Hà Nội, Thứ Năm Ngày 02/05/2024

Tử vi Phương Đông 12 con giáp Thứ Sáu ngày 25/12/2020

DTVN 10:03 25/12/2020

Xem tử vi Phương Đông hàng ngày năm 2020, tử vi 12 con giáp các tuổi: Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về vận trình sự nghiệp, tình yêu, tài lộc, sức khoẻ…

Tử vi Phương Đông 12 con giáp ngày 25/12/2020: Tuổi Tý

Tử vi Phương Đông của 12 con giáp nói rằng ngày 25/12/2020, tuổi Tý phải đối mặt với nhiều chuyện không may xảy ra do hung tinh đeo bám. Đường tài lộc của con giáp này đang dư dôi bỗng gặp rắc rối tiêu tan trong chốc lát khiến bản mệnh tổn hao tiền mà không làm gì khác được.

Con giáp này dễ rơi vào tâm lý bực dọc ngày hôm nay, khi một công việc nào đó bị cắt ngang bởi những người không mời mà đến. Tuổi Tý cũng nên coi đây là cơ hội để kiểm nghiệm xem ai là người đồng nghiệp thích hợp nhất đối với mình và có thể giúp bản mệnh hoàn thành những mục tiêu được đề ra.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho con giáp này khá nhiều vấn đề liên quan tới tiền bạc, có người thanh toán được nợ nần, được thảnh thơi thoải mái hơn khi không phải lo nghĩ quá nhiều nữa. Bên cạnh đó, vận trình tình cảm của con giáp này cũng đang bắt đầu có dấu hiệu chuyển biến khởi sắc.

Tử vi Phương Đông 12 con giáp Thứ Sáu ngày 25/12/2020

Tử vi Phương Đông 12 con giáp ngày 25/12/2020: Tuổi Sửu

Tử vi Phương Đông thứ Sáu ngày 25/12/2020, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Sửu tỏa sáng, công việc gặp may mắn và tiến triển rất thuận lợi. Con giáp này được quý nhân giúp đỡ nên dù gặp phải khó khăn cũng nhanh chóng hóa giải, thậm chí người này còn mang thêm cơ hội thăng tiến cho bản mệnh.

Hôm nay, con giáp này trở nên đầy lạc quan hơn trong công việc của mình, bản mệnh nghĩ đến những điều mới mẻ và cho mình cơ hội để vượt ra khỏi những suy nghĩ bi quan, căng thẳng. Có thể là những nhiệm vụ cũ nhưng với cách làm mới mang lại cho tuổi Sửu nhiều hứng thú hơn.

Ngũ hành tương xung gây ra những biến động lớn trong chuyện tình cảm của con giáp này. Các cặp đôi thường xuyên mâu thuẫn và bất đồng, tạo ra những cuộc tranh cãi không có hồi kết, cái tôi cá nhân của hai người lại đặt lên quá cao không ai chịu nhún nhường nên khó hòa hợp với nhau.

Tử vi Phương Đông 12 con giáp ngày 25/12/2020: Tuổi Dần

Tử vi Phương Đông của 12 con giáp thứ Sáu ngày 25/12/2020, tuổi Dần sẽ tìm được niềm vui trong các buổi tiệc tùng, vui chơi. Lúc này không nên lo nghĩ, con giáp này hãy thư giãn và tận hưởng cùng người thân và bạn bè những khoảnh khắc hiếm hoi này. Đặc biệt là những người kinh doanh sẽ càng có lợi.

Nếu bản mệnh có ý định khởi nghiệp, đứng ra làm chủ thì hôm nay cũng là ngày khá may mắn để tiến hành các dự định ấp ủ của mình bởi khả năng thành công rất cao. Tuổi Dần đừng lo lắng quá nhiều vì không có con đường thành công nào mà không gặp khó khăn, thử thách cả.

Mộc khí vượng cho thấy bản mệnh thường có cảm giác nóng ruột, bất an và chủ yếu là do sức khỏe không được đảm bảo. Nếu tham gia các cuộc gặp gỡ cuối năm thì nhớ hạn chế uống rượu bia, cố gắng giữ gìn và duy trì lối sống lành mạnh để sức khỏe sớm được cải thiện.

Tử vi Phương Đông 12 con giáp ngày 25/12/2020: Tuổi Mão

Tử vi Phương Đông của 12 con giáp dự báo ngày 25/12/2020, cục diện tam hội khiến tuổi Mão tràn ngập năng lượng tình cảm tích cực, khiến mối quan hệ với gia đình, bạn bè trở nên tốt đẹp hơn. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để con giáp này chia sẻ ý kiến cá nhân hay nhờ sự giúp đỡ của mọi người xung quanh nếu cần.

Tuy nhiên ngày mới cũng đưa đến những thông tin mà bản mệnh không hề mong đợi, thậm chí có người đối mặt với việc kinh doanh bị lỗ, mất việc, kết quả thi cử không tốt... Dù sao tuổi Mão cũng nên để tâm hơn tới cảm xúc cũng như suy nghĩ của mình, tự tìm ra hướng đi, đừng vì buồn phiền mà tức giận, so sánh bản thân với bất cứ ai.

Phương diện sức khỏe trong ngày không được tốt cho lắm. Có thể là vì con giáp này làm việc quá sức, chăm sóc sức khỏe không đúng cách bằng việc uống quá nhiều thuốc bổ nhưng không tập trung vào việc tập luyện và có lịch trình thể dục, thể thao lành mạnh.

Tử vi Phương Đông 12 con giáp

Tử vi Phương Đông 12 con giáp ngày 25/12/2020: Tuổi Thìn

Theo tử vi Phương Đông, thứ Sáu ngày 25/12/2020, ngũ hành xung khắc khiến vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Thìn không được suôn sẻ. Có một số kế hoạch bị phá vỡ, thay vì cố thắc mắc và tức giận thì bản mệnh nên tập trung vào việc thích nghi với hoàn cảnh để tìm ra giải pháp hợp lý cho từng việc cụ thể.

Bù lại ngày có tam hội nên mối quan hệ của tuổi Thìn với những người thân yêu vô cùng khăng khít. Con giáp này được những người xung quanh cũng chăm sóc, dành cho sự quan tâm đặc biệt mà bản mệnh từng mong muốn. Những người còn độc thân thì rất có thể sẽ nhận được lời mời tụ tập, hẹn hò với bạn bè của mình.

Tuy nhiên hôm nay con giáp này không thấy vui, hay suy nghĩ về những vấn đề đang khiến bản thân trăn trở, buồn bực. Đừng quên rằng cuộc sống còn nhiều điều tuyệt vời mà tuổi Thìn đã lãng quên, hãy tập trung tới những điều vui vẻ, nó sẽ giúp bản mệnh cảm thấy nhẹ lòng hơn.

Tử vi Phương Đông 12 con giáp ngày 25/12/2020: Tuổi Tỵ

Theo tử vi Phương Đông, ngày 25/12/2020, tuổi Tỵ sẽ có thể trải qua cảm giác thất vọng khi có những việc chệch khỏi dự tính ban đầu của con giáp này. Đó có thể là điều mà bản mệnh từng mong đợi từ lâu khi cố công giúp sức ai đó để họ có thể hỗ trợ cho kế hoạch tương lai nhưng hôm nay mọi thứ đều bị phá vỡ.

Bù lại bản mệnh khá hài lòng khi mọi việc suôn sẻ, nhất là vận trình tài lộc có được sự trợ giúp của tài tinh. Nhiều người hôm nay kinh doanh có lợi, khoản đầu tư có lãi hoặc có người hỗ trợ tiền nong cho các dự án hứa hẹn sẽ thành công. Nhìn chung tuổi Tỵ không phải lo lắng chuyện tiền bạc.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho con giáp này về vấn đề liên quan tới tiền bạc, thậm chí có được giải pháp cho những vấn đề mà trước đây bản mệnh tưởng rằng mình không thể. Tuy nhiên, tuổi Tỵ đừng chủ quan khi đưa ra những nhận định không phù hợp cho các dự án đầu tư trong tương lai.

Tử vi Phương Đông 12 con giáp ngày 25/12/2020: Tuổi Ngọ

Tử vi Phương Đông của 12 con giáp chỉ ra rằng ngày 25/12/2020, đường tài lộc của tuổi Ngọ rất hanh thông, thuận lợi, tiền bạc tăng tiến không ngừng. Dường như những nỗ lực, cố gắng của con giáp này trong công việc đã có thu hoạch tương xứng với công sức bỏ ra, song bản mệnh cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý để tránh phung phí tiền bạc.

Vận trình tình duyên của tuổi Ngọ cũng vô cùng khởi sắc nhờ cục diện tam hợp nâng đỡ. Người còn độc thân sẽ không phải lo không gặp được người tâm đầu ý hợp, cơ hội để bản mệnh tiếp xúc với người khác giới trong ngày rất nhiều, cơ may sẽ có được mối tình như ý, hạnh phúc ngay trong tầm tay.

Đối với những người có đôi có thể sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề xảy ra nhưng đó cũng là cái cớ để bản mệnh và nửa kia xích lại gần nhau hơn. Trải qua bao thăng trầm đôi bên ngày càng thấu hiểu nhau, không còn mâu thuẫn hiểu lầm nào có thể ngăn cản tình yêu đôi lứa.

Tử vi Phương Đông 12 con giáp ngày 25/12/2020: Tuổi Mùi

Tử vi Phương Đông của 12 con giáp cho biết ngày 25/12/2020, tuổi Mùi có cảm giác mình được được ai đó khơi gợi những cảm xúc trong lòng, được truyền cảm hứng để thực hiện những nhiệm vụ còn dang dở. Vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này cũng thuận lợi và xuôi chèo mát mái hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, bản mệnh có quý nhân soi đường chỉ lối nên tìm được hướng đi mới cho công việc của mình. Tuổi Mùi xác định được mục tiêu của mình là gì và quyết tâm cao độ để thực hiện những điều đó một cách tốt nhất. Dù gặp phải khó khăn, thử thách nhưng con giáp này cũng không hề nản lòng.

Tuy nhiên ngũ hành Mộc Thổ xung khắc cho thấy các mối quan hệ của bản mệnh hôm nay không được như ý, dễ có hiểu nhầm, mâu thuẫn, có sự xa cách giữa các cặp đôi. Khó ai tránh được những khác biệt trong quan điểm sống, điều quan trọng là con giáp này và đối phương phải tìm cách dung hòa chúng.

Tử vi Phương Đông 12 con giáp ngày 25/12/2020: Tuổi Thân

Tử vi Phương Đông của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 25/12/2020, tuổi Thân cuối cùng cũng dám bước ra khỏi vùng an toàn và quyết tâm thực hiện kế hoạch ấp ủ bấy lâu. Hãy lắng nghe bản thân và làm mọi thứ theo bản năng. Mọi người xung quanh sẽ không cho rằng đó bốc đồng mà trái lại họ cực kỳ ngưỡng mộ sự can đảm và chân thành của bản mệnh.

Tuy nhiên ngũ hành xung khắc cho thấy không chỉ sức khỏe mà vấn đề tiền bạc cũng khiến con giáp này mệt mỏi, đau đầu. Thay bằng việc suy nghĩ nhiều càng tăng thêm những căng thẳng thì ngay lúc này bản mệnh nên nghỉ ngơi để hồi phục sức khỏe, rồi sẽ sớm tìm ra giải pháp cho mình.

Bên cạnh đó, lục xung xuất hiện khiến tuổi Thân có thể gây căng thẳng với một nửa của mình, hãy dành thời gian tụ tập với bạn bè hoặc trang trí nhà cửa để phân tán sự tập trung khỏi những rắc rối hiện tại. Sau khi tâm trạng được cân bằng và tỉnh táo hơn, bản mệnh hoàn toàn có thể giải quyết các mâu thuẫn đó.

Tử vi Phương Đông 12 con giáp ngày 25/12/2020: Tuổi Dậu

Theo tử vi Phương Đông của 12 con giáp, ngày 25/12/2020 mang đến cơ hội tuyệt vời để tuổi Dậu thực hiện được những điều mà trước đây bản thân không nghĩ tới. Mọi người hẳn sẽ rất tò mò với những biến chuyển trong suy nghĩ, tư duy của con giáp này, họ muốn biết bí mật của bản mệnh là gì.

Tuy nhiên ngũ hành xung khắc cho thấy có những điều không may tới với con giáp này liên quan tới mối quan hệ hoặc chuyện tình cảm. Bản mệnh chớ nên cố làm hài lòng tất cả mọi người vì việc này hoàn toàn không thể và chính tuổi Dậu lại cảm thấy mệt mỏi thêm.

Những người độc thân cũng không có một ngày may mắn để tìm kiếm một nửa cho mình. Nếu không chắc chắn về tình cảm của đối phương thì cũng đừng vội bày tỏ tình cảm, biết đầu duyên tình vừa chớm nở lại bị dập vùi vì cơn nóng vội. Bản mệnh hãy kiên nhẫn để cho đôi bên tìm hiểu về nhau sâu sắc hơn.

Tử vi Phương Đông 12 con giáp ngày 25/12/2020: Tuổi Tuất

Tử vi Phương Đông của 12 con giáp dự báo ngày 25/12/2020, vận trình tài lộc của tuổi Tuất có dấu hiệu sa sút nhanh chóng. Mộc Thổ xung khắc dự báo rắc rối liên quan tới tiền bạc, thậm chí có người vừa có tiền thì chỉ một lúc sau đã không còn đồng nào trong túi. Con giáp này nên xem lại cách chi tiêu của mình.

Ngày mới hôm nay con giáp này có xu hướng trở nên ngang ngược, ương bướng hơn. Chỉ cần người khác nói điều gì động đến là tuổi Tuất sẵn sàng đáp trả lại một cách gay gắt ngay. Tuổi Tuất được nhắc nhở rằng hãy thật bình tĩnh lắng nghe ý kiến của mọi người trước đã.

Bù lại trong ngày, cục diện tam hợp mang đến tin vui tình cảm với tuổi Tuất. Dường như những hiểu nhầm trước đó đã được tháo gỡ. Con giáp này được lắng nghe và thấu hiểu hơn, cảm giác được chia sẻ nhiều hơn nên bản mệnh có thể tiết lộ cả những bí mật riêng của mình bấy lâu nay.

Tử vi Phương Đông 12 con giáp ngày 25/12/2020: Tuổi Hợi

Theo tử vi Phương Đông của 12 con giáp, ngày 25/12/2020, cục diện lục hợp khiến tuổi Hợi thích bông đùa, trêu ghẹo mọi người tạo không khí vui vẻ. Con giáp này cũng thích thú những điều sáng tạo, hoặc theo đuổi những giấc mơ của mình. Đây chính là cơ hội để bản mệnh hàn gắn tổn thương trong lòng.

Sự thực năng lượng của con giáp này đang không ổn định, phong độ này lên xuống thất thường. Điều này ảnh hưởng lớn đến hiệu suất làm việc và đòi hỏi tuổi Hợi càng phải thận trọng để tránh những mắc những sai lầm không đáng có.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho bản mệnh rất nhiều về khía cạnh sức khỏe, nhờ đó mà tinh thần tỉnh táo hơn, làm việc hiệu quả hơn. Tuy nhiên, đừng chủ quan vì sức khỏe đã ổn, con giáp này vẫn có thể tìm cách để đảm bảo một cuộc sống lành mạnh, vui khỏe mỗi ngày nếu dành nhiều thời gian hơn cho bản thân.

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Theo Thương hiệu & Sản phẩm

Link gốc : https://thuonghieusanpham.vn/tu-vi-phuong-dong-12-con-giap-thu-sau-ngay-25122020-13917.html

Bạn đang đọc bài viết Tử vi Phương Đông 12 con giáp Thứ Sáu ngày 25/12/2020 tại chuyên mục Nghe xem đọc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Nghe xem đọc