Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn bị khách hàng ‘bóc phốt’

TRAVELMAG 12:36 06/01/2021

Một khách hàng vừa đăng lên mạng xã hội phản ánh Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn (có địa chỉ tại 487 Đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội) đã thực hiện dịch vụ xăm lông mày không như mong muốn khách hàng.

Theo đó, khách hàng có tên H. viết: “Thứ 7 tuần vừa rồi (ngày 26/12), chị có đến thẩm mỹ (TM) Hoàng Tuấn ở Hoàng Quốc Việt để xoá xăm lông mày. Theo chị H., lông mày cũ của chị không phải là hỏng mà là chị điêu khắc 4 năm trước rồi bây giờ cũng khá mờ nên chị muốn đổi xoá hẳn đi phun dáng mới cho đẹp.

Khách hàng này cho biết, đã liên hệ với Thẩm mỹ Hoàng Tuấn vì trước mình đã cắt mí tại đây và thấy Hoàng Tuấn cũng có tiếng. Bên đó giá là 6 triệu xoá xăm lông mày, đến vào thứ 7, chủ nhật khuyễn mãi còn 3,6 triệu. Giá khá là chát cho dịch vụ xoá xăm. Nhưng mình nghĩ là đắt sắt ra miếng nên cũng đồng ý.

Theo vị khách này, trước đó nhân viên gọi điện đã tư vấn rằng công nghệ lazer ở đây không cháy, không bạc màu, không trắng và rụng lông mày. Mình cũng tin tưởng và yên tâm sợ đi chỗ khác làm mà cháy lông mày thì lại không đi làm hay ra ngoài được, cuối năm công việc mình khá bận và phải tiếp khách hàng mỗi ngày nên rất yên tâm vì không phải nghỉ làm.

Khách hàng tên H nói: “Mình đến thẩm mỹ có một chị tư vấn là xoá sẽ trắng lông mày một chút. Mình hỏi sao gọi điện tư vấn thì bảo không bị trắng. Chị ấy bảo các bạn tư vấn chuyên môn không sâu nên nói thế. Chị ấy còn động viên đây là công nghệ hút màu mực xăm trong da nên lông mày sẽ bị hút màu theo. Tầm 15 phút đến vài tiếng hoặc vài ngày màu lại trở lại bình thường. Mình dùng mascara chuốt lên sẽ vẫn đi làm được bình thường. Và mình nghĩ không bị rụng lông mày thì thôi cũng được, chấp nhận vài hôm chuốt mascara”.

Tuy nhiên, theo khách hàng H., trái ngược với lời tư vấn, khi chị làm ủ tê có một nhân viên làm cho. Trong quá trình làm thì nữ nhân viên này di 2 lượt mỗi bên my, đau chết điếng người, khách hàng kêu đau quá thì nhân viên bảo xong rồi cho túi đá để chườm.

“Mình đã cắt mí, phun môi và cũng đã sinh 2 bé nhưng thực sự còn không thấy đau bằng di lông mày này. Máy di lông mày nổ đẹt đẹt đau xót và rát không tả được. Mình cầm túi đá nằm chườm thì tại thẩm mỹ đông quá nên có người khác đòi giường, nên phải đứng dậy. Còn chị nhân viên đã chạy đi từ bao giờ để tiếp khách hàng khác rồi còn không kịp nhìn thấy mặt nữa”, chị H nói thêm.

Cũng theo vị khách này, ngồi chườm đá 5 -10 phút thì đôi lông mày nó bắt đầu rát, tím và đau hơn. Khi đó, chị đã đi hỏi tư vấn thêm thì nhân viên tư vấn chỉ cười và bảo đó là bình thường, phải dùng bước sóng mạnh thì nó mới sạch được màu.

Đáng nói, tối về nhà chị H. cảm thấy đau và rát với vết xoá sưng 2 cục như 2 con thằn lằn trên mặt, không ngủ được nên chị ra hiệu thuốc mua thuốc giảm đau và thuốc Alpha choay để ngậm. Tuy nhiên, sáng hôm sau mắt vẫn sưng, còn lông mày thì tím bầm dập.

Điều khiến chị H. bức xúc đó là việc, khi chị gọi đến TM Hoàng Tuấn phản ánh thì họ báo sẽ liên hệ lại, sau đó chỉ có một bạn nhân viên chăm sóc khách hàng nhắn tin hỏi thăm, khi chị phản ánh thì không trả lời.

“Thôi thì đi làm đẹp nhiều lúc có rủi ro, nhưng vấn đề ở đây là mình thực sự rất mong rằng sau khi làm cho mình, các bạn ấy có thể hỏi han và nhận lỗi rằng có thể làm hơi mạnh, có thể da mình nó mỏng, hay lông mày nó yếu nên nó bị rụng đi,... để ít nhất mình còn cảm thấy rằng họ có trách nhiệm. Đằng này mất hơn 3 triệu để xoá xăm mà tiền mất, tật mang. Tư vấn dịch vụ tốt, an toàn kết quả nhận lại là cái khuôn mày tím bầm dập và lơ thơ còn vài sợi lông my bạc. Thu xong tiền của khách xong là hết chuyện, đây là sự thiếu trách nhiệm, phớt lờ đi uy tín của một hệ thống thẩm mỹ lúc nào cũng tự nhận là 5 sao…”, nữ khách hàng bức xúc.

Đặc biệt, nữ khách hàng cho hay, sau khi đăng trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm của nhiều người, bên Thẩm mỹ Hoàng Tuấn gọi điện cho chị xin xoá bài đăng trên mạng xã hội và xin lỗi vì họ tư vấn chưa kĩ. Nhưng lại không hỏi xem tình trạng của khách hàng như thế nào và hướng giải quyết ra sao.

Phóng viên Vietnam Treveller/travemag.vn đã gọi vào số bác sĩ Tuấn (đại điện của Tẩm mỹ viện Hoàng Tuấn) nhưng vị này tắt máy.

Theo thông tin giới thiệu đăng trên web site của thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn, thẩm mỹ là một nhu cầu chính đáng, bên cạnh vẻ đẹp tâm hồn thì vẻ đẹp bên ngoài cũng cực kì quan trọng, vì “không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp cho mình.” Làm đẹp cho mình cũng chính là làm đẹp cho đời, cho xã hội. Hiện tại, Hoàng Tuấn có hệ thống 3 cơ sở tại Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long.

Trước đó hồi năm 2018, Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn từng bị Sở Y tế Hà Nội xử phạt 12,5 triệu đồng về hành vi quảng cáo quá phạm vi chuyên môn, nhưng đến nay, TMV Hoàng Tuấn vẫn không rút kinh nghiệm mà liên tục tái phạm, thách thức pháp luật.

Link gốc : https://travelmag.vn/tham-my-vien-hoang-tuan-bi-khach-hang-boc-phot-d38091.html

Bạn đang đọc bài viết Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn bị khách hàng ‘bóc phốt’ tại chuyên mục Đời sống. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Đời sống