Hà Nội, Thứ Ba Ngày 23/04/2024

Top con giáp tình yêu thăng hoa nhất trong hai ngày cuối tuần 16-17/1

DTVN 18:08 16/01/2021

Càng về cuối tuần vận đào hoa của những con giáp này cao vút, tình yêu thăng hoa, những ai còn độc thân có cơ hội tìm thấy người yêu. Cùng xem họ là ai nhé.

Con giáp tình yêu thăng hoa: Tuổi Thìn

Top con giáp tình yêu thăng hoa nhất trong hai ngày cuối tuần 16-17/1

Vận đào hoa của những người tuổi Thìn cao vút, đặc biệt là phát triển rất mạnh mẽ vào hai ngày cuối tuần này. Đặc điểm nổi bật nhất của bạn bạn làm mê đắm lòng người chính là phong thái thanh lịch. Rất có thể bạn sẽ chạm trán những người cùng vận đào hoa, được nhiều người theo đuổi. Vấn đề ở đây bạn phải làm là lựa chọn kỹ xem ai mới thực sự là một nửa thực sự của bạn, chớ nhẹ dạ cả tin.

Con giáp tình yêu thăng hoa: Tuổi Thân

Những cô nàng tuổi Thân sẽ dễ dàng bị đổ gục với những anh chàng săn đón mình nhiệt tình. Những điều chàng mang lại luôn tuyệt vời và hơn cả sự mong đợi của bạn.

Điều mà bạn trân trọng nhất và dễ bị thuyết phục đó chính là từ việc anh ấy luôn thành thật trong tất cả các tình huống và cố gắng không để sự giả dối có cơ hội xuất hiện. Thậm chí cả về những mối quan hệ cũ, anh ấy nói ra với thái độ chân thành, rõ ràng, dứt khoát, không cố che giấu hay bao biện điều gì.

Chẳng cần phải hỏi han ai rằng anh ấy là người thế nào bạn cũng đủ cảm nhận được rằng, tất cả những điều chàng làm cùng chung một mục tiêu quan trọng nhất là: trở thành người đàn ông của cuộc đời bạn.

Con giáp tình yêu thăng hoa: Tuổi Mão

Tuần này, người tuổi Mão tương đối bận rộn, bận trong bận ngoài, bận mãi không dứt. Bạn bè quý mến, cứ gọi bên này, hô bên kia, điều này khiến bạn mệt “bở hơi tai”.

Người tuổi Mão đào hoa cũng rất khác người – đào hoa thật đấy, nhưng họ vẫn tỏ ra bình thường, vẫn ngày ngày quan tâm, ân cần trò chuyện với mọi người, đặc biệt họ không thích thể hiện hay tỏ ra kiêu ngạo.

Con giáp tình yêu thăng hoa: Tuổi Dậu

Tuổi Mão còn độc thân chắc chắn không thể ngờ được rằng mình là một trong những con giáp tìm được tình yêu cuối tuần nay vì với hiện trạng bận rộn, công việc, cuộc sống rối bời bạn chẳng còn muốn nghĩ tới chuyện yêu đương nữa. Thế nhưng sự chân thành của đối phương đã khiến bạn rung động.

Ở nơi đông người, chàng sẽ nhẹ nhàng nắm tay bạn thật chặt như thể đang chứng minh cho cả thế giới thấy tình cảm chân thành và sự cam kết của anh ấy đối với bạn mãnh liệt ra sao. Anh còn yêu cầu bạn đăng ảnh hai người và tag anh ta vào như muốn khẳng định bạn đã chính thức trở thành bạn gái của anh ấy.

Thực lòng bạn có chút cảm động khi thấy với anh ấy, bạn là cả thế giới vậy. Hạnh phúc của chàng xoay quanh những suy nghĩ, những câu chuyện hàng ngày của bạn. Vì thế, đừng đóng kín lòng mình như trước đây nữa, hãy thử cho anh ta cơ hội bạn nhé.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Thời đại

Link gốc : https://thoidai.com.vn/top-con-giap-tinh-yeu-thang-hoa-nhat-trong-hai-ngay-cuoi-tuan-16-171-128927.html

Bạn đang đọc bài viết Top con giáp tình yêu thăng hoa nhất trong hai ngày cuối tuần 16-17/1 tại chuyên mục Nghe xem đọc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Nghe xem đọc