Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Bảng giá xe Toyota Vios 2020: Giá lăn bánh và khuyến mãi

DTVN 14:13 06/02/2020

Bảng giá xe Toyota Vios 2020 mới nhất tại Việt Nam: Giá lăn bánh Toyota Vios 2019 kèm khuyến mãi trong tháng 2/2020.

Giới thiệu chung về Toyota Vios 2020

Ra mắt từ năm 2003, Toyota Vios có thể coi là mẫu xe quốc dân tại thị trường Việt Nam. Liên tục nhiều năm, mẫu sedan hạng B của Toyota chinh phục vị trí xe bán chạy nhất trong tháng cũng như cả năm.

Trước nhu cầu ngày càng cao của thị trường và đối thủ ngày một tấn công mạnh mẽ hơn, Toyota Việt Nam vừa cho ra mắt Toyota Vios 2020 ngày 2/1/2020. Xe được nâng cấp hàng loạt trang bị an toàn và tiện nghi hiện đại, nhờ đó Toyota Vios thế hệ mới có thể tự tin, tiếp tục cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc sedan hạng B.

Bảng giá và giá lăn bánh Toyota Vios 2020:

Khuyến mãi: Toyota Việt Nam cho biết bắt đầu áp dụng mức giá niêm yết mới cho cả 3 phiên bản Toyota Vios, trong đó Vios 1.5E MT chỉ còn 490 triệu đồng (giảm 41 triệu đồng), Vios 1.5E CVT còn 540 triệu đồng (giảm 29 triệu đồng), Vios 1.5G CVT còn 570 triệu đồng (giảm 36 triệu đồng). Ngoài ra, các đại lý còn ưu đãi cho khách hàng mua Toyota Vios 2019 từ 20 - 30 triệu đồng cùng hàng loạt phụ kiện giá trị khác.

Giá lăn bánh Toyota Vios 2020 tại Hà Nội:

Giá lăn bánh Toyota Vios tại TP.HCM

Các khu vực tỉnh thành khác trên toàn quốc có cùng mức phí trước bạ 10% như TP.HCM, do có tiền biển số khi đăng ký tại các tỉnh thành này, thấp hơn tại TP.HCM, nên mẫu xe này ở từng phiên bản đều có giá thấp hơn TP.HCM từ 10 triệu đến 10,8 triệu đồng. Tiền biển số khi đăng ký tại các tỉnh thành này là 200 nghìn đồng (áp dụng với khu vực huyện xã) và 1 triệu đồng (áp dụng với khu vực thành phố).

Đánh giá tổng quan Toyota Vios 2020

Về ngoại thất

Toyota Vios 2020 sở hữu kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt 4.425 x 1.730 x 1.475 (mm), chiều dài cơ sở 2.550 mm. So với phiên bản cũ, kích thước xe dài và rộng hơn so với phiên bản cũ, giúp mang đến không gian cabin rộng rãi hơn cho xe, là lựa chọn cho khách hàng yêu cầu một chiếc sedan hạng B rộng rãi.

Toyota Vios 2020 được làm mới đầu xe với lưới tản nhiệt, cản trước, cụm đèn trước, đèn LED chạy ban ngày. Đuôi xe thu hút với đèn hậu mới và cản sau thể thao. Trong đó, phiên bản giá mềm Vios E MT trang bị: Đèn xe Halogen, hệ thống nhắc nhở đèn sáng, gương chiếu hậu chỉnh điện. Riêng phiên bản cao cấp Vios G CVT được trang bị đèn xe Projector, điều khiển đèn tự động, tự động nhắc nhở đèn sáng, đèn chạy ban ngày, gương chiếu hậu chỉnh gập điện và tích hợp đèn báo rẽ, đèn hậu LED.

Tất cả phiên bản đều sử dụng la-zăng kích thước 15-inch, đi kèm bộ lốp thông số 185/60R15, cân đối giữa khả năng vận hành êm ái, nhưng vẫn đem lại thiết kế cân đối cho ngoại thất. Thiết kế la-zăng cũng được thiết kế mới cá tính và mạnh mẽ hơn so với trước đây.

Gương chiếu hậu cả 3 phiên bản đều được trang bị chỉnh điện và sơn cùng màu với thân xe. Riêng hai phiên bản 1.5G và 1.5E CVT có thêm tính năng gập điện và tích hợp đèn báo rẽ.

Về nội thất

Không chỉ có ngoại thất, nội thất của Vios 2020 cũng được làm mới. Cụ thể là bảng điều khiển trung tâm đẹp và hiện đại hơn, trang bị thêm nhiều tính năng cao cấp đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng của người dùng.

Vô lăng Toyota Vios thế hệ mới được thiết kế bo tròn cạnh đáy nhiều hơn trước. Vô lăng trên phiên bản 1.5G CVT được bọc da mạ bạc, các phiên bản còn lại sử dụng vô lăng chất liệu urethane mạ bạc, và có thể điều chỉnh 2 hướng.

Trong khi phiên bản E MT trang bị ghế nỉ, vô-lăng 3 chấu trơn, giải trí CD, âm thanh 4 loa, kết nối USB/AUX/Bluetooth, điều hoà chỉnh tay thì phiên bản G CVT lại được trang bị ghế da, vô-lăng bọc da tích hợp điều chỉnh âm thanh, đồng hồ lái màn hình hiển thị, khởi động bằng nút bấm, giải trí DVD, âm thanh 6 loa, kết nối USB/AUX/Bluetooth, điều hoà tự động.

Ghế lái tất cả phiên bản đều trang bị chỉnh tay 6 hướng và ghế hành khách chỉnh tay 4 hướng. Hàng ghế thứ hai có tựa tay trung tâm tích hợp giá để cốc, đồng thời có thể gập gọn theo tỉ lệ 60:40 để mở rộng khoang hành lý.

Động cơ và khả năng vận hành

Toyota Vios 2020 tiếp tục sử dụng động cơ xăng 2NR-FE dung tích 1.5L, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van DOHC kết hợp hệ thống van biến thiên kép Dual VVT-i, tạo ra công suất tối đa 107 mã lực tại 6000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 140Nm tại 4200 vòng/phút. Đi kèm với động cơ trên là hộp số biến thiên vô cấp CVT hay hộp số sàn 5 cấp.

Tuy vậy, cơ cấu truyền động trên đã khẳng định được độ tin cậy qua nhiều năm qua các thế hệ trước đó. Nhờ đó, Toyota Vios 2020 kế thừa những ưu điểm vận hành như: tiết kiệm nhiên liệu, vận hành bền bỉ và thân thiện với môi trường.

Hệ thống treo trên thế hệ mới cũng không có sự thay đổi với treo trước kiểu độc lập Macpherson và treo sau kiểu dầm xoắn. Tuy nhiên, nhà sản xuất cũng có điều chỉnh đôi chút hệ thống lò xo và giảm xóc, mang lại cảm giác êm ái hơn. Thân xe cũng được cải tiến nhằm giảm các rung động không mong muốn ở các vị trí bảng điều khiển, hàn bổ sung tại cột trụ B, thanh giằng gầm xe lớn hơn và tăng cường các điểm nối dưới gầm xe.

Trang bị an toàn

Toyota Vios 2020 được nâng cấp khá nhiều trang bị an toàn, trong đó hệ thống phanh ABS/EBD/BA, hệ thống kiểm soát lực kéo, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống 7 túi khí an toàn là những trang bị trải đều trên các phiên bản. Riêng hai 2 phiên bản CVT được trang bị thêm cảm biến lùi xe. Các trang bị an toàn hàng đầu có thể kể ra như:

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS

Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA

Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD

Hệ thống cân bằng điện tử VSC

Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC

Hệ thống kiểm soát lực kéo TRC

Cảm biến lùi (1.5G CVT và 1.5E CVT)

7 túi khí (người lái và hành khách phía trước, bên hông phía trước, túi khí rèm và đầu gối người lái)

Ghế có cấu trúc giảm chấn thương cổ (tựa đầu giảm chấn)

Cột lái & bàn đạp phanh tự đổ

Khung xe GOA

Dây an toàn 3 điểm tất cả các ghế

Hệ thống báo động

Hệ thống báo động kết hợp mã hóa động cơ (1.5G CVT)

Theo Tinnhanhonline.vn

Link gốc : http://tinnhanhonline.vn/bang-gia-xe-toyota-vios-2020-gia-lan-banh-khuyen-mai-1484997

Bạn đang đọc bài viết Bảng giá xe Toyota Vios 2020: Giá lăn bánh và khuyến mãi tại chuyên mục Nghe xem đọc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Nghe xem đọc