Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Twitter giới thiệu Trung tâm bảo mật đến người dùng

DTVN 10:50 04/12/2019

Mới đây, Twitter đã ra mắt một Privacy Center (Trung tâm bảo mật), nơi ứng dụng sẽ chia sẻ các thông báo, sản phẩm bảo mật và liên lạc tới người dùng nhiều sự cố bảo mật không thể tránh khỏi.

"Bằng cách sử dụng Twitter, bạn đã cho chúng tôi thấy rằng bạn tin tưởng công ty trong việc bảo mật dữ liệu của bạn", Trung tâm bảo mật Twitter tuyên bố. "Và chúng tôi không hề coi nhẹ sự tin tưởng đó".

Twitter giới thiệu Trung tâm bảo mật đến người dùng.

Twitter đã đưa Privacy Center vào sử dụng. Trong một bài đăng được chia sẻ trên trang, công ty giải thích rằng họ đang thực hiện một vài cập nhật chính sách bảo mật, có hiệu lực từ ngày 1 tháng 1 năm 2020. Những cập nhật này sẽ tuân thủ Đạo luật bảo mật người tiêu dùng California (CPPA), yêu cầu các doanh nghiệp lớn cung cấp cho người tiêu dùng những thông tin minh bạch hơn và kiểm soát chặt chẽ hơn thông tin cá nhân của họ.

Trong số các thay đổi, đối với người dùng bên ngoài Hoa Kỳ và EU, đơn vị cung cấp ứng dụng đang chuyển từ Công ty Quốc tế Twitter, có trụ sở tại Dublin, Ireland, sang Twitter Inc., có trụ sở tại San Francisco. Điều đó sẽ cho phép Twitter thử nghiệm các tính năng và cài đặt mới, trong đó bao gồm cả một số tính năng có thể đã bị cấm theo Quy định bảo vệ dữ liệu chung (GDPR) của châu Âu trước đây.

Đầu năm nay, Twitter thông báo rằng họ đã đơn giản hóa ngôn ngữ được sử dụng xung quanh các chính sách của mình, nhưng hành động này đã vô tình lưu trữ và chia sẻ dữ liệu vị trí của một số người dùng với các nhà quảng cáo mà không có sự cho phép.

"Twitter đã không hoàn hảo về quyền riêng tư và bảo vệ dữ liệu", công ty thừa nhận trong một bài đăng trên blog. Tuy nhiên, công ty hứa hẹn rằng Trung tâm bảo mật có thể cải thiện quyền riêng tư và giúp việc cập nhật các lỗi vi phạm dễ dàng hơn.

Huy Hoàng (theo: msn)/VietQ

Link gốc : http://vietq.vn/twitter-gioi-thieu-trung-tam-bao-mat-den-nguoi-dung-d166630.html

Bạn đang đọc bài viết Twitter giới thiệu Trung tâm bảo mật đến người dùng tại chuyên mục Cuộc sống số. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Cuộc sống số