FC Báo chí Nghệ Tĩnh vô địch giải bóng đá báo chí các tỉnh thành lần VI

DTVN 09:40 20/12/2020

FC Nghệ Tĩnh Press đã vượt qua đối thủ “đáng gờm” FC Báo chí Nghệ An và dành giải vô địch Giải bóng đá Báo chí các tỉnh thành lần thứ VI – 2020.

Vài năm trở lại đây, bóng đá báo chí các tỉnh thành có những tiến bộ vượt bậc, xuất phát từ sự đầu tư tập trung, đúng hướng của các câu lạc bộ. Chính điều này đã tiếp thêm sức sống, góp phần nâng cao chất lượng các giải bóng đá báo chí, buộc các đội bóng, các cầu thủ phải thi đấu hết mình, cạnh tranh trong sạch, giúp các giải bóng đá thêm phần sôi nổi, hấp dẫn.

Bằng sự chuyên nghiệp, đoàn kết trong cách chơi, lối di chuyển linh hoạt, tận dụng tối đa thế mạnh rê dắt và dứt điểm, đội bóng FC Nghệ Tĩnh Press đã vượt qua đối thủ “đáng gờm” FC Báo chí Nghệ An và dành giải vô địch Giải bóng đá Báo chí các tỉnh thành lần thứ VI – 2020.

Sáng ngày 19/12, tại sân vận động Trung tâm văn hóa Tây Hồ (đường Võ Chí Công, Hà Nội), Giải bóng đá Báo chí các tỉnh thành lần thứ VI – 2020 đã chính thức được khởi tranh do Câu lạc bộ FC Báo chí Hải Dương đăng cai tổ chức.

Giải bóng đá báo chí các tỉnh thành diễn ra dành cho những người làm công tác báo chí nhằm tạo ra sân chơi thể thao, rèn luyện sức khỏe, trao đổi kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau trong lĩnh vực bóng đá và nghề nghiệp.

Giải đấu hàng năm sẽ được các câu lạc bộ luân phiên đăng cai tổ chức.

Tham dự Lễ khai mạc Giải bóng đá Báo chí các tỉnh thành lần thứ VI- 2020 có ông Vũ Văn Tiến – Tổng biên tập Tạp chí Mặt trận, ông Nguyễn Quang Hải – Tổng biên tập Tạp chí Dân tộc, ông Đào Bình-Tổng biên tập tạp chí Thương hiệu và pháp luật, ông Cao Cường – Cựu cầu thủ Quốc gia Việt Nam, cùng nhiều Nhà báo, Phóng viên là cầu thủ đến từ các cơ quan thông tấn báo chí tại Hà Nội.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, nhà báo Đoàn Tân thuộc Câu lạc bộ FC Báo chí Hải Dương cho biết: “Giải bóng đá Báo chí các tỉnh thành lần VI – 2020 không có nhiều thay đổi so với những lần tổ chức trước, Ban tổ chức sẽ tiến hành trao giải tập thể là Cup vàng và Cup bạc.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao giải cá nhân cho những cầu thủ thi đấu hết mình vì màu áo của câu lạc bộ trong thi đấu ở các đội là vua phá lưới, thủ môn xuất sắc”.

Giải đấu năm nay quy tụ 8 đội bóng và được chia làm 2 bảng đấu. Bảng A gồm các đội CLB Báo chí FC Thanh Hóa, CLB FC Báo chí Nghệ Tĩnh, CLB FC Báo chí Phú Thọ, CLB FC Báo chí Bắc Giang.

Bảng B gồm CLB FC Báo chí Hà Tây, CLB FC Báo chí Nam Định, CLB FC Báo chí Hải Dương, CLB FC Báo chí Nghệ An.

Mỗi bảng có 2 trận đá vào buổi sáng, các hiệp với thời gian là 25 phút, nghỉ giải lao 5 phút; nếu hết 2 hiệp chính thức mà có kết quả hòa thì đá luân lưu lấy 4 đội thắng của cả 2 bảng vào tranh Cup vàng, những đội còn lại vào tranh Cup bạc.

Ngay sau Lễ khai mạc các đội đã tiến hành bốc thăm để tìm ra những cặp đấu ở lượt trận đầu tiên.

Kết quả bốc thăm trận đấu của các bảng như sau: Bảng A diễn ra trận giữa CLB FC Báo chí Thanh Hóa với CLB FC Báo chí Bắc Giang, CLB FC Báo chí Nghệ Tĩnh và CLB FC Báo chí Phú Thọ.

Bảng B diễn ra trận giữa CLB FC Báo chí Nam Định với CLB FC Báo chí Nghệ An, CLB FC Báo chí Hải Dương và CLB FC Báo chí Hà Tây.

Không ngoài dự đoán, trận chung kết Cup vàng đã diễn ra cực kỳ hấp dẫn và kịch tính giữa hai đội là FC Nghệ Tĩnh Press và FC Nghệ An. Đây được coi là trận siêu kinh điển trong giải bóng đá Báo chí lần này. Hai đội chơi dè dặt, ăn miếng trả miếng và rình rập cơ hội. Kết thúc hiệp 1 tỉ số vẫn đang là 0-0.

Bước sang hiệp 2, mặc dù đã tung hảo thủ Quốc Cường nhưng FC Báo chí Nghệ An vẫn không tạo được những cú hích bức phá trong hiệp này.

Những tưởng hai đội sẽ bước vào loạt sút luân lưu may rủi thì bất ngờ CLB báo chí Nghệ Tĩnh đã vươn lên với tỉ số 1 – 0.

Sau bàn thua, các cầu thủ FC Báo chí Nghệ Andâng cao đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ tuy nhiên, các cầu thủ CLB báo chí Nghệ An đã không làm nên được điều kỳ tích khi không thể khoan thủng hàng phòng thủ dày đặc của đối phương và chấp nhận thua cuộc với tỉ số sát nút 0-1.

Với kết quả này, FC báo chí Nghệ Tĩnh lên ngôi vô địch, trong khi đó FC Báo chí Nghệ An lại một lần nữa ngậm ngùi m Á quân của giải.

Nhung Bá/ Sở hữu trí tuệ

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/fc-bao-chi-nghe-tinh-vo-dich-giai-bong-da-bao-chi-cac-tinh-thanh-lan-vi-d86415.html

Bạn đang đọc bài viết FC Báo chí Nghệ Tĩnh vô địch giải bóng đá báo chí các tỉnh thành lần VI tại chuyên mục Tin tức 24h. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: bbt.dautuvietnam@gmail.com
Tin cùng chuyên mục Tin tức 24h
Tin tức mới nhất
Trong bối cảnh thị trường tài chính tiêu dùng đang đối mặt với những khó khăn, đặc biệt là từ tình trạng nợ xấu ngày càng tăng cao và diễn biến phức tạp, kết quả kinh doanh của FE Credit tiếp tục