Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Meizu Watch lộ diện với thiết kế nhái Apple Watch, giá chỉ từ 5,4 triệu đồng

DTVN 08:40 02/06/2021

Meizu Watch là thế hệ smartwatch hoàn chỉnh đầu tiên được thương hiệu Trung Quốc này giới thiệu ra thị trường, cho người dùng thêm một sự lựa chọn tương đối hấp dẫn.

Mới đây, Meizu, một thương hiệu smartphone tới từ Trung Quốc cũng đã tham gia vào thị trường smartwatch với chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của mình mang tên Meizu Watch. Trước đó vào năm 2016, nhà sản xuất này cũng đã tung ra một chiếc đồng hồ analog nhưng được tích hợp thêm một vài tính năng thông minh. Tới hôm nay, Meizu Watch chính thức ra mắt và được coi là chiếc smartwatch đầu tiên tới từ thương hiệu Meizu.

Meizu tự tin gọi sản phẩm mới của họ là Tiêu chuẩn cho đồng hồ thông minh Android. Thế nhưng, ngay từ ngoại hình, chắc hẳn nhiều người sẽ nhận xét rằng Meizu Watch nhìn rất giống Apple Watch với mặt vuông, màn hình bo cong tràn 4 cạnh chỉ khác là nó không có Digital Crown mà thay vào đó là phím vật lý thông thường. Meizu Watch sở hữu thân hình được chế tạo bằng hợp kim nhôm 6 series với đế bằng gốm, kích thước 46 x 38.4 mm và độ dày 12.97 mm. Dây đeo làm từ cao su fluoro, nặng 69 gram.

Meizu Watch lộ diện với thiết kế nhái Apple Watch, giá chỉ từ 5.4 triệu đồng

Meizu Watch trang bị màn hình kích thước 1,78 inch, sử dụng tấm nền AMOLED được vát cong hai cạnh bên và được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass. Màn hình này có độ phân giải 368 x 448 với mật độ điểm ảnh là 326 ppi, độ sáng 500 nits.

Meizu Watch chạy trên nền tảng giao diện Flyme OS for Watch, cho phép người dùng tuỳ chỉnh và cá nhân hoá mặt đồng hồ theo sở thích bằng cách kết nối với ứng dụng Meizu Watch trên Android.

Con chip được trang bị trên Meizu Watch là Snapdragon Wear 4100, kèm RAM 1GB và bộ nhớ lưu trữ 8GB. Meizu trang bị cho chiếc đồng hồ của mình viên pin dung lượng 420mAh, cho thời lượng dùng pin khoảng 36 giờ liên tục. Theo Meizu, đồng hồ Meizu Watch hỗ trợ công nghệ sạc nhanh với chỉ 15 phút sạc cho thời lượng dùng pin tới một ngày. Người dùng có thể sử dụng dock sạc nam châm đi kèm để sạc cho đồng hồ thông qua dây sạc USB-C.

Meizu Watch có thể theo dõi các hoạt động thể thao như chạy trong nhà/ngoài trời, đi bộ, đạp xe trong nhà/ngoài trời, bóng bàn, cầu lông, bowling, máy chèo thuyền, leo núi, nhảy dây đồng thời hỗ trợ theo dõi nồng độ oxy trong máu, nhịp tim, giấc ngủ, nhịp thở và nhắc nhở khi người dùng ít vận động.

Sản phẩm này được bán ra tại thị trường Trung Quốc trong ngày 1/6 với mức giá 1499 tệ, tương đương 5.4 triệu đồng. Mức giá này định hướng Meizu Watch ở phân khúc tầm trung và vẫn rẻ hơn nhiều mẫu smartwatch khác trên thị trường tới từ Apple, Samsung hay Huawei.

Theo Tạp chí Sở hữu Trí tuệ & Sáng tạo

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/meizu-watch-lo-dien-voi-thiet-ke-nhai-apple-watch-gia-chi-tu-54-trieu-dong-d100083.html

Bạn đang đọc bài viết Meizu Watch lộ diện với thiết kế nhái Apple Watch, giá chỉ từ 5,4 triệu đồng tại chuyên mục Cuộc sống số. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Cuộc sống số