Hà Nội, Chủ nhật Ngày 28/04/2024

Xúc tiến và Kết nối đầu tư - Trung tâm công nghiệp và kho vận mới của Miền Bắc

DTVN 10:14 07/07/2023

Sáng 06/07 sự kiện Xúc tiến và Kết nối đầu tư - Trung tâm công nghiệp và kho vận mới của Miền Bắc đã diễn ra thành công tốt đẹp tại trụ sở chính DTJ GROUP.

Sự kiện thu hút sự tham gia của đông đảo các chuyên gia và hơn 40 doanh nghiệp sản xuất đang quan tâm đến Khu công nghiệp và đô thị dịch vụ Lý Thường Kiệt - Trung tâm công nghiệp và kho vận mới của Miền Bắc thuộc địa bàn huyện Yên Mỹ, Khoái Châu, Ân Thi tỉnh Hưng Yên.

--Ông Nguyễn Quốc Khánh, Chủ tịch HĐQT DTJ Group, Phó CT Hội môi giới BĐS Việt Nam

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, ông Nguyễn Quốc Khánh, Chủ tịch HĐQT DTJ Group, Phó CT Hội môi giới BĐS Việt Nam chia sẻ tâm huyết xây dựng một hệ sinh thái bất động sản công nghiệp, giúp kết nối các doanh nghiệp sản xuất, hỗ trợ họ xây dựng chuỗi giá trị để cùng phát triển, vì sự tăng trưởng chung của nền kinh tế, và gia nhập chuỗi cung ứng toàn cầu.

Ông Nguyễn Quốc Khánh cho rằng, một vấn đề rất lớn của doanh nghiệp Việt Nam hiện nay là thiếu vắng các doanh nghiệp sản xuất trong nước phát triển lớn mạnh, làm nên thương hiệu quốc gia trên thị trường thế giới. Sau hơn 30 năm thực hiện công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước, nền sản xuất của Việt Nam vẫn rất nhỏ lẻ, manh mún. Các doanh nghiệp chủ yếu là vừa và nhỏ, thiếu sự liên kết với nhau và với các doanh nghiệp nước ngoài để tạo thành chuỗi giá trị, hỗ trợ nhau cùng phát triển.

Tham dự sự kiện với vai trò đại diện cho chính quyền địa phương, Ông Đinh Quang Hào – Phó chủ tịch UBND Huyện Kim Động đã chia sẻ về những chủ trương, chính sách thu hút đầu tư của tỉnh Hưng Yên nói chung và địa bàn huyện Kim Động nói riêng. Theo ông Hào, Huyện Kim Động là địa phương có bề dày truyền thống lịch sử, là địa điểm hội tụ nhiều yếu tố thuận lợi giúp các nhà đầu tư có thể lựa chọn là địa điểm dừng chân, khi đưa ra quyết định xây dựng nhà máy sản xuất.

Bàn về cơ hội đầu tư, các chuyên gia tham dự sự kiện đã phân tích kỹ về vấn đề bất động sản công nghiệp dòng tiền.

Theo đó, suy thoái kinh tế tại những quốc gia phát triển trong những năm gần đây khiến các Tập đoàn công nghiệp lớn bắt đầu hình thành xu hướng gia nhập các chuỗi cung ứng mới như ở Việt Nam. Cũng vì vậy, nhu cầu thuê kho xưởng xây sẵn ở Việt Nam cũng gia tăng.

Thêm nữa, với sự phát triển của nền công nghiệp nước nhà với phần đông các doanh nghiệp vẫn đang hoạt động với quy mô nhỏ và siêu nhỏ, kho xưởng xây sẵn với khả năng chia nhỏ diện tích luôn luôn là lựa chọn phù hợp nhất.

Nhu cầu sản xuất ngày càng phát triển, nhưng quỹ đất công nghiệp dần thu hẹp và giá thuê cũng liên tục tăng. Nhờ khả năng tối đa hóa hiệu quả sử dụng đất, kho xưởng cao tầng đang trở thành một cơ hội đầu tư “màu mỡ” giúp những tổ chức có tiềm lực tài chính có thể tận dụng thời điểm này để đầu tư vào mô hình dòng tiền này, nhằm tạo thêm một dòng thu nhập mới.

--Tiến sĩ Trần Mạnh Hà chia sẻ kiến thức hữu ích về Phong thủy Phía Đông Hà Nội

"DTJ luôn sẵn sàng hỗ trợ các doanh nghiệp có nhu cầu đầu tư sản xuất tại tỉnh Hưng Yên. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, DTJ Industrial cam kết đồng hành trong suốt dự án đầu tư, cung cấp các dịch vụ như xúc tiến đầu tư, xử lý thủ tục pháp lý và môi giới cho thuê kho xưởng, mang tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và sự thành công của dự án. Chúng tôi sẽ giúp quý doanh nghiệp tìm kiếm được địa điểm sản xuất phù hợp với chi phí tối ưu nhất. ", Ông Nguyễn Quốc Khánh nhấn mạnh thêm.

Sự kiện Xúc tiến và Kết nối đầu tư - Trung tâm công nghiệp và kho vận mới của Miền Bắc không chỉ nhận được nhiều phân tích chuyên sâu đến từ các chuyên gia Bất động sản công nghiệp hàng đầu. mà còn được lắng nghe những kiến thức hữu ích về Phong thủy Phía Đông Hà Nội, do Tiến sĩ Trần Mạnh Hà phân tích.

Sự phát triển của thị trường bất động sản công nghiệp Việt Nam đã tạo ra nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn. Trong đó, loại hình đầu tư kết hợp sản xuất và kho xưởng xây sẵn, có khả năng tạo ra dòng tiền từ việc cho thuê hàng tháng là xu hướng đầu tư được rất nhiều nhà đầu tư doanh nghiệp quan tâm bởi tiềm năng doanh thu bền vững và công năng sử dụng linh hoạt.

Bạn đang đọc bài viết Xúc tiến và Kết nối đầu tư - Trung tâm công nghiệp và kho vận mới của Miền Bắc tại chuyên mục Kinh doanh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Kinh doanh