Nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho Quý khách hàng trong mùa dịch Covid-19, cũng như thực hiện đúng khuyến cáo hạn chế đi lại của Bộ y tế. Hyundai Thái Nguyên đã xây dựng lên chương trình “ Home Service” với khẩu hiệu “ Tôi sẽ đến – khi bạn cần” đó là chương trình khi Quý khách chỉ cần đặt lịch hẹn làm dịch vụ tại Đại lý sẽ có nhân viên đế tận nhà nhận xe di chuyển đến xưởng dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng và sau khi hoàn tất xe sẽ được giao về tận nơi cho khách hàng.
|
Hyundai Thái Nguyên với phương châm đặt sức khỏe và sự an toàn của khách hàng, nhân viên và cộng đồng lên hàng đầu, đồng thời đảm bảo sự thuận tiện tối đa trong việc triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Theo đó ngoài việc nhận – giao xe tại nhà cho khách hàng Đại lý còn có thêm các mục khuyến mãi riêng trong mùa dịch như:
- Miễn phí công kiểm tra xe bằng hệ thống điện điều khiển chuyên dụng GDS Mobile
- Ưu đãi khử khuẩn nội thất ô tô chỉ với 150.000 đồng.
- Miễn phí giao – nhận xe làm dịch vụ tại nhà cho khách hàng có phạm vi cách Đại lý 7km
Nói thêm về quá trình khử khuẩn xe, đây là việc làm cần thiết nhằm giữ an toàn cho cả nhân viên lẫn khách hàng của hãng trong mùa dịch. Trước khi vệ sinh xe, nhân viên của chúng tôi sẽ khử trùng xe một lần và sau khi hoàn tất, xe lại được khử trùng thêm lần nữa tại các vị trí như tay nắm cửa, vô lăng, cụm điều khiển trung tâm, cần gạt số, nút bấm chỉnh điều hòa/radio, màn hình cảm ứng, nút Start/Stop hay thậm chí là cả chìa khóa xe.
Về hình thức thanh toán: Khách hàng có thể thanh toán dưới nhiều hình thức khác nhau như thanh toán qua điện thoại hoặc chuyển khoản.
Thời gian: Từ ngày 01/06- 30/06/2021
Đối tượng áp dụng: Tất cả các xe đặt lịch làm dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng tại Xưởng Dịch Vụ Hyundai Thái Nguyên
Để có thêm thông tin chi tiết về chương trình, quý khách vui lòng liên hệ:
Xưởng dịch vụ Hyundai Thái Nguyên
Địa chỉ: Đường Bắc Sơn, Tổ 10, Phường Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên
Hotline Dịch vụ: 0938 755 757
Hotline đặt lịch hẹn: 0967 757 557
PV – Sở hữu Trí tuệ