Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Khách hàng phải chi 100 triệu đồng để giữ chỗ mua VinFast President

DTVN 15:42 19/08/2020

Trong khi thông tin về VinFast President vẫn đang được giữ kín thì các đại lý VinFast-Chevrolet trên toàn quốc đang chào đặt cọc mẫu xe này. Thời gian ra mắt dự kiến của mẫu SUV là vào tháng 9 tới đây

Để trở thành 1 trong những người đầu tiên sở hữu President, người mua phải đặt trước 100 triệu đồng. Khoản tiền này được cho biết là có thể đàm phán sau khi có giá niêm yết chính thức nhưng theo chia sẻ của tư vấn bán hàng thì việc rút cọc là khó và phải xem xét tình hình cụ thể.

Giá xe được dự đoán rơi vào khoảng 7 tỷ đồng, ngang ngửa tầm tiền với BMW X7 hay Lexus LX 570, nhưng sẽ có nhiều ưu đãi cho những người đặt cọc sớm.

Ngoài ra, phía đại lý cũng chia sẻ thêm một số thông tin mới và cụ thể hơn về mẫu xe này. Xe được giới thiệu với màu sơn đen kết hợp các chi tiết màu vàng, nhưng trên thực tế, mẫu này có tới 18 màu tuỳ chọn màu sơn ngoại thất. Thiết kế President có phần tương đồng với Lux SA2.0 nhưng kích thước lớn hơn hẳn. Người bán cho biết mẫu SUV này là "full-size" với trục cơ sở tương đương BMW X7 và Lexus LX 570. Động cơ của xe là loại V8 dung tích 6,2 lít cho công suất 455 mã lực và mô-men xoắn 624 Nm, kết hợp hộp số ZF 8 cấp.

Với những thông tin và hình ảnh đầu tiên của VinFast President, có thể thấy mẫu xe này dường như được phát triển từ mẫu Lux V8 từng được giới thiệu tại châu Âu và cả nhà máy của hãng tại Hải Phòng. Một số điểm phân biệt rõ ràng giữa President và Lux SA2.0 là nắp ca-pô có hốc gió, lưới tản nhiệt dạng mắt cáo và những chi tiết ốp màu vàng nổi bật xung quanh xe. Nội thất được phía bán hàng hứa hẹn cũng sẽ có những điểm mới nhưng tạm thời chưa được tiết lộ.

Mộc Diệp(T/H)/ Sở hữu trí tuệ

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/khach-hang-phai-chi-100-trieu-dong-de-giu-cho-mua-vinfast-president-d81019.html

Bạn đang đọc bài viết Khách hàng phải chi 100 triệu đồng để giữ chỗ mua VinFast President tại chuyên mục Cuộc sống số. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Cuộc sống số