Hà Nội, Thứ Ba Ngày 16/04/2024

Honda Vario độ thành Click với những trang bị nhiều người ao ước

DTVN 16:53 05/04/2020

Trào lưu 'nâng cấp' Vario cho giống với hàng xóm Click hiện tại đang gây sốt giới trẻ. Dưới đây là một bản độ được nâng cấp từ màu sơn đến ngoại hình trông cực kì đẹp mắt và điểm nhấn chính.

Phần tay lái của chiếc xe được nhấn nhá với cùm thắng Brembo Kohken cho lực thắng và cảm giác bóp êm diệu, để trông gọn gàng hơn chủ xe còn bỏ đi bình dầu và gắn một đoạn ống xăng Mỹ để chứa dầu. Đồng bộ với cùm thắng là bộ cùm côn để quản lý thắng đùm phía sau cũng đến từ cùng thương hiệu.

Dàn chân cứng cáp với mâm Racing Boy 8 cây màu đen, cực kì liền lạc với tổng thể xe. Để tối ưu lực thắng của xe, chủ xe sử dụng heo Frando Billet đi cùng với đĩa Galfer.Trang trí thêm là những con ốc titan cùng màu với ngắt dầu.

Bộ ốp lọc gió trong suốt để bắt kịp xu thế hiện tại. Chủ xe đã nâng cấp từ hệ thống giảm xóc zin sang phuộc Ohlins bình dầu rời cho chặng đường êm ái hơn khi đi qua ổ gà.

Lấp ló xuất hiện là cùm đề Domino nhỏ gọn và đầy đủ tính năng, ngoài nút đề thì nút đỏ còn có thể câu thêm tính năng Idling Stop.

Tăng thêm phần tinh tế cho xe là miếng che két nước CNC màu đen làm nổi bật một dàn ốc titan sặc sỡ. Một cái cổ pô titan đã chạy lâu nên lên màu rất đẹp. Điểm nhấn chính là phần che pô được chủ xe ốp cacbon trong rất sang trọng.

Sự phối hợp màu sắc trên chiếc xe này cực kì đẹp và hài hòa.

Theo Người đưa tin

Bạn đang đọc bài viết Honda Vario độ thành Click với những trang bị nhiều người ao ước tại chuyên mục Cuộc sống số. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Cuộc sống số