Hà Nội, Thứ Tư Ngày 24/04/2024

Nghỉ dưỡng thiên đường, thổi bừng năng lượng tại Flamingo Cát Bà

Nguyễn triệu 11:40 29/04/2021

Wellness tourism (nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe) là một xu hướng du lịch đang lên trong những năm gần đây, hãy cùng trải nghiệm tại Flamingo Cát Bà.

Với lợi thế về tự nhiên kết hợp cùng tư duy làm du lịch văn minh, hiện đại, Flamingo Cát Bà là điểm đến yêu thích của những du khách quan tâm đến sức khỏe và hướng đến lối sống lành mạnh, tích cực.

Wellness tourism, xu hướng của tương lai


Viện Sức khỏe Toàn cầu định nghĩa “wellness tourism” là du lịch với mục đích duy trì hoặc nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần. Wellness tourism biến du lịch thành một cơ hội để tận hưởng cuộc sống và cải thiện sức khỏe toàn diện.

Khác với du lịch đại chúng (mass tourism) luôn trong tình trạng quá tải, wellness tourism không hướng đến các hoạt động di chuyển, tham quan quá nhiều nơi. Trái lại, loại hình nghỉ dưỡng này thường tọa lạc ở vị trí yên tĩnh, được bao bọc bởi thiên nhiên trong lành, cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm lành mạnh, chân thực và độc đáo.

Buổi sáng tập yoga ngoài trời, tận hưởng không khí trong lành và cảnh biển buổi sớm sẽ giúp du khách khởi đầu ngày mới một cách trọn vẹn. Ảnh: Lan Hạ Panorama, Flamingo Cát Bà.

Wellness Tourism thường đi kèm với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe sắc đẹp, giúp du khách thư giãn và tái tạo năng lượng.


Với hình thức nghỉ dưỡng mới mẻ này, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm các hoạt động như yoga trên bãi biển, ngồi thiền, tắm suối nước nóng, massage trị liệu, đạp xe trong rừng, chèo thuyền kayak, leo núi, trồng trọt…Ngoài ra, vấn đề ăn uống cũng luôn được xem trọng, mang đến cho du khách những bữa ăn ngon lành, bổ dưỡng và tươi mới.

Wellness Tourism thường đi kèm với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe sắc đẹp, giúp du khách thư giãn và tái tạo năng lượng. Ảnh: SEVA Spa & Beauty Destination, Flamingo Cát Bà.

Wellness Tourism thường đi kèm với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe sắc đẹp, giúp du khách thư giãn và tái tạo năng lượng. Ảnh: SEVA Spa & Beauty Destination, Flamingo Cát Bà.

Wellness tourism thường được dẫn dắt bởi các chủ đầu tư có tâm và có tầm, những người am hiểu tường tận về bản sắc địa phương và văn hóa bản địa. Loại hình nghỉ dưỡng này hướng du khách tới việc hưởng thụ cuộc sống một cách trọn vẹn và có cái nhìn tích cực về thế giới xung quanh, mau chóng đưa cơ thể đạt trạng thái cân bằng.

Các chuyên gia dự báo wellness tourism sẽ trở thành xu hướng lớn nhất trong du lịch vào năm 2021 và những năm kế tiếp. Khi chính phủ trên toàn thế giới chuẩn bị mở cửa biên giới cho du khách một lần nữa, ngành du lịch sẽ đứng trước nhu cầu lớn chưa từng có về các gói chăm sóc thể chất và tinh thần. Với lợi thế về rừng vàng biển bạc, Việt Nam là địa điểm lý tưởng để loại hình du lịch này phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ.

Thư giãn thảnh thơi, phục hồi tăng lượng tại Flamingo Cát Bà

Flamingo Cát Bà với vị thế tuyệt đẹp, tựa lưng vào núi, mặt hướng thẳng ra vịnh Lan Hạ - top vịnh đẹp nhất thế giới, sẽ đem đến cho du khách giờ phút nghỉ ngơi thư giãn quý giá sau chuỗi ngày bận rộn, áp lực.

Trở lại Flamingo Cát Bà lần hai, chị Bùi Thu Hương (Hà Nội) dự định kéo dài kỳ nghỉ hơn thường lệ. “Mỗi sáng thức dậy với tiếng sóng biển bên tai và cảnh vịnh Lan Hạ hùng vĩ trước mặt, tôi cảm thấy mọi mệt mỏi, phiền muộn đều tan biến hết. Hàng ngày tôi dậy sớm, chạy bộ trên bãi biển rồi thong thả đọc sách, đi tắm khoáng nóng onsen, căn bệnh đau lưng, mất ngủ cải thiện hơn nhiều”, chị Hương vui vẻ cho biết.

Rất nhiều du khách trẻ tuổi, hướng tới lối sống lành mạnh, cân bằng cũng chọn Flamingo Cát Bà là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng. “Là người trẻ, quan tâm tới bảo vệ môi trường, tôi chọn Flamingo Cát Bà vì nơi đây tiên phong cho kiến trúc xanh và phát triển bền vững. Tại đây, khắp nơi đều là cây xanh, thiên nhiên tươi đẹp, không khí trong lành đem đến cho tôi những cảm giác thật khác lạ”, chị Nguyễn Bích Trâm (25 tuổi) chia sẻ.

Cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Flamingo Cát Bà sở hữu vị trí đắc địa trên bãi biển Cát Cò 1&2 từng được tạp chí Thrillist bình chọn là bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á. Quần thể nghỉ dưỡng khai thác trọn vẹn lợi thế của tầm nhìn triệu đô ra vịnh Lan Hạ - top vịnh đẹp nhất thế giới, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho bất cứ ai kiếm tìm những giây phút thư giãn thảnh thơi bên biển rộng.

Từ Flamingo Cát Bà, du khách có thể dễ dàng khám phá vịnh Lan Hạ bằng thuyền kayak, ghé thăm đảo Khỉ, thưởng thức hải sản tại làng nổi Cái Bèo, đạp xe tại làng cổ Việt Hải. Vườn quốc gia Cát Bà với đa dạng sinh học và bầu không khí mát mẻ cũng là một điểm đến tuyệt vời cho các du khách ưa trải nghiệm và thích chinh phục.

Lấy thiên nhiên làm nền tảng, Flamingo Cát Bà được xây dựng theo phong cách kiến trúc xanh khác biệt, kết hợp hài hòa với cảnh quan xung quanh, tạo cảm giác như một khu rừng nhiệt đới rực rỡ vươn mình trước biển xanh sóng vỗ. Quần thể nghỉ dưỡng ưu tiên sử dụng các vật liệu tự nhiên như tre, nứa, đá, gỗ, cây cỏ…tạo không gian mộc mạc, đem lại cảm giác thư thái, được hòa mình vào thiên nhiên.

Kỳ nghỉ sẽ thêm phần trọn vẹn với trải nghiệm tắm khoáng nóng onsen chuẩn Nhật giữa lưng chừng trời tại Flamingo Cát Bà.

Đặc biệt, Flamingo Cát Bà còn chinh phục khách hàng bằng hệ thóng dịch vụ đi kèm xuất sắc, đáp ứng đa dạng các nhu cầu về ẩm thực, chăm sóc sức khỏe sắc đẹp và vui chơi giải trí. Nổi bật trong đó là trải nghiệm tắm khoáng Nhật Bản tại Ruriko Onsen và dịch vụ massage thư giãn tại SEVA Spa & Beauty Destination. Du khách cũng có thể tập gym và yoga tại phòng tập chuyên biệt hoặc tại không gian mở ngoài trời như bãi biển hoặc Lan Hạ Panorama. Ẩm thực cũng là một điểm nhấn tại Flamingo Cát Bà với các món ăn được chế biến từ các sản vật của biển theo phong cách hiện đại, đem đến nhiều giá trị dinh dưỡng và hương vị hấp dẫn.

Với những ưu thế vượt trội, Flamingo Cát Bà là điểm đến hoàn hảo cho những chuyến đi trở về với thiên nhiên, chữa lành những tổn thương, tái tạo năng lượng để tìm lại sự cân bằng và cảm nhận hạnh phúc. Nhân dịp 25 năm Flamingo, Tập đoàn vừa tung ra gói sản phẩm “Kỳ nghỉ thiên đường – Tái tạo năng lượng” với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chỉ từ 995.000 VNĐ++/khách/đêm, du khách sẽ được trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao phòng tiêu chuẩn kèm bữa sáng, trải nghiệm Ruriko Onsen, 1 giờ chèo thuyền kayak, vui chơi tại bể bơi bốn mùa, tham quan cầu Mây và điểm check in Lan Hạ Panorama…

FLAMINGO CÁT BÀ

Bãi tắm Cát Cò 1, 2 thị trấn Cát Bà, huyện Cát Hải, thành phố Hải Phòng

Hotline: (+84) 98 600 9393 | 086 810 9393

Email: [email protected]

Website: flamingoresorts.vn

Nguyễn triệu - sở hữu trí tuệ

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/nghi-duong-thien-duong-thoi-bung-nang-luong-tai-flamingo-cat-ba-d96436.html

Bạn đang đọc bài viết Nghỉ dưỡng thiên đường, thổi bừng năng lượng tại Flamingo Cát Bà tại chuyên mục Doanh nghiệp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Doanh nghiệp