩm của công ty.

Nói cách khác, thiết kế website chính là cách quảng bá tốt nhất đưa doanh nghiệp tham gia vào thị trường Internet tiềm năng. Khi khách hàng muốn tìm hiểu thông tin, doanh nghiệp không có website hoặc trang web quá sơ sài, hình ảnh không đủ hấp dẫn cũng sẽ khiến khách hàng rời đi, khó mà thuyết phục được họ chú ý đến sản phẩm - dịch vụ của doanh nghiệp.

Ngược lại, khi có một website giới thiệu chuyên nghiệp, cơ hội thành công để thuyết phục khách hàng sẽ tăng lên đáng kể. Việc doanh nghiệp đầu tư vào thiết kế website hoàn chỉnh sẽ có ý nghĩa về lâu dài, chỉ đầu tư một lần duy nhất nhưng được sử dụng mãi mãi về sau.

Việc phát triển thương hiệu cũng sẽ tạo thuận lợi khi doanh nghiệp muốn mở rộng thị trường, khách hàng sẽ dễ dàng đón nhận sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp hơn nếu họ nhìn thấy thường xuyên trên nền tảng online.

Daikin.vn là một trong những sản phẩm tâm huyết của Delectech.

Bởi vậy, thiết kế website giới thiệu doanh nghiệp được đánh giá là cách làm cơ bản nhất, đem đến cho khách hàng cái nhìn toàn diện về doanh nghiệp, từ đó giúp doanh nghiệp định vị khách hàng tốt hơn.

Hiện nay, trong lĩnh vực thiết kế website giới thiệu công ty doanh nghiệp, Delectech được coi là một trong những đơn vị hàng đầu, không chỉ bởi đẳng cấp thiết kế, công nghệ khác biệt... mà điều đó còn được thể hiện qua sự đánh giá của nhiều thương hiệu lớn như Daikin.vn, Xwatch.vn, Everon, Mutose, Heesun...

Thiết kế đẳng cấp, độc đáo, tạo điểm nhấn thương hiệu

Ông Phạm Văn Huy, CEO Delectech chia sẻ: “Website giới thiệu công ty có hình thức trình bày khác biệt hoàn toàn so với các loại website khác. Trong đó, việc làm nổi bật giá trị riêng, nổi bật những điểm vượt trội của doanh nghiệp, phải “truyền tải các thông điệp” là một trong những điều rất quan trọng.

Delectech - sự lựa chọn hàng đầu của những thương hiệu lớn.

Do vậy, Delectech luôn rất chú trọng vào design, vào thẩm mỹ cho website. Các website mà Delectech thiết kế luôn có điểm nhấn, có sự độc đáo, có sự sáng tạo theo phong cách riêng, thể hiện chiều sâu doanh nghiệp, nổi bật được nhận diện thương hiệu.

Đặc biệt khi kết hợp yếu tố công nghệ, hiệu ứng, website sẽ trở lên lung linh, tạo sức hút, dấu ấn riêng. Điều này phần nào đó cũng tăng thêm lợi thế cạnh tranh so với chính đối thủ của khách hàng”.

Delectech với hồ sơ năng lực đầy chất lượng

Delectech luôn xây dựng uy tín thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng với phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy, ở những website Delectech thiết kế, người dùng có thể dễ dàng cảm nhận được sự tinh tế, sáng tạo cũng như tâm huyết của ekip trong từng sản phẩm.

Có thể nói, với lĩnh vực website giới thiệu công ty, doanh nghiệp thì website được xem như một bản hồ sơ năng lực. Ở đó, doanh nghiệp có thể giới thiệu thông tin về công ty, sản phẩm, dịch vụ của mình. Để có được bản hồ sơ năng lực online chất lượng, thể hiện chiều sâu doanh nghiệp, Delectech với bộ gần 30 câu hỏi độc quyền của mình, sẽ giúp quý doanh nghiệp phân tích và tư vấn một cách sâu sắc nhất.

Không những vậy, mỗi một lĩnh vực đều có những “đặc điểm ngành” khác nhau. Là công ty thiết kế website theo yêu cầu cao cấp uy tín, với kinh nghiệm từng thiết kế website đa dạng ngành nghề, Delectech sẽ tư vấn cho quý khách những kiến thức sâu sắc cũng như công nghệ mới nhất mà có lẽ chỉ có tại Delectech.

Ông Phạm Văn Huy, CEO Delectech.

Chỉ số tương tác tăng 103% ngay sau khi Delectech tối ưu lại website.

Đặc biệt, Delectech không ngừng nâng cấp và phát triển những công nghệ mới. Rất nhiều công nghệ hiện nay còn “chưa nghe” ở Việt Nam nhưng đã được Delectech nghiên cứu áp dụng như: Nén ảnh hai tầng, sử dụng chuẩn ảnh .webp đời mới, chia sẻ facebook nhận voucher (truyền thông miễn phí), vòng quay may mắn, cấu hình SEO bán tự động dựa trên các toán tử NOR/AND/NOT chỉ có ở Delectech, SEO bộ lọc, hỗ trợ SEO ảnh với đóng geotag vào ảnh… Điều này sẽ giúp cho khách hàng sở hữu một website vượt trội về tính năng, có nhiều ưu thế cạnh tranh với những đối thủ khác trên thị trường.

Công ty Cổ phần Delectech
Trụ sở chính: Số 14 ngõ 592/29 đường Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
VP giao dịch: Số 36, ngõ 303, đường Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0912 73 1110
Email: [email protected]

Theo Minh Tuấn/Sở Hữu Trí Tuệ và Sáng Tạo

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/delectech-khang-dinh-thuong-hieu-bang-nhung-thiet-ke-website-gioi-thieu-doanh-nghiep-doc-dao-d113099.html

Bạn đang đọc bài viết Delectech: Khẳng định thương hiệu bằng những thiết kế website giới thiệu doanh nghiệp độc đáo tại chuyên mục Công nghệ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Công nghệ