Chiến lược sản phẩm giúp doanh nghiệp xác định phương hướng đầu tư, thiết kế sản phẩm phù hợp thị hiếu, hạn chế rủi ro, thất bại.
Tại phiên thảo luận, PGS.TS. Lê Xuân Bá – chuyên gia kinh tế đã chỉ ra những điểm nghẽn trong mô hình tăng trưởng kinh tế Việt Nam.
Tại Diễn đàn Cải cách và Phát triển Việt Nam, rất đông các học giả kinh tế hàng đầu thế giới, khu vực đã chia sẻ về kinh tế Việt Nam.
Hiện nay đang thiếu hụt nhân sự chất lượng cao trong các định chế tài chính, đặc biệt là ở mảng công nghệ thông tin và số hoá.
Trong thế kỷ 21, các doanh nghiệp đã phát triển mạnh mẽ từ kết quả của sự đổi mới trong kinh doanh cũng như công nghệ. Hãy cùng tham khảo ngay những xu hướng kinh doanh trong tương lai.