Hà Nội, Chủ nhật Ngày 28/04/2024

RA MẮT DỰ ÁN METASTECH – QUỸ TRIỆU NỤ CƯỜI

Khoa học giáo dục 15:36 09/10/2023

Dự án "Metastech - Quỹ Triệu Nụ Cười" là một quỹ thiện nguyện độc lập của doanh nghiệp, là sự kết hợp đầy tâm huyết giữa hai doanh nghiệp là Invest TV và IEX Group.

Chiều ngày 8/10 tại Hà Nội, Công ty CP Truyền hình Invest TV và IEX Group đã tổ chức sự kiện Ra Mắt Dự Án Metastech - Quỹ Triệu Nụ Cười với mục tiêu hướng đến là tạo nụ cười đến hàng triệu người. Sự kiện đã thu hút sự tham gia của nhiều lãnh đạo ở bộ ngành, giới nghệ sỹ, doanh nhân và những người hoạt động thường xuyên công tác xã hội.

--Dự án thu hút sự quan tâm đông đảo đến cộng đồng tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân

Dự án "Metastech - Quỹ Triệu Nụ Cười" là một quỹ thiện nguyện độc lập của doanh nghiệp, là sự kết hợp đầy tâm huyết giữa hai doanh nghiệp là Invest TV và IEX Group, với mục tiêu chia sẻ niềm vui và giúp đỡ cộng đồng. Dự án này có sứ mệnh kết nối cộng đồng trong xã hội và thực hiện các kế hoạch phát triển các công tác xã hội và thiện nguyện ý nghĩa, đặc biệt tập trung vào việc hỗ trợ trẻ em mồ côi, người già neo đơn, người vô gia cư, và người khuyết tật.

--TS.Lê Doãn Hợp - Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông chia sẻ tại sự lễ ra mắt dự án

Tại sự kiện có sự hiện diện của TS. Lê Doãn Hợp - Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông - Viện trưởng Viện ứng dụng Công nghệ và chuyển đổi số TS. Lê Đình Tiến - Nguyên thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ - Phó Chủ tịch Hội Giáo Dục Chăm Sóc Sức Khỏe Cộng Đồng Việt Nam. Đánh giá về dự án Metastech – Quỹ triệu nụ cười TS. Lê Doãn Hợp đánh giá cao ý tưởng cũng như cách làm của dự án và mong muốn 2 doanh nghiệp cần nỗ lực, quyết tâm để dự án sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa và hiện thực hóa được mục tiêu mang nụ cười đến hàng triệu người.

Dự án "Metastech - Quỹ Triệu Nụ Cười" có sự hiện diện của bà Hoàng Thị Hạnh, Nguyên Thứ Trưởng, Phó Chủ Nhiệm Ủy Ban Dân Tộc, cùng TS Thang Văn Phúc, Nguyên Thứ Trưởng Bộ Nội Vụ. Cả hai nguyên thứ trưởng đồng thời đại diện là đại sứ của dự án để quản lý và phân bổ nguồn quỹ trong công tác xã hội.

Bà Hoàng Thị Hạnh đã bày tỏ sự ủng hộ mạnh mẽ cho dự án này và nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc tạo ra cơ hội cho các bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn. Bà cũng đánh giá cao vai trò của cộng đồng và doanh nghiệp trong việc đóng góp cho xã hội và xây dựng một môi trường bền vững.

TS.Thang Văn Phúc, Nguyên Thứ Trưởng Bộ Nội Vụ, cũng đã thể hiện sự ủng hộ và cam kết đối với Dự Án Metastech - Quỹ Triệu Nụ Cười. Ông đã nhấn mạnh rằng việc hỗ trợ cộng đồng là một phần quan trọng trong xây dựng xã hội phát triển và hạnh phúc.

Dự Án Metastech - Quỹ Triệu Nụ Cười được xây dựng dựa trên năm nguyên tắc quan trọng:

Không Kêu Gọi Từ Thiện: Dự án Metastech tạo nên nguồn tài chính từ hoạt động phát triển kinh doanh, cộng đồng và trích vào quỹ triệu nụ cười. Do đó Quỹ triệu nụ cười cam kết không tổ chức kêu gọi ủng hộ cho các hoạt động.

Không Phô Trương: Là một dự án nhân văn và hướng đến giá trị thật nên Ban lãnh đạo Dự Án “Metastech - Quỹ Triệu Nụ Cười” cam kết làm việc một cách khiêm tốn và không tự quảng cáo về sự đóng góp của mình.

Không trái Pháp Luật: Mọi hoạt động của dự án được tuân thủ hoàn toàn các quy định và luật pháp hiện hành và mang những trọng trách phát triển bền vững.

Không Vụ Lợi: Mục tiêu chính của dự án không phải là lợi nhuận mà là hạnh phúc và sự phát triển của cộng đồng, góp sức nhỏ vào việc mang nụ cười, tình yêu thương đến hàng triệu người. Nên Cộng đồng và ban lãnh đạo Quỹ cam kết không vụ lợi từ hoạt động cộng đồng.

Không Chào Đón Người Vô Tâm: Chúng tôi chào đón những người có trái tim ấm áp và đam mê trong việc hỗ trợ cộng đồng.

--Ông Hồ Quốc Thân, Chủ Tịch và Sáng Lập Dự Án Metastech - Quỹ Triệu Nụ Cười chia sẻ về dự án

Ông Hồ Quốc Thân, Chủ Tịch và Sáng Lập Dự Án Metastech - Quỹ Triệu Nụ Cười, đã chia sẻ Metastech ra đời với mục tiêu giải quyết nỗi đau của thị trường, làm giảm các gánh nặng của hoạt động kinh doanh, thương mại và đảm bảo sản phẩm chất lượng, giá thành phù hợp cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó qua dự án chúng tôi không chỉ muốn cải thiện doanh nghiệp mà còn muốn thay đổi cách thức hoạt động mô hình kinh doanh sẽ ngày càng tiên tiến và hiện đại. Đối với Quỹ Triệu Nụ Cười Ông Thân cho biết muốn gửi đến thông điệp, Những suy tư sâu lắng về tầm quan trọng của việc đóng góp cho xã hội và thúc đẩy các giá trị nhân văn, mong muốn mọi người chạm đến nụ cười của niềm hạnh phúc trong cuộc sống.

--Đại diện các doanh nghiệp ký kết tại sự kiện

Tại sự kiện lễ ra mắt đại diện dự án Metastech cũng đã ký kết hợp tác cùng với hơn 20 tổ chức, doanh nghiệp đồng hành vào hệ sinh thái để mang giá trị đến cộng đồng Metastech và góp phần thúc đẩy Quỹ triệu nụ cười phát triển ngày càng lớn mạnh.

Bạn đang đọc bài viết RA MẮT DỰ ÁN METASTECH – QUỸ TRIỆU NỤ CƯỜI tại chuyên mục Đời sống – Xã hội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Đời sống – Xã hội