Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

Trực tiếp tập 23 phim Hồ sơ cá sấu 21h40 hôm nay 4/2 trên kênh VTV3

DTVN 20:57 04/02/2021

Trực tiếp tập 23 phim Hồ sơ cá sấu 21h40 hôm nay 4/2 trên kênh VTV3: Thu ra tối hậu thư nếu muốn giữ tình chị em thì Nguyệt phải từ chối quyền thừa kế tài sản của mẹ.

Link xem trực tiếp phim Hồ sơ cá sấu Tập 23:

Khán giả có thể thể đón xem Hồ sơ cá sấu tập 23 trên VTV3 trực tiếp ngày 4/2/2021 trên các link dưới đây:

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Lịch chiếu bộ phim Hồ sơ cá sấu

Hồ sơ cá sấu tập 23 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 ngày 4/2/2021.

>>> Link xem Hồ sơ cá sấu Tập 22 FULL HD trên VTV Giải trí:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/ho-so-ca-sau-tap-22-450-6055

>>> Link xem Hồ sơ cá sấu Tập 21 FULL HD trên VTV Giải trí:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/ho-so-ca-sau-tap-21-450-6049

Preview Hồ sơ cá sấu Tập 23 hôm nay 4/2:

Nội dung đoạn trích Hồ sơ cá sấu Tập 23:

Trong tập 23 Hồ sơ cá sấu được phát sóng vào tối nay (23/2), Nguyệt và Thu tranh cãi khi hai chị em nhận được thông báo về di chúc của mẹ sau khi qua đời. Nguyệt bất ngờ về số tài sản lớn mà cô nhận được.

"Em không thấy chuyện này kỳ lạ?" - Nguyệt phân tích - "Chị chỉ thấy lạ vì cảm giác bố mẹ không hòa hợp như chị em mình vẫn tưởng. Ai ngờ được rằng vốn liếng của mẹ lại lớn như thế?... Bố cùng từng làm như thế, giống như mẹ khi gửi tiền về cho mua đất còn gì?".

Tình chị em Nguyệt- Thu rạn nứt vì tài sản thừa kế

Trong khi Nguyệt bình tình nói chuyện thì Thu lại tỏ ra không kiềm chế được, chất vấn lại chị gái. Cô còn phản đối bản di chúc của mẹ vì cho rằng mẹ đã bất công khi phân chia tài sản cho hai chị em.

"Chị đang trách móc em, hay chị muốn ám chỉ mẹ chuyển hết phần thừa kế cho chị vì biết em đã nhận được phần của mình rồi. Em thấy như thế là không công bằng, chị từ chối đi nếu còn nghĩ đến tình ruột thịt", Thu bực bội nói.

Về phía Nguyệt, cô vẫn chưa hoàn toàn thoát khỏi rắc rối từ hồ sơ cá sấu. Trong khi còn đang rối bời vì mẹ mất thì cô nhận được cuộc điện thoại của Cương nhắc nhở về mối đe dọa đang rình rập gia đình cô và tấm ảnh hồi bé của Nguyệt.

Cương bị truy lùng ráo riết

Cũng trong tập này, vì bị tình nghi là kẻ sát hại cựu quan chức tỉnh, Cương bị cảnh sát truy đuổi gắt gao ở khắp nơi. Cụ thể, các nạn nhân đều bị siết cổ bằng một sợi dây và phương thức giết người của hung thủ ở cả 3 vụ án rất chuyên nghiệp. Cơ quan điều tra nghi ngờ Cương là kẻ có liên quan đến những vụ án này.

Vũ – đội trưởng đội điều tra đã cùng cấp dưới của mình đột nhập vào nhà của Cương "chột" để tìm manh mối, tuy nhiên chưa phát hiện bất kì điều gì. Tuy nhiên. một thành viên trong đội của Vũ tỏ ra khó chịu với Vũ vì biết mối quan hệ "thù sâu" giữa Vũ và Cương. Không tìm thấy bằng chứng gì tại nhà, Vũ triển khai truy bắt Cượng ở khắp nơi. Cương bị cảnh sát vây bắt ở bến tàu nhưng anh lại nhanh trí lẩn trốn.

Trước đó, khi Cương còn là sếp của Vũ. Trong một lần đi thực hiện nhiệm vụ, gặp Long "nhà thổ" do Vũ hẹn trước, anh đã bị bắn lén khiến một mắt bị thương. Kể từ đó, Cương rút khỏi ngành và lúc nào cũng tỏ ra thù hằn với Vũ.

Ở một diễn biến khác, vụ án Hoàng Bách Việt bắt đầu được cơ quan điều tra đào bới, bắt đầu từ việc hỏi cung ông Phi - nguyên Giám đốc Sở xây dựng. Ông Phi tự tin phủ nhận việc từng gặp gỡ với Hoàng Bách Việt, khẳng định không tiếp khách hay bàn chuyện công việc tại nhà. Tuy nhiên, cơ quan điều tra đã đưa ra bằng chứng con trai Hoàng Bách Việt có mối liên hệ thân thiết với thành viên gia đình ông Phi.

Liệu Cương có bị bắt khi đang lẩn trốn? Chị em Nguyệt - Thu cũng sẽ đánh mất tình chị em ruột thịt vì tranh giành tài sản?

Mời Quý vị và các bạn đón xem tập 23 bộ phim "Hồ sơ cá sấu" được phát sóng vào lúc 21h40 tối nay (4/2) trên kênh VTV3.

T.Anh (TH)/SHTT

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/truc-tiep-tap-23-phim-ho-so-ca-sau-21h40-hom-nay-4-2-tren-kenh-vtv3-d89273.html

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp tập 23 phim Hồ sơ cá sấu 21h40 hôm nay 4/2 trên kênh VTV3 tại chuyên mục Nghe xem đọc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Nghe xem đọc