Hà Nội, Thứ Năm Ngày 28/03/2024

Khánh Ly - Yul Lee về quê hoá cô thôn nữ sau thành công tại Sing My Song

Duy Anh 16:37 02/09/2020

Nếu bạn là một khán giả yêu thích Sing My Song thì có lẽ không lạ gì cô nàng Khánh Ly mang nghệ danh Yul Lee - team Lê Minh Sơn.

Khánh Ly là cô nàng đã chiếm trọn trái tim khán giả và các huấn luyện viên qua một loạt sản phẩm tự sáng tác như: Hoa Quên Nắng, Chờ Chàng và Chồng Già…

Là một nghệ sĩ trẻ được đánh giá xuất sắc luôn giữ phong cách âm nhạc dân gian đưa đến hiện đại với âm nhạc của Yul Lee từ kỹ thuật âm nhạc đến ca từ đầu tôn lên tính triết lý và giữ lại nét thuần phong mỹ tục của Việt Nam. Với Yul Lee âm nhạc luôn chiếm trọn trái tim cô, và cô đã định hình trong lòng người yêu nhạc một nghệ sĩ bình dị, gần gũi và thân thiện.

Khánh Ly hoá thân thành cô gái thôn nữ trong MV Giấc Phù Du.

Trong sáng tác hay ca hát, Yul Lee vẫn chọn cách gạt bỏ hết những gì thuộc về hình thức nằm ngoài bản chất âm nhạc, Yul Lee luôn chọn đến không gian yên tĩnh gần như là tuyệt đối để thể hiện nhạc của mình, mặc dù Yul Lee biết thứ âm nhạc như vậy có thể rất kén khán giả, thậm chí một số khán giả còn thấy nhạc của Yul Lee rất tẻ nhạt hay nhàm chán.

Đối với Yul Lee âm nhạc chỉ hay khi mọi người sự an ủi

Đối với Yul Lee cô không muốn cố ý tạo phong cách hay sự nổi bật, chỉ đơn giản Yul Lee còn trẻ và Yul Lee có thể làm những gì mình thích, miễn không làm ảnh hưởng đến người khác. Không phải Yul Lee không biết dòng nhạc mình đang theo không phải ai cũng dễ dàng đón nhận nhưng Yul Lee không có ý thay đổi như MV mới đây Yêu Xa Thôi Mà Yul Lee đã thể hiện từ âm nhạc đến hình ảnh trong một không gian tĩnh lặng và trong trẻo.

Yul Lee muốn mang đến cho người nghe một sản phẩm gần gũi nhất, bình dị nhất, tiết kiệm chi phí cho mọi người và ekip nhất. Yul Lee không muốn cho mọi người phải suy nghĩ quá nhiều hay bản thân Yul Lee phải suy nghĩ quá nhiều vì cứ suốt ngày có người phải giữ người, có tiếng phải giữ tiếng, có của phải giữ của thì không có thời gian thực thụ dành cho âm nhạc.

Tạo hình mới nhất của Khánh Ly sau thành công tại Sing My Song.

Yul Lee luôn muốn dữ trong mình các loại hình âm nhạc dân tộc và muốn đưa âm nhạc dân tộc đến gần với mọi người hơn, tiếp xúc được với giới trẻ hơn. Đối với Yul Lee âm nhạc hay là để nghe chứ không phải để suy nghĩ vì suy nghĩ nhiều thì sẽ không còn là thưởng thức âm nhạc, nghe nhạc để cho tâm hồn cảm thấy bình yên, đầu óc được thảnh thơi hơn hãy tìm đến âm nhạc như một sự an ủi, dễ chịu như cách các em bé nghe nhạc, nghe không cần nghĩ.

Đến với công ty LUNY Entertainment hay quản lý LUNY Vũ Duy Anh thì Yul Lee tìm được sự đồng cảm trong âm nhạc, sự thoải mái của một người nghệ sĩ, thoải mái về trao đổi âm nhạc, thoải mái về định hướng mình muốn đi.

Ngoài Yêu Xa Thôi Mà Mv vừa ra mắt gần đây thì tiếp tới đây Yul Lee sẽ cho ra 1 chuối ca khúc Acoustic như : “ Giấc phù du… “ cùng dân ca đương đại kết hợp cùng Producer Long Drae : “ Dọc ghánh tình nghiêng, Hóa Vàng…”

Duy Anh/ Sở Hữu Trí Tuệ

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/khanh-ly-yul-lee-ve-que-hoa-co-thon-nu-sau-thanh-cong-tai-sing-my-song-d81696.html

Bạn đang đọc bài viết Khánh Ly - Yul Lee về quê hoá cô thôn nữ sau thành công tại Sing My Song tại chuyên mục Doanh nhân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Doanh nhân