Sau 20 năm hoạt động, BAC A BANK Thanh Hóa đã ngày một phát triển, tạo được ấn tượng tốt, niềm tin với khách hàng, mở rộng mạng lưới trên địa bàn tỉnh với 5 điểm giao dịch và đưa thương hiệu BAC A BANK đến gần với khách hàng.

Lễ khai trương có sự hiện diện của lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa, Ngân hàng Nhà nước tỉnh, đại diện lãnh đạo BAC A BANK và cán bộ nhân viên BAC A BANK Thanh Hóa. Phát biểu khai mạc lễ khai trương, ông Nguyễn Ái Dân - Phó Tổng giám đốc BAC A BANK, cho biết: “Năm 2023 đánh dấu 20 năm Ngân hàng TMCP Bắc Á có mặt tại Thanh Hóa, góp phần mở rộng hoạt động của BAC A BANK lan tỏa tới một trong những tỉnh thuộc khu vực kinh tế trọng điểm của Bắc miền Trung. Trong suốt 20 năm qua, cùng với việc không ngừng củng cố bộ máy tổ chức, nhân sự, hoàn thành tốt các chỉ tiêu kinh doanh được ban lãnh đạo ngân hàng giao nhiệm vụ, đóng góp vào thành tích kinh doanh chung của toàn hệ thống, BAC A BANK Thanh Hóa tự hào là một trong những chi nhánh có kết quả kinh doanh ấn tượng, luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đến nay, tổng số nhân sự của chi nhánh gần 100 người với 05 điểm giao dịch trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.”

Kỷ niệm 20 năm thành lập - BAC A BANK Thanh Hóa tưng bừng khai trương trụ sở mới
Nghi lễ cắt băng khai trương trụ sở mới BAC A BANK Chi nhánh Thanh Hóa.

Bước vào tuổi 20 với vị thế mới, tầm vóc mới, tại lễ khai trương, ông Trịnh Văn Cường - Giám đốc BAC A BANK Chi nhánh Thanh Hóa, chia sẻ: “Được yên tâm công tác trong một cơ sở vật chất khang trang rộng rãi và đảm bảo đúng chuẩn thương hiệu BAC A BANK, làm việc cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, năng động, phải kể đến sự hỗ trợ của Ban lãnh đạo cũng như các Khối Phòng ban hội sở Ngân hàng Bắc Á, cảm ơn sự chỉ đạo sát sao của Ngân hàng Nhà nước và UBND tỉnh, thành phố. Tập thể cán bộ nhân viên (CBNV) chi nhánh chúng tôi sẽ triển khai đồng bộ các giải pháp để cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng, đẩy mạnh tăng trưởng tín dụng, phục vụ tốt nhất và tối đa sự phát triển kinh tế địa phương, hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển cũng như các nhu cầu tài chính khác của người dân. Tập thể CBNV chi nhánh sẽ bám sát và tuân thủ đúng các yêu cầu và chỉ đạo nghiệp vụ của Ngân hàng Nhà nước và hội sở chính, phòng ngừa rủi ro trong hoạt động.”.

Thanh Hoá là tỉnh đất rộng, dân số đông, hội tụ các yếu tố về tiềm năng và lợi thế để phát triển kinh tế cả 3 vùng: đồng bằng, trung du miền núi và ven biển. Dựa trên một số ngành kinh tế mũi nhọn như khai khoáng, lọc hoá dầu, nuôi trồng thuỷ hải sản, công nghiệp, nông nghiệp công nghệ cao quy mô lớn, kết hợp du lịch sinh thái nghỉ dưỡng, từ đó cho thấy dư địa hấp thụ một lượng vốn và dịch vụ rất lớn. Những năm qua, Thanh Hóa đẩy mạnh thu hút nhà đầu tư, tạo môi trường đầu tư lành mạnh và tạo điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư có năng lực. Chính vì vậy, BAC A BANK đa lựa chọn Thanh Hóa để gắn bó và mở rộng hoạt động, góp phần phát triển kinh tế địa phương.

Thời gian qua, BAC A BANK nhận được sự ủng hộ rất lớn từ chính quyền địa phương và cơ quan quản lý nhà nước. Nhận được sự quan tâm chỉ đạo sát sao từ Ngân hàng Nhà nước - Chi nhánh tỉnh Thanh Hóa, tham dự lễ kỷ niệm 20 năm thành lập BAC A BANK Chi nhánh Thanh Hóa, ông Tống Văn Ánh - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước - Chi nhánh tỉnh Thanh Hóa, phát biểu: “Tôi đánh giá cao việc chi nhánh luôn thực hiện nghiêm túc các quy định hoạt động của Ngân hàng Nhà nước, luôn hướng tới giá trị bền vững, điều này thể hiện rõ trong kết quả kinh doanh ổn định và luôn đảm bảo kế hoạch hoạt động. Ngân hàng Nhà nước tỉnh - Chi nhánh Thanh Hóa tin tưởng BAC A BANK - Chi nhánh Thanh Hóa sẽ giữ vững truyền thống, tiếp tục tham gia mạnh mẽ vào đời sống kinh tế của tỉnh nhà, cung cấp hiệu quả dịch vụ tài chính cho các tầng lớp dân cư; đặc biệt là hợp tác, hỗ trợ và tăng cường phát triển tín dụng cho các dự án, các doanh nghiệp trên địa bàn Thanh Hóa. Đồng thời tích cực tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện góp phần nâng cao hình ảnh ngành Tài chính - Ngân hàng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.”

Kỷ niệm 20 năm thành lập - BAC A BANK Thanh Hóa tưng bừng khai trương trụ sở mới
Ông Nguyễn Ái Dân - Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Bắc Á thay mặt Hội đồng Quản trị công bố Quyết định phê duyệt chuyển địa điểm trụ sở văn phòng Chi nhánh.

Đại diện cho Ban điều hành BAC A BANK, tại lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Chi nhánh Thanh Hóa, ông Võ Văn Quang - Phó Tổng Giám đốc, cho biết: “Ngân hàng TMCP Bắc Á chính thức có mặt tại Thanh Hóa vào ngày 9/7/2003 trong bối cảnh tỉnh nhà còn nhiều khó khăn về kinh tế, chưa có ngân hàng TMCP nào hoạt động trên địa bàn cũng như các sản phẩm dịch vụ ngân hàng chưa thực sự hấp dẫn khách hàng. Sự hiện diện của BAC A BANK đã hiện thực hóa sứ mệnh đáp ứng toàn diện nhu cầu tài chính của khách hàng, góp phần hoàn thiện thị trường tài chính - ngân hàng của địa phương. Chúng tôi cũng là đơn vị tiên phong mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tiện ích, góp phần phát triển thị trường thanh toán không dùng tiền mặt, giúp khách hàng có thêm kênh tích lũy tài chính hiệu quả và nâng cao khả năng tiếp cận nguồn vốn phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh”.

BAC A BANK Chi nhánh Thanh Hóa khai trương trụ sở mới góp phần lan tỏa hình ảnh thương hiệu của Ngân hàng đến khách hàng tỉnh Thanh Hóa, đồng thời đóng góp vào sự phát triển kinh tế địa phương, hỗ trợ cho các cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Trụ sở mới Chi nhánh Thanh Hóa nằm tại trung tâm thành phố Thanh Hóa với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên năng động, tận tâm và được đào tạo bài bản dễ gây ấn tượng với khách hàng. Ngay trong ngày đầu khai trương, đã có đông đảo khách hàng tới giao dịch tại BAC A BANK Chi nhánh Thanh Hóa và tạo được niềm tin của nhà đầu tư cũng như khách hàng. Cũng trong dịp khai trương trụ sở mới, rất nhiều quà tặng hấp dẫn sẽ được gửi tặng khách hàng đến giao dịch và sử dụng dịch vụ của BAC A BANK.

VietQ