Hà Nội, Thứ Ba Ngày 30/04/2024

Công bố chính thức các diễn giả cho sự kiện 'Rẽ Sóng - Đón Bình Minh'

DTVN 11:30 05/04/2024

Sự kiện sắp tới sẽ thật sự đặc biệt với sự xuất hiện của những người nổi tiếng và có uy tín trong giới doanh nhân.

Công bố chính thức các diễn giả cho sự kiện "Rẽ Sóng - Đón Bình Minh" - Ảnh 1

Chúng tôi vô cùng phấn khích khi công bố dàn diễn giả đặc biệt: Mùa 4. Mr Nhu sẽ chia sẻ câu chuyện về hành trình làm mới 1 lĩnh vực đã cũ, kinh nghiệm ra quyết định và vận hành doanh nghiệp đạt kỉ lục 18.000 đơn hàng thương mại điện tử/ ngày.

Công bố chính thức các diễn giả cho sự kiện "Rẽ Sóng - Đón Bình Minh" - Ảnh 2

Tiếp đó là Mr. Lê Đức Nghĩa - Chủ tịch Hội đồng quản trị Gỗ An Cường, một trong những nhà sản xuất lớn nhất tại Việt Nam về vật liệu và nội thất từ gỗ công nghiệp.

Tại chương trình này, Mr Nghĩa sẽ mang đến câu chuyện truyền cảm hứng về những quyết định đi ngược xu thế thời đại nhưng lại rất thành công, dẫn lôi cho cơ nghiệp nghìn tỷ của An Cường trong thời điểm hiện tại.

Đặc biệt, chương trình sẽ có thêm sự góp mặt của 2 khách mời giàu kinh nghiệm trong phần hỏi đáp: Mr. Phạm Uyên Nguyên - Giám đốc điều hành đầu tiên của VinaCapital; Mr. Nguyễn Tuấn Hải - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Alphanam.

Cùng với Mr. Nguyễn Tuấn Hải, Mr Phạm Uyên Nguyên sẽ chia sẻ về chiến lược đầu tư và quản trị trong bối cảnh kinh tế đang biến động. Là người trực tiếp tham gia vào nhiều hợp đồng đầu tư, các diễn giả sẽ kể những câu chuyện về các dự án đầu tư khó khăn nhất, những đặc điểm của các doanh nghiệp muốn gọi vốn thành công trong thời điểm thị trường có nhiều biến động.

Người cầm cân nảy mực cho hội thảo Mr. Trần Bằng Việt - Tổng giám đốc Đông A Solution, với 15 năm kinh nghiệm quản lý cấp cao trong các công ty lớn, sẽ mang đến cái nhìn chuyên sâu và chiến lược quản trị hiệu quả. Mr Việt sẽ giúp toàn bộ các doanh nghiệp tham dự đúc kết các kiến thức thành những bài học cô đọng, có giá trị ứng dụng cao.

Hội thảo doanh nghiệp nhằm mục đích gây quỹ xây trường học cho các em học sinh ở những vùng đặc biệt khó . 100% doanh thu tiền vé thu được sau tổ chức sẽ được chuyển trực tiếp vào "Dự án Gieo Chữ Trên Non" để triển khai xây dựng điểm trường mới cho các em học sinh tại Xà Quế, Điện Biên.

Thời gian: Ngày 10.04.2024

Địa điểm: Khách Sạn La Thành, 226 Vạn Phúc Hà Nội.

Hãy Hành Động Ngay! Đăng ký để không bỏ lỡ cơ hội trở thành những người Rẽ Sóng!!!

PV

Link gốc : https://kinhtemoitruong.vn/cong-bo-chinh-thuc-dan-dien-gia-cho-su-kien-re-song-don-binh-minh-86787.html

Bạn đang đọc bài viết Công bố chính thức các diễn giả cho sự kiện 'Rẽ Sóng - Đón Bình Minh' tại chuyên mục Thương hiệu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thương hiệu