Doanh nghiệp thời đại dịch Covid-19: Cơ hội trong thách thức

Theo DNVN 11:30 03/04/2022

Theo các chuyên gia, đại dịch Covid-19 mang đến những rủi ro nhưng cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp biết nắm bắt thời cơ, linh động trong chiến lược phát triển sản phẩm.

Cơ hội cho doanh nghiệp biết nắm bắt thời cơ

Nửa đầu năm 2021, mặc dù Covid-19 bùng phát mạnh tại Việt Nam và tới nay vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại nhưng các chỉ số của thị trường bất động sản vẫn ghi nhận khá khả quan, tiếp tục đà sôi động của thị trường từ quý III, IV/2020.

Phối ảnh Geleximco Southern Star – dự án hiếm hoi sở hữu quỹ đất vàng cuối cùng trên mặt đường Giải Phóng (Hà Nội).

Báo cáo mới đây của Bộ Xây dựng cho thấy, về dự án phát triển nhà ở thương mại, trên cả nước có 95 dự án với 38.210 căn hộ được cấp phép; 1.380 dự án với 306.053 căn hộ đang triển khai xây dựng; 41 dự án với 5.280 căn hộ hoàn thành.

Từ đó cho thấy, số lượng dự án trong quý I/2021 được cung ứng ra thị trường khá dồi dào. Lý giải điều này, các chuyên gia cho rằng, sau khoảng thời gian bị nén vì tác động của Covid-19 trong năm 2020, các doanh nghiệp địa ốc đều lạc quan bung hàng mạnh ở giai đoạn đầu năm 2021.

Diễn biến thực tế năm qua cho thấy, kinh tế Việt Nam nói chung và thị trường bất động sản nói riêng vẫn đạt được những thành tựu đáng nể. Việt Nam duy trì nền kinh tế ổn định và đạt mức tăng trưởng khả quan, tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương chỉ duy nhất ba quốc gia tăng trưởng dương là Trung Quốc, New Zealand và Việt Nam.

Nhiều chuyên gia vẫn dự báo tích cực về một kịch bản khả quan của thị trường bất động sản trong giai đoạn nửa cuối năm 2021. Từ góc độ nguồn cung, có thể thấy, đại dịch Covid-19 là rủi ro nhưng cũng là cơ hội cho thị trường bất động sản. Sự thay đổi của kinh tế thị trường trong bối cảnh hiện tại không chỉ có những khó khăn, thách thức mà trái lại còn mang tới cơ hội cho doanh nghiệp biết nắm bắt thời cơ.

Ứng phó với rủi ro, nhiều doanh nghiệp bất động sản đã linh động trong chiến lược phát triển sản phẩm. Những đơn vị có nền tảng cơ bản tốt, danh mục sản phẩm đa dạng, hướng đến nhu cầu thực của khách hàng có nhiều cơ hội thắng thế.

Trong đó, Tập đoàn Geleximco là một trong những doanh nghiệp đã tạo dấu ấn trên thị trường với định hướng phát triển phù hợp với từng thời điểm.

Vững vàng trước những biến động của thị trường

Trước biến động của thị trường bất động sản do ảnh hướng của Covid 19, năm 2020, Geleximco vẫn ghi nhận các chỉ số khả quan trong hoạt động sản xuất - kinh doanh.

Để đạt được kết quả ấy, Geleximco luôn đặt mục tiêu đảm bảo chất lượng cho các dự án lên hàng đầu khi đưa ra thị trường. Dù ở phân khúc nào, mỗi sản phẩm mang thương hiệu Geleximco đều là kết quả của sự đầu tư bài bản, chuyên nghiệp từ thiết kế, lựa chọn đối tác, đến thi công, vận hành.

Điển hình như các dự án bất động sản ghi dấu ấn trên thị trường Thủ đô như Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Khu đô thị Gelexia Riverside, Khu đô thị Lê Trọng Tấn và mới đây nhất là An Bình Plaza, Geleximco Southern Star.

Dù ở dự án nào, Geleximco cũng luôn mang đến cho các khách hàng của mình tiêu chuẩn sống vượt trội, kết hợp hoàn chỉnh giữa bất động sản nhà ở với hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn cao cấp. Đơn cử, dự án An Bình City nằm trong Khu đô thị Thành phố giao lưu đã được trao tặng giải thưởng Khu Nhà ở đáng sống nhất của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam. Hay như Geleximco Southern Star được đánh giá là dự án hiếm hoi sở hữu quỹ đất vàng cuối cùng trên mặt đường Giải Phóng cùng một hệ sinh thái hoàn hảo để an cư và phát triển vững bền.

Bên cạnh việc kiến tạo chuẩn mực giá trị sống mới tại Thủ đô, Geleximco cũng không ngừng mở rộng quỹ đất, gia tăng độ phủ của thuơng hiệu trên hành trình phát triển các khu đô thị, dự án dịch vụ, nghỉ dưỡng. Dấu chân của Geleximco các có mặt tại nhiều thị trường trọng điểm như Hải Phòng, Quảng Ninh, Hòa Bình, Lào Cai…

Sân golf Hilltop Valley Golf Club là dự án gây tiếng vang lớn của Geleximco tại Hòa Bình.

Hiện tại, Tập đoàn Geleximco vẫn tiếp tục tìm kiếm quỹ đất tại nhiều tỉnh thành khác với mong muốn mang lại những sản phẩm đa dạng và chất lượng cho thị trường, góp phần đánh thức tiềm năng bất động sản tỉnh lẻ.

Cùng sự kiên định trong chiến lược phát triển, mong muốn đóng góp giá trị nhân văn cho cộng đồng cũng là sứ mệnh mà Geleximco hướng tới trong quá trình phát triển.

Kể từ khi thành lập, Geleximco đã có rất nhiều hoạt động hỗ trợ tại các vùng miền của cả nước, trên mọi lĩnh vực từ y tế, giáo dục đến việc đóng góp xây dựng và tu tạo các di tích lịch sử, công trình văn hóa cũng như thường xuyên tham gia ủng hộ, khắc phục hậu quả thiên tai…

Thời gian gần đây, giữa bối cảnh khó khăn trước ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19, Geleximco đã không ngừng đẩy mạnh các hoạt động xã hội. Nhiều chương trình phúc lợi đã được doanh nghiệp này thực hiện nhằm hướng tới đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “lá lành đùm lá rách”, có thể kể đến như hoạt động ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 của Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hà Nội, Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hải Phòng, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Long An, ngành Y tế tỉnh Thái Bình, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội…

Định hướng đúng đắn và xuyên suốt trong hành trình phát triển của Geleximco đã giúp doanh nghiệp vững vàng trước những biến động của thị trường, khẳng định vị thế dựa trên giá trị thực của doanh nghiệp.

Bạn đang đọc bài viết Doanh nghiệp thời đại dịch Covid-19: Cơ hội trong thách thức tại chuyên mục Tập đoàn, cổ phần. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: bbt.dautuvietnam@gmail.com
Tin cùng chuyên mục Tập đoàn, cổ phần
Tin tức mới nhất