|
|
Dự án có tổng chiều dài 2,5km với điểm đầu giao với đường vành đai 3 (đường Nguyễn Xiển), điểm cuối nối với đường 70, được thiết kế với 10 làn xe, trong đó có 6 làn xe ô tô, 4 làn xe gắn máy và xe thô sơ. |
|
Theo ghi nhận của Người Đưa Tin Pháp Luật sau hơn một năm đưa vào sử dụng, đại lộ Chu Văn An ngày càng trở nên nhếch nhác, lộn xộn, nhiều hạng mục vẫn còn dở dang chưa hoàn thành. |
|
Hiện tại một làn xe thô sơ của đại lộ Chu Văn An đang được đào xới để thi công các công trình đi ngầm của những dự án xung quanh. |
|
Tuy nhiên, tại các đoạn đường thi công các biển cảnh báo rất sơ sài, nguời dân tham gia giao thông trên tuyến đường rất khó phát hiện ra nếu di chuyển vào ban đêm. |
|
Một số hố ga còn được thiết kế lồi cao hơn mặt đường từ 3-5 cm. |
|
Trên tuyến đại lộ nghìn tỷ của Hà Nội xuất hiện các hố sâu đang được thi công dang dở. |
|
Được kỳ vọng sẽ giúp giải tỏa áp lực giao thông cho khu vực Tây Nam Hà Nội, đặc biệt là khu Xa La Hà Đông đoạn Phan Trọng Tuệ, Cầu Bươu, đường 70, trục Nguyễn Xiển, Nguyễn Trãi, Trần Phú, nút giao Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến. |
|
|
|
|
|