Mới đây, Thương hiệu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort thuộc tập đoàn IHG – một trong những thương hiệu nổi tiếng bậc nhất về quản lý Khách sạn trên toàn thế giới và Công ty du lịch Adavigo đã tiến hành ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược. Được biết, đây cũng là lần đầu tiên một thương hiệu Quốc tế như IHG tiến hành ký kết hợp đồng chiến lược với đơn vị lữ hành du lịch tại Việt Nam.
Điểm sáng trên bản đồ du lịch Việt Nam
Phải thừa nhận rằng Việt nam thật may mắn khi được thiên nhiên phú cho Hòn Đảo Ngọc với sự đa dạng về thiên nhiên, nhiều bãi biển thơ mộng, nổi tiếng với những loài hải sản độc đáo, những rẫy hồ tiêu bạt ngàn,… Phú Quốc đang thay da đổi thịt từng ngày nhờ sự đầu tư, nâng cấp của hàng loạt cơ sở hạ tầng và các quần thể, tổ hợp nghỉ dưỡng - vui chơi mua sắm - thương mại dịch vụ đẳng cấp quốc tế.
-- |
Điển hình khi Đảo Ngọc Phú Quốc được để mắt tới bởi các ông lớn của các tập đoàn kinh tế như Vin group, Sun group, CEO group, BIM group, MIK group, Milltol… đầu tư vào Phú Quốc đã góp phần thay đổi bộ mặt mới với sự tăng trưởng mạnh mẽ và nhanh chóng, đặc biệt kinh tế tại huyện đảo Phú Quốc phát triển với tốc độ đáng ghi nhận.
Hàng loạt thương hiệu quản lý khách sạn danh tiếng bậc nhất trên thế giới đều đã có mặt ở đây như Park Hyatt, IHG, JW Mariott… biến Phú Quốc trở thành “thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp”, đáp ứng được nhu cầu của không chỉ khách nội địa mà còn thu hút đông đảo du khách quốc tế.
-- |
Sự hậu thuẫn về hạ tầng, chính sách đã thu hút hàng loạt nhà đầu tư chiến lược, các thương hiệu lớn đến với đảo ngọc. Nếu như cách đây 10 năm, Phú Quốc gần như không có cơ sở lưu trú đạt tiêu chuẩn cao cấp thì hiện nay riêng huyện đảo này đã sở hữu khoảng 20.000 phòng lưu trú, trong đó có hơn một nửa đạt tiêu chuẩn từ 3-5 sao.
Ông Trần Chí Dũng, Giám đốc Sở Du lịch Kiên Giang cho hay, mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch COVID-19, nhưng Phú Quốc vẫn đón khoảng 2,9 triệu lượt khách trong 10 tháng đầu năm 2020. Dự tính, trong năm 2020 Phú Quốc đón trên 3 triệu lượt khách.
Trước đó, tỉnh Kiên Giang ban hành Nghị quyết số 03 “Về phát triển du lịch của tỉnh Kiên Giang đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030”. Trong đó phấn đấu, đến năm 2030, tỉnh sẽ hoàn thiện đồng bộ hạ tầng giao thông đường bộ, đường thủy và đường hàng không phục vụ du lịch; xây dựng, nâng cấp khoảng 54.600 phòng nghỉ, thu hút 1,6 triệu lượt khách quốc tế và 22 triệu lượt khách nội địa, doanh thu đạt 4,9 tỷ USD… Theo đó, sẵn sàng mở toang cảnh cửa, chào đón vận hội mới của một “thiên đường du lịch, nghỉ dưỡng mới của Châu Á”.
Từ một điểm đến hoang sơ, Phú Quốc đã trở thành cái tên không thể thiếu trong sự lựa chọn của những du khách hạng sang trong việc thưởng thức, trải nghiệm những sản phẩm du lịch đẳng cấp.
Khu nghỉ dưỡng và hãng lữ hành gia tăng hợp tác
Nhìn nhận những cơ hội phát triển của du lịch Phú Quốc trong thời gian tới, mới đây, thương hiệu nghỉ dưỡng quốc tế InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort và Công ty dịch vụ lữ hành Adavigo đã có cái “bắt tay” hợp tác đầy triển vọng, đánh dấu bước chuyển mình mới của ngành du lịch nghỉ dưỡng, góp phần đưa thương hiệu nghỉ dưỡng mang tầm quốc tế đến gần hơn với người Việt Nam.
Được biết, đây là lần đầu tiên thương hiệu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort bắt tay ký kết hợp tác với một đơn vị lữ hành nội địa. Sự hợp tác này cho phép Adavigo cung cấp gần hơn đến khách hàng các dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế với giá cả hợp lý.
-- |
Năm 2020, khi hầu hết các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực du lịch lữ hành đều bị “đóng băng” hoạt động do đại dịch COVID-19 thì Adavigo vẫn vững vàng vượt qua khó khăn, biến “nguy” thành “cơ” khi vươn lên trở thành một trong những đối tác lớn nhất của Vinpearl, và mới đây là cái “bắt tay thật chặt” với InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort.
Theo ông Oliver Horn – Giám đốc điều hành của InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, năm 2020 là một trong những mốc thời gian “đáng nhớ” khi đại dịch COVID-19 đã gây ra rất nhiều những khó khăn đối với ngành du lịch lữ hành. Mặc dù vậy, thay mặt ban lãnh đạo InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, ông Oliver muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến các đối tác, trong đó có Adavigo đã cùng kề vai sát cánh cùng Intercontinental Phu Quoc Long Beach Resort vượt qua khó khăn và trở thành đối tác chiến lược của nhau.
Tại buổi lễ ký kết, ông Horn đã rất xúc động khi ví rằng “tình bạn được xây dựng trong hoạn nạn thì sẽ bền chặt hơn những tình bạn bình thường” và mối quan hệ đối tác chiến lược giữa InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort và Adavigo sẽ ngày càng phát triển.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Tiến Văn – Chủ tịch HĐQT Adavigo hy vọng “Thoả thuận này sẽ tạo tiền đề và là nền tảng cho mọi hoạt động giao thương, kết nối cơ hội kinh doanh giữa hai bên”, đồng thời ông tin tưởng rằng “mối quan hệ hợp tác giữa hai bên sẽ luôn bền chặt, phát triển lên tầm cao mới trong tương lai”.
Cũng nhân dịp này, Adavigo đã chính thức khai trương văn phòng đại diện của mình tại Phú Quốc. Đây được xem là một trong những nỗ lực của Adavigo trong việc hoàn thiện chuỗi các dịch vụ khép kín của mình tại đảo ngọc, góp phần chăm sóc khách hàng tốt hơn, cũng như giúp khách hàng có những trải nghiệm hoàn hảo tại đây. Cụ thể, Adavigo Phú Quốc cũng sẽ chính là nhà tổ chức các dịch vụ cung cấp các dịch vụ xe vận tải hành khách, tổ chức tour tham quan các điểm, tổ chức tour riêng theo yêu cầu trên đảo Phú Quốc, đồng thời cung cấp vé vui chơi Vinwonder & Safari, cáp treo, tổ chức Hội nghị - Hội thảo chuyên nghiệp cho cho các khách hàng doanh nghiệp trong nước và nước ngoài.
Ngoài các đối tác chính như Vinpearl và InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, Adavigo vẫn luôn tìm kiếm các cơ hội hợp tác mới, phát triển mở rộng các điểm đến như Nha Trang, Đà Nẵng, Hạ Long…bằng cách bắt tay hợp tác với nhiều Đối tác mới tiềm năng nhằm đảm bảo mang lại những giá trị cốt lõi nhưng không kém phần đẳng cấp tới các Khách hàng thượng đế.
ADAVIGO - Đại lý Tours du lịch, Vé máy bay và Đặt phòng Khách sạn, Villa cao cấp.
VPGD: Số 289A Khuất Duy Tiến, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 0936.191.192
Theo SHTT