Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

Bất ngờ: Shoppe đồng loạt gỡ bỏ hình ảnh Hoài Linh sau vụ lùm xùm 14 tỷ từ thiện

DOANH NHÂN VN 07:39 28/05/2021

Hành động gỡ bỏ mọi hình ảnh liên quan đến Hoài Linh của Shopee được cho là tránh những tình huống không hay liên quan đến vụ lùm xùm 14 tỷ đồng từ thiện từ các nhà hảo tâm

Khảo sát trên 2 nền tảng PC và app các hỉnh ảnh liên quan đến danh hài Hoài Linh cho các chiến dịch truyền thông của shoppe.

Trước đó, Shopee đã tung ra những hình ảnh quảng cáo với đại diện thương hiệu là nghệ sĩ Hoài Linh nhân dịp sales tháng 6. Tuy nhiên với những ồn ào vài ngày qua, ngay lập tức xuất hiện làn sóng người tiêu dùng tẩy chay các sản phẩm có hình ảnh Hoài Linh.

Vì vậy, việc Shopee ngừng sử dụng hình ảnh Hoài Linh cho quảng cáo của mình không phải là điều quá bất ngờ.

Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên Shopee đang gặp vận đen khi những nghệ sĩ từng làm đại sứ cho sàn thương mại điện tử này đều gặp những lùm xùm cá nhân riêng hoặc qua đời ngay khi chiến dịch truyền thông vẫn đang chạy.

Sau khi lùm xùm gần 14 tỷ đồng tiền từ thiện vẫn nằm trong tài khoản riêng, Hoài Linh hứng sự chỉ trích lớn nhất trong sự nghiệp của mình. Nam danh hài đã bị dân mạng tràn vào các fanpage chương trình mà anh tham gia, yêu cầu loại Hoài Linh khỏi ghế nóng. Điển hình như Thách thức danh hài mùa 7.

Tiếp đó, Shopee cũng đang rơi vào tình huống bị “vạ lây” vì lực tẩy chay của người dùng. Đến sáng 27/5, mặc dù fanpage đã không cho xuất hiện hình ảnh và clip quảng cáo của nghệ sĩ Hoài Linh tuy nhiên điều này không làm cộng đồng người dùng hài lòng. Rất nhiều người yêu cầu thương hiệu này phải gỡ bỏ hoàn toàn hình ảnh của nghệ sĩ trên ảnh cover và trong kho video của Shopee. Thậm chí, không ít người dùng còn đánh giá 1 sao hoặc bình luận sẽ gỡ ứng dụng này vì lý do liên quan đến hình ảnh của nghệ sĩ Hoài Linh.

Mới đây, chương trình "Thách thức danh hài" cũng đã thông báo hoãn casting làm dấy lên nghi ngờ về ảnh hưởng từ vụ lùm xùm của nghệ sĩ Hoài Linh nên mới dẫn tới quyết định trên.

Song, phía đại diện nhà sản xuất cho biết lý do hoãn casting Thách thức danh hài ở TP HCM là do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 và quyết định hoãn có từ hôm 22/5, trước khi xảy vụ ồn ào nói trên của nam danh hài. Phía nhà sản xuất cũng không bình luận gì về sự việc nêu trên.

Link gốc : https://doanhnhanvn.vn/shoppe-dong-loat-go-bo-hinh-anh-hoai-linh-33000.html

Bạn đang đọc bài viết Bất ngờ: Shoppe đồng loạt gỡ bỏ hình ảnh Hoài Linh sau vụ lùm xùm 14 tỷ từ thiện tại chuyên mục Tin tức 24h. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tin tức 24h