Hạn chế 'telesales', môi giới bất động sản đổ dồn sang dùng công cụ 4.0

Nguyễn Triệu 11:38 28/12/2020

Telesales là một trong những kênh bán hàng truyền thống. Theo đó Nghị định 19/2020/NĐ-CP đã ảnh hưởng rất lớn đến các ngành nghề như bảo hiểm, ngân hàng,...

Ảnh hưởng của nghị định 91/2020/NĐ-CP tới thị trường BĐS

Ngày 1/10/2020, Chính phủ đã đưa ra nghị định 91/2020/NĐ-CP về việc đưa ra hành lang pháp lý hạn chế tin nhắn rác, spam thư điện tử và các cuộc gọi điện thoại. Theo đó, nếu tổ chức, cá nhân thực hiện các cuộc điện thoại, nhắn tin quảng cáo khi chưa đạt được thỏa thuận với người dùng, hoặc gửi vào số điện thoại nằm trong danh sách không quảng cáo, gọi điện gửi tin nhắn quảng cáo không đúng quy định… thì mức xử phạt có thể từ 5 – 100 triệu đồng.

Đặc biệt đối với các nhà môi giới, nếu không salephone sẽ khiến doanh thu có thể bị giảm sút bởi đây là một kênh tìm kiếm khách hàng chính vừa rẻ vừa dễ dàng thực hiện. Còn đối với các chủ đầu tư, việc hạn chế salephone vừa ảnh hưởng tới độ phủ thương hiệu cũng như doanh số bị giảm sút nghiêm trọng.

Chính vì vậy, các công ty bất động sản, những người làm môi giới bất động sản sẽ buộc phải tìm kiếm những cách marketing khôn ngoan và hiện đại hơn để tiếp cận với khách hàng tiềm năng.

Giải pháp marketing khôn ngoan cho giới bất động sản

Việc hạn chế Salephone đã mang đến cuộc cách mạng lớn đối với giới bất động sản. Đây sẽ là bàn đạp để thúc đẩy giới bất động sản sử dụng công nghệ 4.0 vào công cuộc tìm kiếm khách hàng. Ngoài những cách marketing truyền thống, hiện nay các nhà môi giới cần tự học cách tìm kiếm cách hàng bằng công nghệ. Để thu hút khách hàng quan tâm, các nhà môi giới cần tận dụng tối đa những cách marketing sau:

Đăng tin trên các mạng xã hội: Hiện nay, các mạng xã hội như Facebook, Zalo đang được đại đa số người Việt Nam sử dụng. Việc đăng tải hình ảnh, thông tin cho thuê nhà, cho thuê chung cư, bán nhà, bán đất,... không hề tốn kém một khoản phí nào mà vẫn đem đến cơ hội tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Đăng tin trên website, ứng dụng cho thuê, mua bán bất động sản: Đây là một cách hoàn toàn miễn phí và tiện lợi, sử dụng công nghệ 4.0 vào việc tìm kiếm khách hàng. Trong đó, Hệ sinh thái công nghệ bất động sản MeeyLand là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này.

Ra đời với mục tiêu kết nối người mua và người bán một cách trực tiếp và hiệu quả, Website Meeyland.com và App MeeyLand nổi lên trong giới bất động sản với gần 3,000,000 tin đăng, chất lượng SEO tốt, các gói tin từ miễn phí đến trả phí tùy vào mục đích sử dụng.

Không chỉ đăng tin miễn phí, MeeyLand áp dụng AI (trí tuệ nhân tạo) giúp tin bài của các nhà môi giới được kiểm duyệt và đăng lên hệ thống một cách nhanh chóng, tiếp cận đến đúng tệp khách hàng mục tiêu. Đặc biệt, đối với người mua, nhà đầu tư, MeeyLand sẽ là một lựa chọn đáng tin cậy của hàng nghìn người bởi lượng thông tin phong phú, ứng dụng mượt mà và những tính năng hữu ích giúp tìm kiếm những bất động sản phù hợp nhất với tiêu chí đã đặt ra.

Cũng như tất cả các nền tảng công nghệ thông tin khác, website MeeyLand và app MeeyLand luôn được cập nhật để đảm bảo chất lượng hoạt động và tạo ra các giải pháp mới tốt nhất cho người dùng. Hiện nay version 3 mới được ra mắt là phiên bản mới nhất đem lại giao diện người dùng hoàn thiện hơn, tốc độ ổn định vượt trội hơn, kết nối mượt mà các tính năng khác trong hệ sinh thái.

Đặc biệt, trong thời gian từ 17/12 - 29/12/2020, người dùng mới của App MeeyLand được tặng ngay những phần quà giá trị khi tham gia chương trình khuyến mãi: “QUÀ MỪNG NĂM MỚI - CHIA SẺ VẠN ĐIỀU MAY”. Bạn chỉ cần tải App và tạo tài khoản để trải nghiệm miễn phí 01 tin VIP3 trong 01 tuần tương đương với 99.750 VNĐ.

Kế Toại - Sở Hữu trí tuệ

Bạn đang đọc bài viết Hạn chế 'telesales', môi giới bất động sản đổ dồn sang dùng công cụ 4.0 tại chuyên mục Bất động sản. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: bbt.dautuvietnam@gmail.com
Tin cùng chuyên mục Bất động sản
Tin tức mới nhất