Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 03/05/2024

MỪNG HÈ SANG RỘN RÀNG KHUYẾN MÃI - TRẢ GÓP HYUNDAI SANTAFE LÃI SUẤT 0%

VietQ 11:26 15/06/2023

Mùa hè đã đến, và điều gì có thể tuyệt vời hơn khi bạn có thể khám phá những địa điểm mới và tận hưởng những chuyến đi đầy thú vị cùng Hyundai Santa Fe - chiếc SUV đẳng cấp.

Nhất là trong chương trình khuyến mãi chào hè đem đến cơ hội hấp dẫn để sở hữu Santa Fe.

Hyundai Santa Fe là một trong những mẫu xe SUV hàng đầu của Hyundai. Với thiết kế hiện đại, sang trọng và không gian nội thất rộng rãi, Santa Fe mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho cả lái xe và hành khách. Với khả năng vận hành mạnh mẽ và động cơ tiên tiến, Santa Fe vượt qua mọi thử thách trên các loại địa hình và mang đến trải nghiệm lái xe tuyệt vời. Hệ thống an toàn tiên tiến cùng các công nghệ thông minh không chỉ bảo vệ bạn mà còn mang lại sự yên tâm tuyệt đối trên mỗi hành trình.

Trong chương trình khuyến mãi chào hè diễn ra từ nay cho đến hết ngày 30/06/2023, Hyundai Long Biên mang đến những ưu đãi đặc biệt dành riêng cho những khách hàng yêu thích Hyundai Santa Fe, giúp bạn sở hữu chiếc SUV tuyệt vời này với mức giá hấp dẫn như chưa từng có. Dưới đây là những ưu đãi đáng chú ý:

*Trả góp 12 tháng lãi suất chỉ còn 0% - 4.7%

Việc mua Hyundai Santa Fe trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với khả năng trả góp trong vòng 12 tháng với lãi suất cực kỳ hấp dẫn. Bạn có thể sở hữu chiếc SUV mơ ước và trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp mà không lo áp lực tài chính.

*Gói hỗ trợ lên đến 50% lệ phí trước bạ

Với chương trình khuyến mãi này, bạn sẽ nhận được gói hỗ trợ đặc biệt lên đến 50% lệ phí trước bạ, giúp bạn tiết kiệm đáng kể và dễ dàng sở hữu Hyundai Santa Fe.

*Quà tặng đặc biệt

Hyundai cũng mang đến những món quà đặc biệt cho khách hàng khi mua Hyundai Santa Fe trong chương trình khuyến mãi chào hè này. Những món quà này không chỉ mang giá trị vật chất mà còn là một cách để Hyundai tri ân và chia sẻ niềm vui cùng khách hàng trên hành trình sở hữu chiếc xe mới.

Chương trình khuyến mãi chào hè của Hyundai cho Hyundai Santa Fe chỉ diễn ra trong một thời gian này. Hãy nhanh chóng tới ngay đại lý Hyundai Long Biên để khám phá và trải nghiệm chiếc SUV đẳng cấp này cùng những ưu đãi hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp của Hyundai sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn trong quá trình mua xe, đảm bảo bạn có trải nghiệm mua sắm trọn vẹn và hài lòng.

Đừng ngần ngại liên hệ với Hyundai Long Biên ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi chào hè cho Hyundai Santa Fe.

Hãy sẵn sàng khám phá những cuộc phiêu lưu mới cùng chiếc Hyundai Santa Fe và hưởng thụ một mùa hè trọn vẹn với sự đẳng cấp và tiện nghi của mẫu xe SUV này!

Hyundai Long Biên – BY TC MOTOR

Hotline: 0932.319.665 - 0932.318.665

Showroom: Số 3+5 Nguyễn Văn Linh, Phường Gia Thụy , Quận Long Biên, TP Hà Nội

Bạn đang đọc bài viết MỪNG HÈ SANG RỘN RÀNG KHUYẾN MÃI - TRẢ GÓP HYUNDAI SANTAFE LÃI SUẤT 0% tại chuyên mục Đời sống – Xã hội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Đời sống – Xã hội
ISO 9001:2015 đưa ra các chuẩn mực để xây dựng HTQL chất lượng một cách khoa học để kiểm soát rủi ro, ngăn ngừa sai lỗi, sản xuất/ cung cấp sản phẩm/ dịch vụ với chất lượng thỏa mãn yêu cầu và mong đợ