Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

Sức hút quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen tại Thanh Hóa

DTVN 11:55 29/03/2022

Lễ ra mắt dự án Sun Beauty Onsen “Xứ sở diệu kỳ lưu giữ thanh xuân” diễn ra cuối tuần qua đã mang đến cho nhà đầu tư những thông tin giá trị về quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng đẳng cấp tại Quảng Xương

“Nóng” như bất động sản khoáng nóng

Chính thức “lộ diện” từ tháng 3/2022, quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen ngay lập tức gây sốt trên thị trường địa ốc miền Bắc nhờ sự khác biệt, độc đáo của sản phẩm, tiếp nối sức nóng của một dự án BĐS khoáng nóng cũng do Sun Property (thành viên Sun Group) phát triển trước đó ở Quảng Ninh là Sun Onsen Village - Limited Edition.

Tọa lạc tại trung tâm vùng đồng bằng Quảng Xương, như gạch nối giữa không gian vui chơi giải trí biển Sầm Sơn và không gian nghỉ dưỡng núi rừng Bến En, Sun Beauty Onsen sẽ thiết lập hệ sinh thái nghỉ dưỡng khoáng nóng đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện tại xứ Thanh.

Anh Nguyễn Minh Hoàng (nhà đầu tư Hà Nội) từng sở hữu hai biệt thự khoáng nóng phiên bản giới hạn tại Sun Onsen Village nên rất hiểu dòng sản phẩm này. Tận hưởng nguồn khoáng nóng quý giá được dẫn vào từng căn biệt thự, các BĐS nghỉ dưỡng tại đây là món hàng xa xỉ khẳng định đẳng cấp của giới thượng lưu. Đồng thời, sản phẩm thừa hưởng sức nóng của hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng Sun Group mang lại, do đó hứa hẹn tiềm năng khai thác cho thuê đầy triển vọng.

Chia sẻ tại sự kiện, anh Hoàng cho biết: “Tôi dự định đầu tư một căn biệt thự song lập tại Sun Beauty Onsen Quảng Xương. Trước mắt, đó sẽ là second home cho gia đình nghỉ cuối tuần. Ngoài ra, theo kinh nghiệm của tôi, khi quần thể hoàn thành với nhiều hạng mục vui chơi, giải trí, trải nghiệm, chắc chắn du khách khắp nơi sẽ đổ về đây, nhanh chóng gia tăng giá trị cho BĐS”.

Bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh, Tổng giám đốc Sun Property giới thiệu Sun Beauty Onsen.
Bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh, Tổng giám đốc Sun Property giới thiệu Sun Beauty Onsen.

Với sự gần gũi về văn hóa, phong cách nghỉ dưỡng chuẩn Onsen Nhật Bản đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Tổ hợp nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh (Quảng Ninh) mỗi ngày hút gần 1.000 khách, công suất phòng đạt 75% các ngày trong tuần và lên đến 100% cuối tuần. Một khu nghỉ dưỡng khoáng nóng khác gần Hà Nội là Serena Resort tại Hòa Bình cũng liên tục “cháy phòng”.

“Không chỉ mang đến một loại hình nghỉ dưỡng mới mẻ tại Thanh Hóa, đón nhu cầu du lịch chăm sóc sức khỏe tăng cao sau dịch, chúng tôi sẽ tập trung biến nơi đây thành một không gian văn hóa Nhật Bản hoàn chỉnh, thêm một mảnh ghép trong bức tranh du lịch xứ Thanh nhiều màu sắc mà Sun Group đang dày công kiến tạo, định hình điểm đến du lịch 4 mùa đẳng cấp trong tương lai không xa”, bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh, Tổng giám đốc Sun Property khẳng định tại sự kiện.

Đầu tư sớm, hưởng lợi lâu dài

Từ cảm hứng của nền văn hóa Kyoto và văn hóa Edo, thời kỳ hoàng kim nhất trong lịch sử Nhật Bản, Sun Property đã kết hợp hài hòa với nét văn hóa đặc trưng của vùng đất địa linh Quảng Xương để thổi hồn cho quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen quy mô gần 100 ha.

Tại sao lại là Quảng Xương mà không phải nơi khác? Đó là một trong những băn khoăn của nhà đầu tư được đại diện Sun Property lý giải ở nhiều góc độ.

Những màn biểu diễn nghệ thuật mang đậm sắc màu Nhật Bản tại sự kiện.
Những màn biểu diễn nghệ thuật mang đậm sắc màu Nhật Bản tại sự kiện.

Đầu tiên phải kể đến giá trị quý hiếm của nguồn khoáng nóng Quảng Yên. Các chuyên gia khoáng nóng Nhật Bản đã chỉ ra rằng, đây là loại khoáng đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe về định danh nước khoáng của Nhật Bản, với hàm lượng H2SiO3 cao, chỉ số pH 6,5 tương đồng với pH của các loại nước dưỡng da. Từ các yếu tố này, nước khoáng Quảng Yên có công hiệu vượt trội cho sức khỏe, đặc biệt mang tới vẻ đẹp cho làn da, mái tóc của người tắm. Gọi đây là “khoáng thanh xuân” bởi giá trị vượt trội ấy.

Kế đó phải kể đến vị trí đắc địa, sơn thủy hữu tình giao hòa sông núi của vùng đất Quảng Xương, rất phù hợp để kiến tạo khu nghỉ dưỡng chuẩn Nhật, nơi thiên - địa - nhân giao hòa và mang lại những trải nghiệm độc bản, chăm sóc toàn diện thân - tâm - trí - sắc - diện.

Dự án cũng nằm tại vị trí trung tâm liên kết vùng, kết nối thuận tiện trong và ngoài tỉnh qua hệ thống giao thông đang không ngừng hoàn thiện. Đây cũng là trung tâm của hệ sinh thái tỷ đô đang được Sun Group kiến thiết, biến Thanh Hóa thành thủ phủ du lịch, nghỉ dưỡng mới của miền Bắc. Do đó, lựa chọn đầu tư BĐS tại quần thể nghỉ dưỡng Sun Beauty Onsen, nhà đầu tư sẽ nắm chắc phần thắng.

Nhiều khách hàng may mắn đã nhận được phần quà hấp dẫn.
Nhiều khách hàng may mắn đã nhận được phần quà hấp dẫn.

Tại sự kiện, trong không gian đậm màu sắc văn hóa đất nước mặt trời mọc, những tiết mục văn nghệ truyền thống như múa Sakura, múa geisha, múa quạt Nhật… như đưa gần 500 nhà đầu tư Hà Nội vào hành trình xuyên không, tìm về huyền thoại văn hóa Edo hào hùng bên cố đô Kyoto trầm mặc, đồng thời vén mở bức màn bí ẩn bao năm, lộ diện mỹ cảnh kiêu sa của vùng đất Quảng Xương với tâm điểm là quần thể Sun Beauty Onsen.

Bà Trịnh Kim Ngần, Giám đốc Kinh doanh đã giới thiệu 4 phân khu biệt thự trong Tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng khoáng nóng đẳng cấp - hạng mục sẽ được phát triển đầu tiên tại Sun Beauty Onsen, với cảm hứng 4 mùa trong năm và hệ thống tiện ích hoàn chỉnh. Tùy theo từng loại hình sản phẩm, bên cạnh đặc quyền tận hưởng dòng khoáng nóng thanh xuân dẫn vào biệt thự, chủ nhân còn được thừa hưởng hệ thống bể ngâm khoáng, phòng xông nóng, xông lạnh, bể onsen ngoài trời…

Không ít nhà đầu tư đã nhanh tay đặt giữ chỗ để sở hữu những căn biệt thự khoáng nóng Sun Beauty Onsen ngay tại sự kiện trước khi quỹ hàng được săn lùng đặt chỗ hết.

TheoVietQ

Link gốc : https://vietq.vn/suc-hut-quan-the-nghi-duong-khoang-nong-sun-beauty-onsen-tai-thanh-hoa-d198702.html

Bạn đang đọc bài viết Sức hút quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen tại Thanh Hóa tại chuyên mục Thị trường địa ốc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thị trường địa ốc