Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI THAY LỜI TRI ÂN - TẶNG NGAY SAMSUNG TAB A7 LIFE KHI MUA HYUNDAI CRETA

VietQ 15:01 20/12/2022

Hyundai Creta là luồng gió mới khác biệt trong phân khúc SUV 5 chỗ hạng trung gầm cao.Tận hưởng chiếc xe vượt trội này trong dịp cuối năm với ưu đãi cực khủng không thể bỏ qua.

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI CUỐI NĂM KHI MUA HYUNDAI CRETA

Nhằm gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu Hyundai nói chung và Hyundai Phạm Hùng nói riêng trong suốt năm 2022 vừa qua, Hyundai Phạm Hùng chính thức triển khai chương trình ưu đãi cuối năm dành riêng cho khách hàng mua Hyundai Creta thời điểm này.

Theo đó, khi mua Hyundai Creta khách hàng sẽ được tặng một chiếc SamSung Tab A7 Life với thiết kế siêu mỏng, hiệu năng vượt trội chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành đầy phong cách trong cuộc sống.

Đồng thời, Hyundai Phạm Hùng cũng triển khai khuyến mãi hấp dẫn bao gồm: hỗ trợ 50% phí trước bạ hoặc lãi suất ngân hàng 6,99%/năm lên tới 12 tháng.

Đây là thời điểm không thể thích hợp hơn để bạn sở hữu chiếc xe Hyundai Creta đầy phong cách và nhận những ưu đãi chỉ có tại thời điểm này.

Hyundai Phạm Hùng sẽ nỗ lực làm việc và cải thiện chất lượng dịch vụ hơn nữa để mang đến sự hài lòng cao nhất cho quý khách hàng.

ĐÁNH GIÁ HYUNDAI CRETA

Hyundai Creta là mẫu xe được thiết kế theo kiểu vuông vức và hiện đại, phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ. Hyundai Creta cũng được mệnh danh là "tiểu Tucson" khi có rất nhiều đường nét ngoại hình giống với "đàn anh" từ thiết kế lưới tản nhiệt cỡ lớn sơn đen, đèn định vị LED dạng ẩn. Cụm đèn chiếu sáng đặt thấp, trong khi phía sau là cụm đèn đa giác đặc trưng.

Cabin cũng được đánh giá là sang trọng với thiết kế đẹp mắt, không gian rộng rãi, đặc biệt là đầy đủ các tiện nghi hiện đại phục vụ cho chuyến đi, nổi bật như màn hình đa thông tin và màn hình giải trí 10,25 inch, hỗ trợ đầy đủ các tiện ích như Mp3/USB/Aux/Bluetooth, Android Auto, Apple Carplay, hệ thống âm thanh 8 loa của Bose mang đến không gian giải trí sống động nhất.

Về vận hành, Hyundai Creta được trang bị động cơ xăng hút khí tự nhiên Smartstream 1.5L, công suất 115 mã lực tại 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn 144 Nm tại 4.500 vòng/phút/. Sức mạnh được truyền tới cầu trước thông qua hộp số vô cấp iVT. Trang bị này đã giúp cho Creta vận hành mượt mà, tiết kiệm nhiên liệu và lanh lẹ trên phố.

Tính năng an toàn cũng không thể bỏ qua khi bên cạnh các tính năng cơ bản có mặt trên Hyundai Creta 1.5 Cao cấp như ABS, BA, EBD, ESC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và 6 túi khí thì mẫu xe này còn được trang bị gói an toàn chủ động SmartSense như cảnh báo va chạm trước, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo va chạm phía sau.

Với những ưu điểm vượt trội, Creta là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn khi bạn đang có ý định mua một mẫu xe độc đáo, giàu cá tính mà vận hành và tính năng đều ổn định.

Chi tiết về chương trình ưu đãi và thông tin về Hyundai Creta, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hyundai Phạm Hùng ngay hôm nay để không bỏ lỡ thời điểm vàng sắm xế xịn nhé!

Chi tiết liên hệ:

HYUNDAI PHẠM HÙNG

Hotline : 088.689.1688

Địa chỉ: 16A Phạm Hùng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Bạn đang đọc bài viết NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI THAY LỜI TRI ÂN - TẶNG NGAY SAMSUNG TAB A7 LIFE KHI MUA HYUNDAI CRETA tại chuyên mục Cuộc sống số. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Cuộc sống số