Hà Nội, Thứ Năm Ngày 28/03/2024
Được nâng cấp với hàng loạt trang bị an toàn và tiện nghi hiện đại, mang đến những trải nghiệm an toàn và thoải mái hơn, Vios 2020 xứng đáng là một lựa chọn hoàn hảo cho gia đình về một chiếc xe đô thị và những hành trình xa.

Vios 2020 xuất hiện trong những ngày đầu tiên của năm mới và một thập kỷ mới với những thay đổi không chỉ ở ngoại thất và tiện nghi, sự nâng cấp vượt trội về an toàn mà còn có giá bán cạnh tranh để “giấc mơ” ôtô không còn quá xa với khách hàng Việt.

Theo thông tin từ Công ty Ôtô Toyota Việt Nam (TMV), trong suốt gần 20 năm qua, Vios liên tục duy trì vị trí số 1 trên thị trường. Có được thành công đó là nhờ những giá trị bền vững “Chất lượng - Độ bền - Độ tin cậy” cùng thiết kế đẹp mãi với thời gian đã được minh chứng và ghi nhận sau nhiều năm sử dụng.

Để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu ngày càng tăng của khách hàng, đặc biệt khách hàng trẻ, bên cạnh thiết kế năng động, hiện đại, khả năng vận hành mượt mà, Vios 2020 tiếp tục được nâng cấp về tiện nghi, an toàn và mở rộng dải sản phẩm với mức giá hấp dẫn:

Ngoài ra, là một trong số ít các mẫu xe trên thị trường đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP, Vios mang lại sự an tâm cho người lái và hành khách trên mọi hành trình với hàng loạt các trang bị an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử VSC, kiểm soát lực kéo TRC, khởi hành ngang dốc HAC, khung xe GOA cùng dây đai 3 điểm cho cả 5 vị trí ngồi,…

Bên cạnh tính năng an toàn, Vios vẫn tiếp tục duy trì lợi thế sẵn có của mẫu sedan dành cho gia đình khi sở hữu khoang nội thất rộng rãi hàng đầu phân khúc, được thiết kế tối ưu với khoảng để chân thoải mái đem lại cảm giác thư thái cho hành khách. Không những thế, cốp xe lớn với dung tích hơn 500L, có thể chứa được tới 3 vali cỡ vừa cùng nhiều vật dụng khác, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu chuyên chở hàng ngày hay những chuyến đi cuối tuần của gia đình.

Vios còn sở hữu những ưu điểm nổi trội như chi phí vận hành thấp, tiết kiệm nhiên liệu, giá trị bán lại cao, phụ tùng sẵn có và dễ thay thế cùng dịch vụ chất lượng cao tại 63 đại lý trải dài khắp 30 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Theo Hương Quỳnh/Báo Công Thương Điện Tử

Link gốc : https://congthuong.vn/toyota-vios-2020-xe-quoc-dan-gia-hap-dan-131645.html

Bạn đang đọc bài viết Toyota Vios 2020: Xe “quốc dân”, giá hấp dẫn tại chuyên mục Cuộc sống số. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Cuộc sống số