Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Bất chấp lệnh cấm, một quán bar tại Hà Nội vẫn lén lút hoạt động

Mai Hương(T/H) 15:44 27/03/2020

Tại thời điểm kiểm tra, cơ sở không xuất trình được giấy phép kinh doanh, lực lượng công an phát hiện 35 quả "bóng cười" đã qua sử dụng, 12 bình khí cười, 2.500 vỏ bóng cao su, 34 chai rượu,...

Khoảng 1 giờ 20 ngày 25-3, Công an quận Cầu Giấy nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc một quán bar trên địa bàn phường Dịch Vọng vẫn lén lút hoạt động, bất chấp quy định tạm dừng hoạt động của TP. Công an quận Cầu Giấy đã triển khai lực lượng kiểm tra, xác minh.

Lúc này, quán bar vẫn có người bên trong nhưng đóng cửa nên lực lượng chức năng không thể vào kiểm tra. Đến 6 giờ sáng cùng ngày, Công an quận Cầu Giấy đã yêu cầu cơ sở mở cửa để vào kiểm tra.

Năm người dương tính với chất ma túy trong quán bar - Ảnh: Công an cung cấp

Tại thời điểm kiểm tra, cơ sở không xuất trình được giấy phép kinh doanh, lực lượng công an phát hiện 35 quả "bóng cười" đã qua sử dụng, 12 bình khí cười, 2.500 vỏ bóng cao su, 34 chai rượu, 4 thùng shisha không có hóa đơn chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Bên trong quán có 17 nhân viên cùng 35 khách. Tiến hành kiểm tra, Công an quận Cầu Giấy phát hiện 5 người dương tính với chất ma túy.

Lực lượng chức năng đã tạm giữ tang vật và lập hồ sơ xử lý các trường hợp vi phạm theo quy định của pháp luật.

Nhiều bình khí cười và vỏ bóng cười được tìm thấy trong quán bar - Ảnh: Công an cung cấp

Trong tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, trước đó, UBND TP Hà Nội đã có công văn yêu cầu tạm thời đóng cửa các cơ sở dịch vụ kinh doanh dịch vụ không cần thiết như: Karaoke, massage, quán bar, vũ trường, rạp phim, dừng đón khách tại các điểm di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh để hạn chế sự lân lan của dịch bệnh.

Theo đó, công an thành phố Hà Nội đã triển khai lực lượng, phối hợp các cơ quan chức năng tăng cường kiểm tra, rà soát các cơ sở kinh doanh dịch vụ, các trường hợp cố tình vi phạm sẽ bị xử lý nghiêm.

Mai Hương(T/H)/Sở hữu Trí tuệ

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/bat-chap-lenh-cam-mot-quan-bar-tai-ha-noi-van-len-lut-hoat-dong-d72479.html

Bạn đang đọc bài viết Bất chấp lệnh cấm, một quán bar tại Hà Nội vẫn lén lút hoạt động tại chuyên mục Thời sự. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thời sự