Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 27/04/2024

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort và Capella Hanoi được báo Mỹ chọn là khách sạn tốt nhất Việt Nam

Theo Khoa học Giáo dục 20:20 04/04/2023

Hai khách sạn InterContinental Danang Sun Peninsula Resort và Capella Hanoi của Tập đoàn Sun Group vừa vinh dự được tạp chí du lịch uy tín của Mỹ Condé Nast Traveler bình chọn là “tốt nhất Việt Nam”.

2 khách sạn của Sun Group vào top bình chọn của tạp chí Mỹ
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được tạp chí Condé Nast Traveler bình chọn vào top “tốt nhất Việt Nam”. Ảnh: Tư liệu

Danh sách 7 khách sạn tốt nhất Việt Nam dựa trên đánh giá độc lập từ đội ngũ biên tập viên và phóng viên của Condé Nast Traveler. Theo đó, Việt Nam có những bước đột phá ngoạn mục về du lịch nghỉ dưỡng cao cấp khi ghi nhận nhiều khách sạn được quốc tế vinh danh trong những năm trở lại đây.

Hai khách sạn của Sun Group được vinh danh trong danh sách là InterContinental Danang Sun Peninsula Resort và Capella Hanoi. Cả hai đều là kiệt tác kiến trúc của “ông hoàng resort” Bill Bensley. Một resort khiến du khách choáng ngợp trước vẻ đẹp bao la của biển trời bán đảo Sơn Trà, một khách sạn đích thị là nơi “trú ẩn” hào nhoáng bậc nhất Hà Nội, khi tái hiện một xã hội thượng lưu và những bản opera của thập nhiên 1920 - 1930.

Capella Hanoi – lữ quán xa hoa giữa lòng thủ đô

Nằm gần Nhà hát lớn Hà Nội, khách sạn này như một lữ quán xa hoa thời kì hoàng kim của những vở nhạc kịch Opera. “Sự sang trọng có thể khiến Gatsby phải ghen tị” - tạp chí du lịch nhắc đến nhân vật văn học nổi tiếng đại diện cho sự hào nhoáng - đại gia Gatsby.

47 căn phòng được thiết kế tinh xảo và không trùng nhau, đặt tên theo các diễn viên, ca sĩ, nhà biên kịch nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực Opera như Sarah Bernhardt, Eleonora Duse, Lina Cavalieri… để gợi nhắc về quá khứ hào hùng của loại hình nghệ thuật quý tộc này.

Thiết kế sang trọng và độc đáo trong một căn phòng tại Capella Hanoi. Ảnh: Hà
Thiết kế sang trọng và độc đáo trong một căn phòng tại Capella Hanoi. Ảnh: Tư liệu

Kể từ khi chính thức khai trương năm 2021, khách sạn này đã được nhắc tới trên tạp chí TIME (Mỹ) là một trong những điểm đến tuyệt vời nhất trên thế giới năm 2021. Năm 2022, đây cũng là khách sạn duy nhất ở Việt Nam vào Top 100 khách sạn tốt nhất thế giới của tạp chí du lịch hàng đầu thế giới Travel+Leisure.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort – viên ngọc của bán đảo Sơn Trà

Nằm giữa thiên nhiên xanh mướt của bán đảo Sơn Trà, những căn villa màu trắng của resort này được ví như những viên ngọc trai đang tựa vào núi rừng và hướng ra vịnh biển.

Khu nghỉ dưỡng là thiết kế để đời của kiến trúc sư Bill Bensley, chinh phục hàng loạt giải thưởng quốc tế và giới tinh hoa thế giới nhờ ý tưởng độc đáo, giao thoa giữa hiện đại và các giá trị văn hóa truyền thống của Việt Nam.

Hạng villa mới ra mắt của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort với tầm nhìn ra bao la biển trời Sơn Trà. Ảnh: Hà
Hạng villa mới ra mắt của resort nhìn ra bao la biển trời Sơn Trà. Ảnh: Tư liệu

Condé Nast Traveler gợi ý du khách trải nghiệm cáp treo Nam Trâm có hình dáng giống những chiếc thuyền thúng nối phần trên cùng (khu Heaven) của khu nghỉ dưỡng với bãi biển, nâng niu bản thân với trải nghiệm massage cao cấp tại Mi Sol Spa, hay dạo bước trên bãi biển... Nếu may mắn, bạn có thể gặp những chú voọc Chà Vá quý hiếm.

Với việc sở hữu tới 2 khách sạn lọt vào danh sách 7 khách sạn tốt nhất Việt Nam của Condé Nast Traveler, một lần nữa Sun Group lại cho thấy tầm nhìn vượt trội và đẳng cấp của “Tập đoàn du lịch hàng đầu châu Á 2022” do Giải thưởng du lịch thế giới World Travel Awards trao tặng.

Bạn đang đọc bài viết InterContinental Danang Sun Peninsula Resort và Capella Hanoi được báo Mỹ chọn là khách sạn tốt nhất Việt Nam tại chuyên mục Thương hiệu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thương hiệu