Theo đó, qua hợp tác với Google, các thương hiệu trên Shopee sẽ có quyền truy cập các công cụ tiếp thị riêng biệt để tăng cường hiển thị trực tuyến, tạo sự gắn kết sâu sắc với khách hàng và quản lý cũng như đo lường được hiệu quả cho các chiến dịch tiếp thị được linh hoạt hơn.
Việc hợp tác cùng Google giúp các đối tác của Shopee có thêm giải pháp tiếp thị trực tuyến nhằm thúc đẩy doanh thu |
Peggy Zhu - Giám đốc Marketing và Phát triển thương hiệu của Shopee - chia sẻ: Việc giới thiệu Google Ads with Shopee cho thấy nỗ lực của chúng tôi bằng cách tăng cường kết hợp với Google, giúp cho các đối tác quảng bá gian hàng và sản phẩm trực tuyến của họ một cách dễ dàng hơn.
Google Ads with Shopee đã đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng cao của các thương hiệu về một công cụ tiếp thị trực tuyến chuyên biệt có thể hỗ trợ họ tăng sự nhận diện thương hiệu trên thương mại điện tử.
Những lợi ích chính đó gồm: Dễ dàng tạo chiến dịch quảng cáo trên giao diện của Shopee Brands Suite - Điều này giúp thương hiệu có thể quảng bá cửa hàng cũng như sản phẩm hiệu quả hơn thông qua nhiều kênh khác nhau; Tăng cường tính linh hoạt và chức năng kiểm soát - Các thương hiệu cũng có thể trực tiếp tạo lập và quản lý các quảng cáo trực tuyến cho cửa hàng, sản phẩm trên Shopee thông qua nền tảng quảng cáo của Google Ads; Giám sát tại một điểm: Các thương hiệu có thể theo dõi được hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo của Google thông qua giao diện Shopee Brand Suite. Việc truy cập 1 đầu vào dữ liệu giúp các thương hiệu có thể đo lường và tối ưu hóa hiệu quả của việc tiếp thị trực tuyến của họ ngay trên Shopee.
Theo Mai Ca/Báo Công Thương Điện Tử