Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Vì sao dự án The Matrix One được mệnh danh là căn hộ 'được lòng' người thành đạt?

DTVN 14:50 20/03/2021

The Matrix One không chỉ thuận lợi về giao thông mà còn sở hữu những lợi thế lớn với tầm nhìn rộng mở ngắm đường đua F1 danh giá và cuộc sống sang bên công viên 14ha - “lá phổi xanh” cửa ngõ phía Tây

Dự án căn hộ hạng sang, kiến trúc đẹp nhất Đông Nam Á

Những ngày cuối năm 2020, các cư dân tương lai tại The Matrix One đón nhận tin vui lớn khi dự án vinh dự đạt giải Dự án căn hộ hạng sang có thiết kế kiến trúc đẹp nhất Đông Nam Á tại Dot Property Southeast Asia Awards 2020.

Với ngôn ngữ kiến trúc tối giản, lấy thiên nhiên làm cảm hứng chủ đạo và đặt các cư dân vào trung tâm của mọi ý tưởng thiết kế, 2 tòa tháp 44 tầng The Matrix One tạo ra một không gian tận hưởng chất sống trong từng khoảnh khắc.

Thiết kế The Matrix One là sự kết hợp đầy tinh tế giữa nét hiện đại, sang trọng của phương Tây cùng nét cổ điển, truyền thống của phương Đông. Toàn bộ mặt ngoài của 2 tòa tháp được bao bọc bởi các cửa sổ kính lớn chất lượng và lấp lánh Low-E, kết hợp góc nhìn panorama mở rộng giúp cho vẻ ngoài của dự án thêm phần sang trọng và nổi bật.

Thêm vào đó, The Matrix One của MIK Group là một trong những dự án hạng sang mới nhất sử dụng kính Low-E, bên cạnh những tên tuổi lớn tại thị trường BĐS Hà Nội và TP.HCM.

Ý tưởng thiết kế xuyên suốt dự án cũng như từng căn hộ là đem lại không gian sống như resort 5 sao, vì thế mặt bằng mỗi căn hộ được thiết kế khéo léo, để mọi không gian bên trong đều tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên và gió trời, cùng vật liệu thi công cao cấp, được trau chuốt và lựa chọn tỉ mỉ, tinh tế, thân thiện.

Với The Matrix One, cuộc sống sẽ tuyệt vời hơn khi mỗi lần bước chân ra ngoài, cư dân đã thấy công viên xanh mát ở ngay trước mắt, hay mỗi chiều muộn ngồi ngắm nhìn con trẻ chơi đùa hoặc thư giãn bên hồ ngắm sao trời và vẻ đẹp của Hà Nội về đêm.

Căn hộ cho người thành đạt

Trong một báo cáo của Ngân hàng Thế giới (WB), năm 2020, tầng lớp trung lưu ở Việt Nam chiếm khoảng 15% dân số, tức khoảng 15 triệu người; đến năm 2025 sẽ chiếm 25% dân số và đến 2045 sẽ chiếm trên 50% dân số.

The Matrix One nằm đối diện công viên 14ha, mang đến không gian sống trong lành, thư thái như nghỉ dưỡng tại resort 5 sao

Sự gia tăng nhanh chóng của tầng lớp trung lưu tại các đô thị lớn ở Việt Nam đang là động lực góp phần thay đổi cấu trúc nhu cầu và tiêu dùng của xã hội. Trong đó, mô hình gia đình hạt nhân với căn hộ 2 phòng ngủ, con cái trưởng thành và bố mẹ sống gần (không ở chung) đang là lựa chọn tối ưu.

Theo đại diện MIK Group, đó là lý do khiến những ngày đầu năm Tân Sửu, đợt ra hàng căn hộ 2 ngủ, diện tích 85 - 86m2 tại The Matrix One thu hút đông người quan tâm.

Mặt bằng căn hộ 2 phòng ngủ tại The Matrix One

Đại diện MIK Group cũng cho biết, đúng ngày Vía Thần tài, vợ chồng anh Phạm Thanh Tân, 30 tuổi trực tiếp tới thăm quan dự án trên con đường lớn Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm và ngay sau khi xem nhà mẫu, vợ chồng anh quyết định mua một căn hộ 85m2 hướng Đông Bắc.

Lý do mua căn hộ tại đây được chị Trần Bảo Thoa, 27 tuổi chia sẻ rằng, anh chị cảm nhận được những nét kiến trúc nhẹ nhàng, tinh tế, phù hợp với phong cách sống hiện đại. Ngoài ra, theo chị Thoa, xét theo phong thủy thì căn hộ hướng Đông Bắc hợp với tuổi của anh Tân - chủ gia đình.

Bên cạnh ngôn ngữ kiến trúc, nội thất của căn hộ The Matrix One vẫn toát lên vẻ đẹp trong sự đơn giản, mọi chi tiết đều có thể làm hài lòng ngay cả những chủ nhân khó tính…

Với bức tranh thiên nhiên tràn ngập vào từng vị trí nhỏ nhất của căn hộ 2 phòng ngủ, The Matrix One không chỉ đánh thức cảm quan rung động mà còn mang đến cảm nhận cuộc sống thượng lưu giữa lòng một trong những khu vực phát triển kinh tế năng động hàng đầu Thủ đô.

Phòng khách và phòng ăn được thiết kế liên thông, mang đến không gian thoáng sáng khi kết nối trực tiếp với logia. Ánh sáng mang nguồn sinh khí mạnh mẽ vào bên trong căn hộ

Phòng ngủ với gam màu sang trọng, ấm áp, tạo cảm giác bình yên, thư thái sau một ngày dài mệt mỏi. Từ cửa sổ phòng ngủ, gia chủ có thể ngắm nhìn quang cảnh thành phố lung linh

Không gian bếp hiện đại với màu sắc hài hòa, trang nhã và thiết bị bàn giao cao cấp: bếp, hút mùi mang thương hiệu Bosch

Ở vị trí đắc địa tại trung tâm khu vực Mỹ Đình, The Matrix One không chỉ thuận lợi về giao thông mà còn sở hữu những lợi thế lớn với tầm nhìn rộng mở ngắm đường đua F1 danh giá và cuộc sống sang bên công viên 14ha - “lá phổi xanh” cửa ngõ phía Tây Thủ đô.

Hoài An (T.H)/ Sở hữu trí tuệ

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/vi-sao-du-an-the-matrix-one-duoc-menh-danh-la-can-ho-duoc-long-nguoi-thanh-dat-d100250.html

Bạn đang đọc bài viết Vì sao dự án The Matrix One được mệnh danh là căn hộ 'được lòng' người thành đạt? tại chuyên mục Thị trường địa ốc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thị trường địa ốc