Hà Nội, Thứ Năm Ngày 28/03/2024

Sunshine Group giành hai giải thưởng lớn tại Lễ Vinh danh các thương hiệu BĐS dẫn đầu năm 2021

Hà Lan 12:07 18/03/2022

Vượt qua nhiều tên tuổi lớn trên thị trường bất động sản, Sunshine Group nổi bật khi có đến 2 dự án giành giải thưởng danh giá tại Lễ Vinh danh các thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2021-2022.

Thương hiệu bất động sản hàng hiệu của Sunshine Group ngày càng khẳng định vị thế dẫn đầu với những sản phẩm chất lượng, tiện ích cao cấp, ứng dụng công nghệ hiện đại.

tm-img-alt
Sunshine Group giành giải Top 10 chung cư cao cấp tốt nhất năm 2021 cho dự án Sunshine Riverside.

Mới đây, Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu BĐS Việt Nam (VIRES) đã tổ chức thành công Diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân lần 2 và Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2021 – 2022. Đây là giải thưởng thường niên đặt dưới sự chỉ đạo và bảo trợ của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, nhằm nhận diện đầy đủ, toàn diện về những nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp, những sản phẩm chất lượng, uy tín trên thị trường.

Các giải thưởng được vinh danh là kết quả của Chương trình bình chọn, xếp hạng các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ bất động sản dẫn đầu năm 2021 – 2022, được thực hiện bởi 500.000 độc giả và Hội đồng bình chọn trực tiếp, độc lập, khách quan, bao gồm các nhà báo, các chuyên gia kinh tế – luật – quy hoạch – kiến trúc – xây dựng – bất động sản hàng đầu của Việt Nam.

Trải qua quá trình bình chọn khách quan, công tâm, chương trình đã tìm ra chủ nhân của các giải thưởng danh giá. Vượt qua nhiều tên tuổi lớn trên thị trường bất động sản, Sunshine Group nổi bật khi có đến 2 dự án được vinh danh là Sunshine City và Sunshine Riverside.

tm-img-alt
Sunshine City giành giải khu đô thị đáng sống nhất năm 2021.

Cụ thể, dự án Sunshine City do Sunshine Group phát triển nằm trong Top 10 khu đô thị đáng sống nhất năm 2021 bên cạnh những cái tên nổi bật như Vinhomes Ocean Park, khu đô thị Ecopark…

Tọa lạc tại vị trí “vàng” trong khu đô thị Nam Thăng Long, Tây Hồ Tây, Sunshine City gồm 6 tòa căn hộ chung cư cao cấp có diện tích từ 77m2 đến 142m2, thiết kế sang trọng và hiện đại từ 2 – 4 phòng ngủ, đầy đủ tiện nghi và tiện ích vượt trội.

tm-img-alt
Sunshine City nổi bật với khu căn hộ đẳng cấp và sang trọng, môi trường sống gắn liền với không gian xanh rộng lớn.

Lấy cảm hứng từ các căn hộ xa hoa của khu phố nhà giàu Manhattan, New York, Sunshine City thiết lập một chuẩn mực mới của khái niệm đáng sống. Khu căn hộ đẳng cấp và sang trọng trong môi trường sống gắn liền với không gian xanh rộng lớn cùng các quần thể dịch vụ đa dạng.

Với sắc xanh phủ khắp dự án, Sunshine City là một miền thiên nhiên thuần khiết ôm trọn những tiện ích đỉnh cao, là một nơi bậc nhất cho sự lựa chọn để tận hưởng cuộc sống hằng ngày bên những không gian xanh cùng với làn gió trong lành bên bờ sông Hồng

Không gian đáng sống tại Sunshine City.

Một ưu điểm vượt trội giúp Sunshine City thu hút khách nước ngoài hơn bất cứ dự án nào khác cùng phân khúc, đó là ứng dụng công nghệ hiện đại vào vận hành và quản lý. Sunshine Group đã dành nhiều tâm huyết để tích hợp những tiện ích mới nhất của công nghệ thời 4.0 vào phát triển và quản lý, vận hành dự án. Các căn hộ Sunshine City đều có thể lắp đặt hệ thống smarthome kết nối trong hệ sinh thái Smart Living, đem đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi, thời thượng bậc nhất.

Ở hạng mục “Chung cư cao cấp tốt nhất năm 2021”, dự án Sunshine Riverside của Sunshine Group là 1 trong Top 10 dự án được vinh danh.

Nằm trong khu đô thị Nam Thăng Long, phía bờ nam sông Hồng, Sunshine Riverside là tổ hợp nhà ở chung cư kết hợp dịch vụ thương mại cao cấp, bao gồm 3 tòa tháp chung cư với loạt tiện ích như trường học quốc tế, hệ thống nhà phố thương mại (shophouse), trung tâm vui chơi giải trí phục vụ cộng đồng và cảnh quan thân thiện…

tm-img-alt
Dự án Sunshine Riverside nhận giải thưởng “Chung cư cao cấp tốt nhất năm 2021”.

Thừa hưởng lợi thế về giao thông do có 2 mặt tiếp giáp với đường đô thị hiện đại, tại Sunshine Riverside, hệ thống giao thông nội bộ được tổ chức liên hoàn và đa dạng bao gồm: Hai tầng hầm rộng lớn sử dụng làm bãi đậu xe, các tuyến đường dành riêng cho xe cộ tiếp cận trực tiếp đến từng tòa nhà, các cụm thang máy tốc độ cao, hệ thống đường đi bộ được bố trí hợp lý và tách biệt trong các lớp cảnh quan đan xen…

Tại sự kiện, đại diện Tập đoàn Sunshine chia sẻ: “Chúng tôi vui mừng và tự hào khi nhận được hai giải thưởng lớn tại lễ vinh danh năm nay. Đây là sự công nhận thực chất và cũng là nguồn động lực để Sunshine Group tiếp tục nỗ lực, đóng góp vào sự phát triển bền vững của thị trường bất động sản cũng như đà tăng trưởng của kinh tế nước nhà”.

Trên thị trường, Sunshine Group nổi tiếng là một trong những Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam, hoạt động trong các lĩnh vực chính như: Bất động sản, Công nghệ, Xây dựng, Tài chính, Giáo dục… Đối với mảng Bất động sản, Sunshine Group tập trung phát triển phân khúc bất động sản hàng hiệu, hạng sang và siêu sang, áp dụng công nghệ hiện đại bậc nhất, hướng đến trải nghiệm trọn vẹn của người dùng cuối.

Bạn đang đọc bài viết Sunshine Group giành hai giải thưởng lớn tại Lễ Vinh danh các thương hiệu BĐS dẫn đầu năm 2021 tại chuyên mục Đô thị. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Đô thị