Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

Giá trị bảo chứng cho tiềm năng sinh lời vượt trội của căn hộ The Sky Aqua

ĐTVN 23:02 15/09/2022

Được bảo chứng bởi các thương hiệu uy tín, vị trí đắc địa ngay giữa trung tâm thành phố Bắc Giang cùng nguồn khách hàng phong phú, đa dạng,

The Sky Aqua có khả năng sinh lời phi mã khi vừa có thể ở, tự kinh doanh hay cho thuê.

Căn hộ The Sky Aqua được thiết kế thông minh, hiện đại, phù hợp đa dạng nhu cầu của khách hàng. Ảnh: Apec Group

Nhịp tăng giá liên tục

Duy trì đà tăng giá liên tục và ổn định theo từng mốc thời gian, các dự án bất động sản do Apec Group phát triển đang có sức hút mạnh mẽ với đông đảo khách hàng, nhà đầu tư. Từ dự án Apec Royal Park Huế, Apec Mandala Wyndham Phú Yên đến Apec Aqua Park Bắc Giang, Apec Diamond Park Lạng Sơn... đều đang sở hữu những nhịp tăng giá ấn tượng.

Tham chiếu từ Apec Aqua Park Bắc Giang, dự án được khách hàng, nhà đầu tư đánh giá cao về khả năng tối ưu hóa lợi nhuận khi vừa có thể ở và kết hợp kinh doanh. Ở góc độ an cư, dự án đang kiến tạo một không gian sống đẳng cấp quốc tế với thiết kế mang tính biểu tượng, độc đáo và khác biệt. Bên cạnh đó là chuỗi tiện ích cao cấp khai mở chất sống thời thượng, trải nghiệm xứng tầm thượng lưu. Ở góc độ đầu tư, Apec Aqua Park là dự án có khả năng sinh lời vượt trội. Trung bình mỗi năm, dự án có mức tăng giá từ 15-20%. Đây là điều mà không nhiều dự án bất động sản trên địa bàn có thể làm được.

Một ghi nhận đáng chú ý, Apec Aqua Park đang là dự án thu hút dòng tiền và có tỷ lệ hấp thụ tốt tại Bắc Giang. Đối với căn hộ ở, dự án đã được lấp đầy 100%, hình thành nên cộng đồng cư dân ưu tú và thành đạt. Trong khi đó, bộ sưu tập căn hộ tiêu chuẩn khách sạn 5 sao The Sky Aqua nằm từ tầng 23-27 của tòa tháp vừa được giới thiệu ra thị trường cũng đang chiếm sóng đầu tư tại Bắc Giang, mở ra cơ hội kinh doanh sáng giá nhờ tiềm năng sinh lời vượt trội.

Căn hộ khách sạn The Sky Aqua nằm trên tòa tháp Apec Aqua Park Bắc Giang. Ảnh: Apec Group

Lợi đơn lợi kép khi đầu tư The Sky Aqua

Ưu thế đã hoàn thiện xây dựng, sẵn sàng bàn giao với full nội thất sang trọng, những căn hộ khách sạn The Sky Aqua giúp nhà đầu tư khai thác kinh doanh nhanh, hưởng lợi nhuận tức thì với mô hình bất động sản cho thuê.

Tiềm năng sinh lời của The Sky Aqua được dự báo sẽ còn tiếp tục tăng trưởng mạnh trong thời gian tới khi tốc độ phát triển kinh tế và thu hút FDI của Bắc Giang đang có những bước đột phá đầy ấn tượng. Định hướng đến năm 2030, Bắc Giang sẽ là tỉnh công nghiệp theo hướng hiện đại. Kéo theo đó là nguồn khách hàng tiềm năng ngày càng mở rộng. Nguồn cầu tăng cao nhưng nguồn cung hạn chế sẽ giúp dự án The Sky Aqua có tính thanh khoản tốt. Đây cũng chính là cơ sở, động lực giúp những căn hộ cao cấp tại dự án gia tăng giá trị bền vững theo thời gian.

Trong báo cáo Khảo sát chuyên gia nước ngoài (Expat Explorer) lần thứ 11 của cơ quan nghiên cứu Ngân hàng HSBC, lực lượng lao động nước ngoài tại Việt Nam tiết lộ mức lương hàng năm mà họ kiếm được khoảng 90.408 USD (tương đương hơn 2 tỷ đồng) mỗi năm. Thu nhập cao, thời gian lưu trú dài từ 3 đến 5 năm, giới chuyên gia nước ngoài không ngần ngại chi trả số tiền khổng lồ để thuê các căn hộ khách sạn cho mục đích lưu trú. Đây là tệp khách hàng tiềm năng, đảm bảo cho khả năng lấp đầy của The Sky Aqua liên tục và ổn định trong suốt 365 ngày trong năm. Dòng tiền của nhà đầu tư cũng nhờ đó mà liên tục vận hành, mang lại nguồn thu nhập thụ động tốt.

Căn hộ The Sky Aqua sở hữu tầm view đắt giá, ôm trọn thành phố Bắc Giang sôi động. Ảnh: Apec Group

"Tiềm năng sinh lời của căn hộ khách sạn tại Bắc Giang là điều không thể bàn cãi, nhưng là một người kinh doanh bận rộn, tôi không có nhiều thời gian để quản lý và khai thác tài sản một cách tối ưu. Chính vì thế, khi biết dự án The Sky Aqua được quản lý vận hành bởi thương hiệu Mandala Hospitality Group danh tiếng với hơn 20 khách sạn trên toàn quốc, tôi hoàn toàn an tâm để xuống tiền đầu tư. Được quản lý và vận hành bởi một đơn vị chuyên nghiệp như Mandala Hospitality Group sẽ giúp căn hộ của tôi dễ dàng tiếp cận nguồn khách quốc tế đa dạng, nâng cao tỷ lệ khai thác và cho thuê phòng ở mức tối đa. Chưa kể, đơn vị quản lý vận hành còn giúp bảo trì, bảo vệ tài sản, giảm chi phí khấu hao hiệu quả." - Anh Vũ Trung Thông, nhà đầu tư căn hộ City Light 2 phòng ngủ The Sky Aqua chia sẻ.

Không chỉ mang lại lợi nhuận cho nhà đầu tư nhờ tiềm năng cho thuê ấn tượng, The Sky Aqua còn là tài sản có khả năng sinh lời lâu dài trong tương lai. Nằm tại tọa độ vàng của thành phố Bắc Giang, ngay trên tuyến đường huyết mạch Nguyễn Văn Cừ, mang lại cho dự án những giá trị độc tôn và là bảo chứng cho tiềm năng tăng giá vượt trội.

Link gốc : Theo CLVN

Bạn đang đọc bài viết Giá trị bảo chứng cho tiềm năng sinh lời vượt trội của căn hộ The Sky Aqua tại chuyên mục Bất động sản. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Bất động sản