Các công tác vận hành, lưu kho, xử lý đơn hàng, chăm sóc khách hàng hay các chương trình marketing… đều được Foodmap thực hiện và có báo cáo, đánh giá đảm bảo sự minh bạch.
Đây cũng là cơ hội để các bạn trẻ khởi nghiệp từ nông nghiệp có thêm kênh phân phối và quảng bá nông sản của mình.
Nhiều sản phẩm nông sản của các bạn trẻ thế hệ 8X, 9X như: Sầu riêng Sáu Ri, Chùm ngây Vườn nhà mình, Bột rau Quảng Thanh thiên nhiên Việt, Chả hoa Năm Thụy... tham gia ký kết với sàn thương mại điện tử Foodmap lần này.
Sau thời gian gặp gỡ, thương thảo và chuẩn bị, 11 tiểu thương là các bạn trẻ khởi nghiệp, HTX đang bán hàng tại Phiên chợ Xanh – Tử tế đã chính thức ký kết hợp tác với sàn thương mại điện tử (TMĐT) Foodmap. Lễ ký kết diễn ra tại Hội trường Trung tâm BSA vào sáng 11/8.
|
Các tiểu thương đầu tiên của 'Phiên chợ Xanh – Tử tế' lên sàn thương mại điện tử Foodmap |
Các đơn vị đầu tiên của Phiên chợ Xanh – Tử tế đưa sản phẩm lên sàn thương mại Foodmap lần này là:
- Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thiên Nhiên Việt
- Công ty TNHH Con Tôm
- Công ty TNHH SX – TM An Nhiên
- Cơ sở sản xuất Thực phẩm lên men tự nhiên Khổng Tước Nguyên
- Công ty cổ phần Tập đoàn Gia Bảo
- Công ty TNHH Nông sản Cô Tâm
- Cơ sở Vườn Nhà Mình
- Công ty TNHH Phát triển Dừa nước Việt (VietNipa)
- Công ty TNHH SX – TM Hoàng Thu Yến
- Cơ sở sản xuất Dầu dừa sạch Phương Huỳnh
- Chi hội Thiện nguyện (Bình Dương).
Tại lễ ký kết, đại diện của Foodmap cho biết hoàn toàn tin tưởng vào sản phẩm của các đơn vị tham gia bởi hồ sơ hợp lệ, sản phẩm có nguồn gốc minh bạch và đảm bảo được các tiêu chí an toàn thực phẩm. Cánh cửa của Foodmap luôn mở rộng đối với các doanh nghiệp của Phiên chợ Xanh – Tử tế. Sau đợt ký kết với 11 đơn vị lần này, Foodmap sẽ tiếp tục làm việc, tìm hiểu kỹ hơn để đi đến hợp tác với các doanh nghiệp khác trong thời gian tới.
Mai Hương(T/H)/Sở hữu Trí tuệ