Hà Nội, Chủ nhật Ngày 28/04/2024

Huyền thoại Tiger Woods “khoe” sân golf lần đầu tiên tự thiết kế

Golftimes 15:56 18/10/2019

Mới đây, huyền thoại của những huyền thoại, golfer hàng đầu thế giới Tiger Woods đã hào hứng khoe sân golf đầu tiên do chính tay anh thiết sẽ đi vào hoạt động năm 2021.

Được biết, dự án sân golf Payne’s Valley là dự án đầu tiên Tiger Woods nhận lời thiết kế cả 18 hố. Đồng hành cùng anh trong dự án này là một nhóm kiến trúc sư nổi tiếng: Ben Crenshaw, Tom Fazio, Bill Coore.

Trong đó, huyền thoại Jack Nicklaus là người tư vấn thiết kế hố số 3, hố số 16 do Arnold Palmer đưa ra ý tưởng. Woods còn tham khảo ý kiến từ Tom Watson để tạo ra các Green.

Tới thời điểm hiện tại, sân đã hoàn thiện 9 hố đầu tiên và bắt đầu đón một số đoàn khách và giới truyền thông vào trải nghiệm và chinh phục. Đến năm 2021 sân sẽ chính thức đi vào hoạt động và là nơi tổ chức các giải đấu lớn.

Tiger Wood chia sẻ trước giới truyền thông: “Có nhiều lợi thế và khó khăn khi xây dựng sân golf ở đây. Nhưng chúng tôi rất hài lòng với chín hố đầu tiên”.

Hiện tại, chi phí thực hiện dự án vẫn chưa được tiết lộ, nhưng theo đánh giá của Golf Digest con số số có thể lên tới vài chục triệu USD.

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/huyen-thoai-tiger-woods-khoe-san-golf-lan-dau-tien-tu-thiet-ke-d62539.html

Bạn đang đọc bài viết Huyền thoại Tiger Woods “khoe” sân golf lần đầu tiên tự thiết kế tại chuyên mục Nghe xem đọc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Nghe xem đọc
Được xây dựng dựa theo địa hình tự nhiên, sân golf Mountain View có những nét đặc sắc riêng, dụng tối đa cảnh đẹp của hồ nước cùng những dãy núi xa xa và rừng cây bao quanh.