Hà Nội, Thứ Năm Ngày 28/03/2024

Xu hướng du lịch thay đổi hậu COVID-19

Mai Hương 09:53 28/05/2020

Với việc sở hữu bờ biển đẹp, có lợi thế về giá cả và kiểm soát dịch bệnh tốt, Việt Nam đã được một tạp chí danh tiếng của Mỹ bình chọn là một trong những điểm đến hàng đầu Thế giới sau dịch COVID-19.

Du lịch nghỉ dưỡng – Xu hướng được ưa chuộng sau dịch COVID-19

Việt Nam vừa được Tạp chí Du lịch nổi tiếng của Mỹ Travel + Leisure bình chọn là một trong những điểm đến hàng đầu Thế giới sau dịch Covid-19 bởi lợi thế cảnh quan tươi đẹp, sở hữu những bãi biển nhiệt đới tuyệt mỹ, giá cả hợp lý và đặc biệt là kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh.

Du lịch Việt Nam đang dần có sự phục hồi. Các điểm du lịch tại các tỉnh thành trên cả nước đã mở cửa trở lại, tuy nhiên, ưu tiên hàng đầu của du khách hậu đại dịch đã thay đổi. Mặc dù dịch bệnh được kiểm soát tốt, kể từ ngày 16/4/2020 Việt Nam không có ca lây nhiễm trong cộng đồng nhưng tâm lý phòng dịch bệnh vẫn được người dân đặc biệt quan tâm. Xu hướng du lịch ở thời điểm hiện nay được du khách lựa chọn và ưu tiên hàng đầu chính là du lịch nghỉ dưỡng. Với xu hướng giao hòa với thiên nhiên, mật độ xây dựng ưu tiên các mảng xanh để đảm bảo sở hữu môi trường trong lành và thư giãn, đây là mô hình du lịch có lợi cho sức khỏe, thuận lợi cho việc giãn cách, đảm bảo tính an toàn cho du khách.

Du lịch nghỉ dưỡng là mô hình du lịch thuận lợi cho việc giãn cách, đảm bảo tính an toàn cho du khách

Dự báo, đây sẽ là xu hướng du lịch được ưa chuộng trong những năm tiếp theo, đưa giá trị bất động sản nghỉ dưỡng ngày càng được đẩy lên cao hơn.

Ocean Luxury Villa – Địa điểm nhất định phải đến khi Covid-19 bị “đánh bay”

Ocean Luxury Villa là kiệt tác nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp nhất được phát triển bởi Eurowindow Holding tọa lạc tại trung tâm Bãi Dài (Cam Ranh, Khánh Hòa).

Được đầu tư bởi Công ty cổ phần Đầu tư Du lịch Eurowindow Nha Trang – một thành viên của Eurowindow Holding và quản lý, vận hành bởi Radisson Blu – thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu đến từ Mỹ, Ocean Luxury Villa là sự kết hợp hài hòa giữa sắc màu địa phương độc đáo và phong cách châu Âu hiện đại.

Bắt nguồn cảm hứng từ cuộc sống làng chài, các khu nhà hàng, Spa hay các tiện ích khác tại đây đều được khắc họa và tạo điểm nhấn tràn ngập sắc thái biển cả. Một nhà hàng Sunrise mang không gian của chiếc thuyền lớn với cột buồn phơi lưới, một khu spa Blu Wellness khắc họa hình hài của những chú ốc biển khổng lồ, nhà hàng Việt Nam Blu Lobster phỏng theo kiến trúc của những mái nhà Việt với các món ăn địa phương hảo hạng hay Executive Lounge với ly cocktail sóng sánh cùng tầm nhìn bắt trọn khoảnh khắc đẹp trong ngày chính là nơi du khách hưởng thụ không gian thư giãn của riêng mình.

Executive Lounge không gian của những ly cocktail sóng sánh cùng tầm nhìn bắt trọn khoảnh khắc đẹp trong ngày

Tại Ocean Luxury Villa, 100% các căn biệt thự nghỉ dưỡng đều có tầm nhìn trực diện ra bờ biển Bãi Dài nhờ thiết kế so le và chênh lệch độ cao - phong cách thiết kế “có một không hai” giúp du khách được hòa mình vào không gian biển cả và tận hưởng không khí trong lành của đại dương bao la.

100% các căn biệt thự nghỉ dưỡng đều có tầm nhìn trực diện ra bờ biển Bãi Dài

Với số lượng hiếm hoi chỉ gồm 36 căn biệt thự nghỉ dưỡng, trong đó có 01 căn Tổng thống hội tụ sự hiện đại và sang trọng bậc nhất Việt Nam, Ocean Luxury Villa mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng xứng tầm dành cho giới thượng lưu. Đồng thời, đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các nhà đầu tư thông thái.

Khi khách hàng sở hữu một căn biệt thự nghỉ dưỡng Ocean Luxury Villa sẽ được tặng ngay một căn Condotel tại Movenpick Resort Cam Ranh. Đặc biệt, với các khách hàng đặt đủ cọc trong tháng 5 và tháng 6/2020, sẽ được chủ đầu tư dành tặng 5 cây vàng SJC 9999. Ngoài ra, 05 khách hàng đầu tiên sở hữu Ocean Luxury Villa sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng. Đây là chương trình ưu đãi được chủ đầu tư Ocean Luxury Villa - Công ty cổ phần Đầu tư Du lịch Eurowindow Nha Trang dành tặng cho các khách hàng đang có mong muốn sở hữu một căn biệt thự nghỉ dưỡng tại đây.

Mai Hương/Sở hữu Trí tuệ

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/xu-huong-du-lich-thay-doi-hau-covid-19-d76618.html

Bạn đang đọc bài viết Xu hướng du lịch thay đổi hậu COVID-19 tại chuyên mục Bất động sản. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Bất động sản